Chớp thời cơ với TNR Stars Thái Hoà - Nắm giữ chìa khoá đầu tư bền vững

Mã tin: 2583305 - Lượt xem: 1.069 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2583305 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Quangminh991
    Thành viên mới Tham gia: 07/09/2016 Bài viết: 5.053 Điện thoại: 0979815356
    CHỚP THỜI CƠ VỚI TNR STARS THÁI HÒA - NẮM GIỮ CHÌA KHÓA ĐẦU TƯ BỀN VỮNG
    ⭐ Hội tụ các yếu tố chắc thắng của một dự án, đây là ngôi sao hy vọng mở ra cơ hội sinh lời đầy tiềm năng, hiếm có cho dòng tiền của những nhà đầu tư thức thời.
    Vị thế đắc địa: Thuộc trung tâm hành chính mới của thị xã Thái Hòa, tiếp giáp hàng loạt dự án đầu tư công, công nghiệp và vui chơi giải trí trên địa bàn: Nhà máy may Hi-Tex của Hàn Quốc, Cụm công nghiệp Nghĩa Mỹ quy mô 70 ha, Dự án xây dựng vùng nguyên liệu của Công ty CP thực phẩm sữa TH, Dự án xây dựng trang trại Bò Sữa Vinamilk;… đón đầu quy hoạch chợ Hiếu mới và khu công viên trung tâm thị xã hơn 50 ha. Nơi đây chính là cửa ngõ đón đầu nguồn dân cư, là tụ điểm của các nguồn lực kinh tế, hứa hẹn tiềm lực phát triển mạnh mẽ.
    Tiềm năng kinh doanh đắc lợi: Tổ hợp Shophouse - tâm điểm của dự án được quy hoạch thành dãy phố mặt tiền thuộc 2 đại lộ sầm uất và đẳng cấp nhất thị xã Thái Hoà gồm đại lộ Hùng Vương 52m và đại lộ Lê Hồng Phong 38m (quy hoạch kéo dài về phía nam của thị xã Thái Hoà tiếp giáp với cầu Hiếu 3, cầu Hiếu 4). Được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng lịch lãm & hướng đến sự đa dạng ngành hàng, dãy shophouse khi hoàn thiện giúp đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của cư dân, tạo giá trị cốt lõi cho dự án và lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư thương mại.
    Tính thanh khoản cao: Tích lũy niềm tin và danh tiếng nhờ các giá trị kinh tế nói trên, kết hợp với vị trí đắt giá đi kèm chuỗi 18 tiện ích đồng bộ, dự án có tính thanh khoản linh động trong cả hiện tại và tương lai, có lợi cho mọi nhà đầu tư.
    Chính sách thanh toán linh hoạt: Giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhà đầu tư với chiết khấu lên tới 10,5%; hỗ trợ vay lãi suất ưu đãi 0% lên tới 30 tháng.
    ✅ Nhanh tay nắm bắt cơ hội đầu tư vàng với TNR Stars Thái Hòa, để lại thông tin ngay để nhận tư vấn trực tiếp!
    ================
    TNR Stars Thái Hòa - Đất vàng trung tâm, Tinh hoa chuẩn sống
    Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản ANT HOMES
    Địa chỉ: Trụ sở: C12 KĐT – Minh Khang, đại lộ Lê-nin, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
    Vp đại diện: Số 68 đường Lê Hồng Phong, phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An.
    Hotline tư vấn 24/7: 0979.81.5356 – 0941.174.265
    #1
backtop