Dịch vụ thành lập Doanh nghiệp trọn gói giá rẻ tại Nghệ An - Hà Tĩnh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2593631 - Lượt xem: 302 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2593631 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lehanh2406
    Thành viên mới Tham gia: 21/09/2012 Bài viết: 43 Điện thoại: 09

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Bạn đang băn khoăn với các gói, mức chi phí thành lập và tư vấn thành lập doanh nghiệp quá đa dạng?

    Đừng lo lắng, bởi trong bài viết hôm nay, WinLaw sẽ giúp bạn am hiểu mọi thứ về dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại công ty chúng tôi. Đến với WinLaw để đặt nền móng cho doanh nghiệp của mình chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Trọn gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại WinLaw gồm những gì?

    Đến với WinLaw, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu bao gồm những nội dung sau:

    * Giải đáp mọi thắc mắc trước khi thành lập doanh nghiệp

    Khi quyết định thành lập doanh nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc cũng như những điều cần lưu ý. Vì vậy, khi đến với WinLaw, việc đầu tiên mà đội ngũ nhân viên tại công ty chúng tôi sẽ giúp bạn chính là tư vấn, giải đáp thắc mắc trước khi thành lập doanh nghiệp.

    Cụ thể, những nội dung thông thường sẽ gồm:

    – Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với điều kiện của từng khách hàng và thông tin về các quy định của pháp luật có liên quan đến với loại hình kinh doanh mà khách hàng lựa chọn.

    – Tên doanh nghiệp sẽ được WinLaw hỗ trợ lựa chọn, tra cứu để doanh nghiệp được đặt tên đúng quy định của pháp luật, đồng thời vẫn thể hiện được phong cách và ý đồ riêng của quý khách hàng.

    – Lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp với quy định của pháp luật, đồng thời cung cấp những thông tin có liên quan đến ngành nghề đó và các loại thủ tục, giấy tờ phổ biến cần chuẩn bị cho quá trình hoạt động của công ty.

    – Tư vấn về cổ đông, thành viên sáng lập theo đúng quy định mà pháp luật Việt Nam đã quy định.

    – Tư vấn vốn điều lệ hay vốn pháp định cần bao nhiêu để phù hợp với từng ngành nghề và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

    – Tư vấn các vấn đề có liên quan đến mô hình, cơ cấu tổ chức doanh nghiệp, phương thức hoạt động, điều hành, chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của mỗi thành viên,… đều sẽ được WinLaw tận tình chia sẻ và hướng dẫn.

    Bên cạnh đó, WinLaw cũng đồng thời hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp gồm các giấy tờ đề nghị đăng ký kinh doanh, danh sách sáng lập thành viên, điều lệ công ty và các tài liệu khác đúng theo quy định của pháp luật.

    * Tiến hành thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp theo ủy quyền
    Sau khi đã bàn bạc và được sự ủy quyền từ quý khách hàng có nhu cầu thành lập doanh nghiệp với các Cơ quan nhà nước, WinLAw sẽ tiếp tục thực hiện các công việc có trong thủ tục đăng ký:

    – Là bên đại diện cho khách hàng để hoàn thiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại phòng đăng ký kinh doanh, đồng thời xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng đã tiếp nhận ủy quyền.

    – Tiếp nhận giấy chứng nhận đủ điều kiện đăng ký kinh doanh từ cơ quan nhà nước.

    – Tiếp tục tiến hành thủ tục nộp hồ sơ đăng ký mẫu dấu và tiếp nhận giấy chứng nhận cùng mẫu dấu của công ty khi đã đủ điều kiện được cơ quan thẩm quyền của nhà nước phê duyệt.

    – Đăng ký mã số thuế, các chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp để hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp.

    *Hỗ trợ tư vấn hậu thành lập doanh nghiệp
    Sau khi đã bàn giao toàn bộ giấy tờ và đảm bảo doanh nghiệp đã đi vào hoạt động, WinLaw đồng thời hỗ trợ tư vấn các quý khách hàng các vấn đề có liên quan đến công tác hậu thành lập doanh nghiệp như:

    – Cung cấp đầy đủ các văn bản pháp luật có liên quan đến quá trình thành lập doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

    – Hỗ trợ soạn thảo các văn bản hồ sơ nội bộ, giải quyết các vấn đề có liên quan đến các loại thuế, dịch vụ kế toán trong thời gian đầu thành lập doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn.

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, WinLaw tự hào là đơn vị đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp.

    Trải qua quãng thời gian dài hoạt động, WinLaw đã không ngừng hoàn thiện, phát triển và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.

    Đến với WinLaw, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tốt học các trường đại học, cao đẳng danh tiếng trên cả nước có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực.

    Đồng thời, dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại WinLaw sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa mức chi phí và mang mang lại hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất. Quy trình bảo mật thông tin 100% sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn WinLaw.


    LIÊN HỆ: 0931.169.638
    #1
backtop