Hoa Minh Ngọc - 038460 7598

Mã tin: 2612898 - Lượt xem: 140 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2612898 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luatvn
    Thành viên mới Tham gia: 13/03/2020 Bài viết: 146 Điện thoại: 0901374899
    Hoa Minh Ngọc chuyên bán hoa tươi, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, cây cảnh bonsai, quà tặng sinh nhật.
    Với tiêu mục lấy chất lượng và sự thuận tiện để chinh phục khách hàng. Hoa Minh Ngọc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn khám phá và thiết kế những mẫu hoa đẹp, nghệ thuận hy vọng sẽ làm vừa lòng khách hàng.
    Hoa Minh Ngọc với slogan "Thay lời muốn nói" muốn dùng những bông hoa, bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa gửi gắm đến mọi người bằng ngôn ngữ của những loài hoa, mầu sắc giúp những người tặng hoa nói lên những gì mình muốn nói.
    Các bạn muốn đặt hoa hãy liên hệ với Hoa Minh Ngọc hotline/zalo: 0763387788.

    Hoa hồng oải hương: đam mê, uy nghi, tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

    Một trong những bông hồng hiếm và có màu sắc đẹp là hoa hồng oải hương. Vẻ đẹp bắt mắt của loài hoa hồng này được sử dụng phổ biến trong những dịp đặc biệt. Một bó hoa hồng oải hương để lại dấu ấn không thể xóa nhòa cho những người nhận được nó.

    Hoa hồng oải hương này có sẵn ở dạng một bụi cây cho một cây riêng lẻ. Hoa hồng oải hương đại diện cho sự say mê trong tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Màu tm được liên kết với ý nghĩa hoàng gia. Do đó, việc trang trí tiệc tùng bằng hoa hồng tím mang đến một bầu không khí vương giả và tráng lệ.
    Hoa hồng tím có chung biểu tượng với hoa hồng xanh huyền thoại. Bởi vì hoa hồng xanh không được tìm thấy trong tự nhiên, do đó chúng tượng trưng cho sự bí ẩn. Mục đích tìm kiếm bông hồng xanh đầu tiên mang đến những câu chuyện giả tưởng. Trong khi cuộc tìm kiếm chưa kết thúc, nhiều ý nghĩa của hoa hồng xanh đã được quy cho họ hàng của nó, hoa hồng tím. Do đó, hoa hồng tím cũng tượng trưng cho những thứ không thể có màu sắc kỳ diệu.
    #1
Từ khóa: Hoa Minh Ngọc
backtop