TUYỂN GẤP QUẢN LÝ SPA,NHÂN VIÊN SPA

Mã tin: 2582501 - Lượt xem: 96 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2582501 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. honglinh95
    Thành viên mới Tham gia: 09/03/2022 Bài viết: 289 Điện thoại: 0984805057
    1.Quản Lý Sapa : Số lượng 01 người

    Mô Tả Công Việc:

    – Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ

    – Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa

    – Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định

    – Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng

    – Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng

    – Đào tạo, quản lý, phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa

    – Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh

    – Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

    Yêu cầu công việc:

    – Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.Ngoại hình khá.

    – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,hoặc đã có kinh nghiệm về nghành dịch vụ, Sale,tư vấn.

    – Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt


    – Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh

    Quyền lợi và chế độ:

    – Được hưởng các chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật

    – Lương từ 10tr – 20tr ( lương cơ bản + % doanh số + thưởng)

    – Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, đoàn kết, tạo sự năng động, thân thiện

    – Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

    – Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, khả năng quản lý

    - một tháng được nghỉ 3 ngày vào đầu tuần

    - 1 năm được đi du lịch 1 lần


    THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng từ 7h45 – 11h45

    Chiều từ: 14h – 18h30h

    2.Nhân viên Sapa: Số lượng: 10 người

    Mô Tả Công Việc:

    -Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Lễ tân để chuẩn bị các dụng cụ, mỹ phẩm,.. phục vụ khách chu đáo

    – Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn(Massage mặt và body cho khách.)

    – Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách

    – Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa

    – Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời

    Yêu Cầu công việc:

    – Ưu tiên các ứng viên đã có tay nghề, kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản từ chuyên môn, tay nghề, kỹ năng giao tiếp một cách bài bản và đóng học phí 5tr, cam kết làm từ 2 năm)

    – Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ

    – Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt

    – Kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng tốt

    Quyền Lợi và chế độ:

    – Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực ( Mức lương từ 8tr – 15tr tùy vào năng lực)

    – Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật lao động

    – Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến tốt

    – Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề

    - Thưởng theo quy định của công ty

    - Nghỉ lễ theo quy định của công ty

    - 1 tháng nghỉ 3 ngày vào đầu tuần

    - 1 năm đi du lịch 1 lần
    Địa chỉ: Phường Quang Trung, Tp Vinh
    Mail nhận CV: [email protected]
    LH: 0984805057
    #1
backtop