MITSUBISHI KIM LIÊN - TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2022

Mã tin: 2586565 - Lượt xem: 1.321 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2586565 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. MITSUBISHI KIM LIÊN VINH
    Thành viên mới Tham gia: 15/12/2020 Bài viết: 9 Điện thoại: 0901711726
    Hiện tại, Mitsubishi Kim Liên đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí, thu nhập hấp dẫn, đi làm ngay như sau:

    1. TƯ VẤN BÁN HÀNG
    – Số lượng: 15 người

    Mô tả công việc:
    - Giới thiệu và tư vấn sản phẩm xe ôtô Mitsubishi
    - Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán xe ôtô Mitsubishi
    - Lập và báo cáo đến trưởng bộ phận hàng ngày
    - Tham gia các lớp đào tạo về sản phẩm, quy trình bán hàng, các kỹ năng nghề nghiệp
    - Đạt danh số về bán hàng.

    Yêu cầu công việc:
    - Tuổi từ 22 trở lên đến 32,
    - Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, đam mê công việc kinh doanh
    - Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán và thiết lập mối quan hệ với khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
    - Năng động, chịu khó, ham học hỏi, sẵn sàng đi công tác xa, mối quan hệ Xã hội rộng
    - Sử dụng máy tính thành thạo (tin học văn phòng)
    - Ưu tiên:
    ✔️ Những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc Tiếp thị và hiểu biết về ngành ô tô;
    ✔️ Có bằng lái xe

    2. TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG
    – Số lượng: 01 người

    Mô tả công việc:
    - Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán xe của phòng, nhóm.
    - Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động Marketing, phát triển thị trường, bán xe tại đơn vị.
    - Tổng hợp, phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
    - Tiếp nhận và triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm đến bộ phận kinh doanh.
    - Tổng hợp báo cáo tuần của các nhóm bán hàng. Quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng tại đơn vị.
    - Phân công, giao việc, giám sát thực hiện công việc, quy trình, quy định, chính sách bán hàng của các nhóm bán hàng.
    - Quản lý, kiểm soát thời gian và hiệu quả làm việc của nhân viên.
    - Hỗ trợ, trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận.
    - Tổ chức kế hoạch thử việc và đánh giá nhân viên mới trong phòng.
    - Tổ chức đào tạo nhân viên trong phòng.
    - Quản lý, thực hiện tiêu chuẩn hoạt động Showroom trưng bày xe, phòng làm việc của bộ phận.
    - Quản lý, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của phòng và Công ty.

    Yêu cầu công việc:
    - Giới tính: Nam, Nữ Độ tuổi: 25 – 35.
    - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ Ô tô, Cơ khí động lực…).
    - Kinh nghiệm: 02 năm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ôtô.
    - Thái độ tích cực trong suy nghĩ, hành động, tận tâm công việc và có tính kỷ luật cao.
    - Có khả năng đáp ứng luân chuyển, thay đổi nơi làm việc theo yêu cầu của Công ty.
    - Có khả năng xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, có khả năng quản lý, điều hành.
    - Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
    - Có định hướng gắn bó lâu dài.

    3. SALE ADMIN
    – Số lượng: 01 người

    Mô tả công việc:
    - Thực hiện việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và update thông tin về đơn hàng cho phòng kinh doanh.
    - Cập nhật số liệu tồn kho các dòng xe tại Đại lý.
    - Hỗ trợ nhân viên tư vấn bán hàng trong việc làm hợp đồng mua bán xe, các giấy tờ liên quan đến quá trình giao xe.
    - Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc mua bán xe của phòng kinh doanh.
    - Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán.
    - Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy, số hợp đồng.
    - Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng của từng phòng, từng nhân viên tư vấn bán hàng theo từng tháng, từng quý, năm.
    - Tham mưu cho lãnh đạo phòng về kế hoạch đặt hàng (số lượng, màu sắc, thời điểm nhập hàng).
    - Làm các loại báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của công ty và của hãng.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty

    Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản Trị Kinh doanh và ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại các vị trí hỗ trợ bán hàng, trợ lý, hành chính…..
    - Năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
    - Tiếng anh đọc hiểu ở mức khá trở lên.
    - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Thành thạo Tin học văn phòng và các kỹ năng khác liên quan.

    4. KỸ THUẬT VIÊN SƠN:
    - Số lượng: 05 người

    Mô tả công việc:
    – Sơn sửa chữa các xe vào Xưởng.
    – Làm nền, sơn và đánh bóng các xe ở mức độ sửa chữa trung bình.
    – Hiểu biết về quy trình sơn thân xe (chi tiết kim loại và nhựa).
    – Có khả năng làm việc độc lập về làm nền( đắp bả Matit ), bắn màu, đánh bóng.
    – Sử dụng tốt trang thiết bị về sơn của xưởng.
    – Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc.

    Yêu cầu công việc:
    – Nam, tốt nghiệp Trung cấp, Bằng nghề Sơn ô tô.
    – Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sơn ô tô.
    – Kỹ năng chuyên về sơn ô tô.
    – Kỹ năng sáng tạo và cải tiến trong công việc.
    – Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.
    – Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác.
    – Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm.
    – Ưu tiên người đã có kinh nghiệm về đồng sơn.

    5. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:
    – Số lượng: 01 người

    Mô tả công việc:
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng.
    - Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.
    - Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
    - Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên

    Yêu cầu ứng viên:
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng Phòng HCNS các công ty có quy mô 100 NS trở lên
    - Am hiểu về tổ chức hành chính và nhân sự – Đã có kinh nghiệm về xử lý Phòng cháy chữa cháy (PCCC)
    - Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt

    [​IMG]Ứng tuyển ngay: https://forms.gle/BaHNjRfRrxkvG1aW7
    -----------
    [​IMG] QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
    – Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
    – Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty ( du lịch hằng năm, thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành công việc)
    [​IMG] Thời gian làm việc:
    - Sáng 7:30-11:30
    - Chiều 13:30-17h30
    - Nghỉ Chủ nhật
    Ăn trưa miễn phí tại nhà ăn công ty.
    [​IMG]THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ công ty: Showroom Mitsubishi Kim Liên Vinh – Đại Lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh – TP.Vinh – Nghệ An
    - Người liên hệ: Mr. Định - Trưởng Phòng HC-NS
    - Điện thoại: 0916176996
    - Địa chỉ mail: [email protected]
    #1
Từ khóa: tuyển dụng
backtop