Anh nhắn tin vip cho tin rao http://www.chovinh.com/ban-nha-dat/255943-ban-nhanh-dat-hoi-to-co-nha.html nhưng được báo lại là " mã tài khoản chưa chính xác, vui lòng kiểm tra lại" là sao? Nhắn cv3 255943 gửi 8777 rồi đấy. ----------- Nếu bên đầu số chuối thì phải kiện chúng. Trường hợp khách hàng mất tiền mà không kích hoạt được như thế này anh chưa gặp bao giờ.
Ngon rồi anh. Bên đó request qua server mình xử lý hơi chậm thôi. Anh thử lại tin khác coi, sẽ đặt vip ngay lập tức
Anh tưởng anh sai vì cấy tin nhắn phản hồi về anh nó báo thế, cái tin nhắn đó cũng hơi lạ. Nó phải là " bạn đã kích hoạt thành công tin vip mã số xxxx" dù độ trễ từ nhà mạng đến Web có mấy chục giây đi nữa. Làm sao cho auto toàn phần chơ mần răng mà em ngồi online ri mại mà giải quyết khiếu nại được. :d..
Auto hoàn toàn chứ anh, auto đặt xong rồi gửi tin phản hồi. Riêng trường hợp mã CV3 thì em chưa kiểm tra kỹ nên sót một chút, đâm ra đặt tin hơi chậm. 1 cái tin đến phải phân tích vài trường hợp để xử lý, có khi sót 1 trường hợp chỉ vì thiếu cái dấu phẩy. Hehehe.. Em đã sửa lại tin phản hồi là: Ban da dat tin VIP (mã số) thành công. Thoi gian het han tin VIP la vao (thời gian) Không dấu cho nó lành + ngắn