Thủy Ngân - Chăn - Ga - Gối - Đệm, Rèm Cửa

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 259983 - Lượt xem: 1.265 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 259983 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. cuahois
    Thành viên chính thức Tham gia: 07/12/2010 Bài viết: 3.144
    Chăn - Ga - Gối - Đệm - Rèm Cửa Thủy Ngân kính chào quý khách!

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Thủy Ngân xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và biết ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách trong thời gian qua.
    Để không ngừng phát triển và mở rộng các dịch vụ, sản phẩm. Công ty chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một điểm mua sắm tại Showroom 13C1 - Quang trung - TP Vinh về các mặt hàng trang trí nội thất.
    Chăn - Ga - Gối - Đệm
    Chúng ta đều biết, giấc ngủ là một phần giấc ngủ của cuộc sống, để có một giấc ngủ thật ngon bạn phải quan tâm đến việc thiết kế phòng ngủ, để sau một ngày làm việc vất vả, mọi việc mệt nhọc lại tan biến khi được ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc và nhanh chóng lấy lại tinh thần cho một ngày mới.
    Với chất liệu 100%c coton màu sắc phong phú, chủng loại đa dạng, giá cả hợp lý, quý khách có thể lựa chọn các mẫu theo sở thích của mình.
    Bên cạnh đó còn có những sản phẩm ảnh hưởng không nhỏ đến việc bài trí căn phòng là những bình hoa xinh tươi, khung ảnh tạo điểm nhấn cho căn phòng sinh động, đáng yêu và luôn được chúng ta quan tâm là việc chọn mua một bộ chăn - ga - gối - đệm trên chiếc giường của bạn. Chăn - ga - gối - đệm Everon, Worn tất cả đều có ở cửa hàng chúng tôi.
    Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn, thiết kế, lắp đặt các loại rèm, mành sang trọng, lịch sự phù hợp với không gian gia đình, khách sạn, công sở.

    Thẩm mỹ - Thời trang và chất lượng: Chúng tôi còn có các sản phẩm hoa, đèn trang trí bằng thủy tinh, pha lê, độc đáo và lạ mắt.
    Với phương châm: Phục vụ tận tình - uy tín - giá cả hợp lý.
    Đến với Thủy Ngân quý khách sẻ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ và các chế độ hậu mãi của Công ty.
    Đặc biệt Thủy Ngân luôn ưu ái các hợp đồng với số lượng lớn.



    Chăn - Ga - Gối - Đệm - Rèm Cửa Thủy Ngân
    ĐC: Số 13 - Tòa nhà tecco - Đường Quang Trung - TPvinh - Nghệ An
    Số 19 - Phường Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An

    http://vietpages.com.vn/1/2240/vip.aspx
    ĐT: 0912625999 - 0982634969
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/2011
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop