Chuyển đổi số: 3 bước để xây dựng văn hóa sẵn sàng với kỹ thuật số

Mã tin: 2571866 - Lượt xem: 50 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2571866 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Linh vattubk
    Thành viên mới Tham gia: 04/05/2016 Bài viết: 1.793 Điện thoại: 0963237535
    Các công ty truyền thống không nhất thiết phải xây dựng nền móng kỹ thuật số giống hệt như những công ty được sinh ra ngay trong môi trường công nghệ: Nhưng họ phải được trang bị kỹ thuật số đủ để chạm đến thành công. Các lãnh đạo có thể thực hiện ba bước để xây dựng một nền văn hóa sẵn sàng cho chuyển đổi số.

    Các lãnh đạo của nhiều công ty truyền thống đôi khi mong muốn nền văn hóa đổi mới và nhanh chóng của các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ. Họ ham muốn văn hóa của các công ty công nghệ lớn như Amazon, Facebook và Google, những công ty đã sử dụng sự đổi mới và “nỗi ám ảnh” về khách hàng để trở nên ba trong bốn đơn vị có giá trị nhất trên thế giới.

    ngoài ra, khi suy nghĩ thấu đáo hơn, những người thực thi thông minh đã suy nghĩ khác với các mong muốn đó. Các tổ chức có hàng nghìn viên chức không thể sử dụng các phương thức quản lý của các công ty khởi nghiệp; chúng quá lớn. Uber, Facebook và các doanh nghiệp công nghệ khác đã gặp phải những khó khăn liên quan đến đạo đức mà không một nhà điều hành nào muốn trải qua. Nhiều tổ chức công nghệ khác được biết đến là những nơi khó làm việc. Hơn nữa, các quy định nhân sự của họ có thể không phải là thứ mà bạn muốn sao chép. Ví dụ: Netflix cho phép viên chức đi nghỉ bao nhiêu tùy thích hoặc mua bất cứ thứ gì họ cảm thấy là quan yếu đối với đơn vị mà không cần sự cho phép của người giám sát. Họ thường xuyên thay thế những người không còn là ngôi sao có phong độ cao.

    Làm thế nào để các lãnh đạo trong các đơn vị truyền thống lớn có thể xây dựng văn hóa theo kịp như các lãnh đạo công nghệ? Nghiên cứu của chúng tôi, được xuất bản trên MIT Sloan Management Review, cho thấy rằng các tổ chức này không nên cố gắng chỉ để được xem là đã “số hóa”, mà phải là “số hóa” một cách hợp lý và đầy đủ. Thay vì cố gắng sao chép các hoạt động của các công ty sinh ra trong môi trường số hóa, các lãnh đạo có thể thực hiện ba bước để xây dựng một nền văn hóa sẵn sàng cho kỹ thuật số.

    Văn hóa sẵn sàng với kỹ thuật số (Digital Ready) là gì?

    Chúng tôi khái niệm văn hóa sẵn sàng cho kỹ thuật số là một tụ tập các giá trị và thực tiễn được san sớt và củng cố lẫn nhau nhằm mang lại hiệu suất cao phục vụ cho việc đổi mới và thực thi trong một môi trường kinh doanh hỗ trợ kỹ thuật số.

    Các giá trị mới là thứ quan trọng. Các lãnh đạo trong các doanh nghiệp sẵn sàng về công nghệ liên tiếp thúc đẩy bốn giá trị chính tác động các hành vi đúng đắn.

    • Tốc độ: vận chuyển nhanh và lặp đi lặp lại thay vì chờ đợi có tất cả câu trả lời trước khi hành động.

    • Tác động: tụ hội vào việc thay đổi thế giới, không chỉ là kiếm tiền.

    • Cởi mở: tác động rộng rãi với những người có thông tin chi tiết ăn nhập và chia sẻ thông tin với những người khác thay vì tích tụ thông báo.

    • Quyền tự chủ: Có quyền tự do làm việc trong khuôn khổ rộng, thay vì kiểm soát hành động phê chuẩn các quy trình ủy quyền chính thức.
    Ngoài việc giao du rộng rãi về các giá trị sẵn sàng cho số hóa, các nhà lãnh đạo phải bảo đảm rằng viên chức thực sự hiểu rõ các giá trị và biến chúng thành một phần của thực tiễn hàng ngày. Rút cục, một cách khác để định nghĩa văn hóa là “điều gì sẽ xảy ra khi sếp rời khỏi phòng”. Các hành động làm cho các giá trị trở nên hiện thực, và các hành động đi ngược lại với các giá trị sẽ đưa văn hóa đi sai hướng.

    >>> Xem thêm: gia ban dell r650



    phương pháp xây dựng văn hóa sẵn sàng cho chuyển đổi số

    Chúng tôi đã khảo sát nhân viên trong các công ty công nghệ và công ty truyền thống để hiểu giá trị và thực tế khác nhau như thế nào giữa hai đơn vị. Chạy các con số cho những gì nhân viên nói với chúng tôi về thực tiễn và hiệu suất làm việc ở doanh nghiệp họ, sau đó so sánh kết quả với các nghiên cứu tiêu biểu và phỏng vấn của chúng tôi, chúng tôi đã xác định ba bước mà các công ty truyền thống có thể thực hành để đạt được văn hóa sẵn sàng cho kỹ thuật số.

    1. Xây dựng các phương pháp giúp các tổ chức được số hóa tạo ra dị biệt

    đoàn luyện thói quen thí nghiệm nhanh và tự đơn vị trong khuôn khổ ra quyết định dựa trên dữ liệu. Những thông lệ này chừng như trái ngược với những đơn vị có cấu trúc, giá trị và luật lệ quản trị được thiết kế để ổn định một cách thận trọng. Ngoài ra, phân tách của chúng tôi cho thấy rằng những thực tế này ảnh hưởng mạnh mẽ sự tăng trưởng và đổi mới tự báo cáo. Hơn nữa, các đơn vị chẳng thể thể nghiệm hiệu quả nếu không có dữ liệu để đo lường sự đổi thay.

    2. Bảo tàng các thực hành liên quan tính vẹn toàn và ổn định

    Khách hàng, nhân viên, cơ quan quản lý và cổ đông của bạn đánh giá sâu sắc những phẩm chất này và các cách thức hỗ trợ họ. Chúng tôi nhận thấy rằng các đơn vị quản lý tính toàn vẹn và ổn định báo cáo hiệu suất đổi mới không tốt hơn hoặc kém hơn các doanh nghiệp không làm như vậy. Nhưng điều quan trọng là tìm cách để đạt được những điều này mà không cản trở quá trình thể nghiệm tự doanh nghiệp để tạo ra sự đổi mới.

    Đó là nơi mà các giá trị của sự cởi mở, làm việc với mọi người bất kể chức danh hay vị trí đơn vị, và nghĩa vụ giải trình, cho phép tự do trong các nguyên tắc, có thể giúp ích. Và, các doanh nghiệp nên cố gắng thoát khỏi định hướng lề luật, nơi mọi người có thể sử dụng các luật lệ để ngăn chặn những đổi thay mà họ không muốn thấy.

    3. Định hướng lại các cách thức quan trọng được tối ưu cho môi trường chuẩn bị cho chuyển đổi số

    Tốc độ và khả năng kết nối của thế giới kỹ thuật số đòi hỏi những cách tiếp cận mới đối với những nỗi ám ảnh của khách hàng và tụ họp vào kết quả. Nếu bạn đang hỏi khách hàng về những gì họ muốn, bạn có thể sẽ nhận được ngày càng nhiều những câu giải đáp xưa lắc. Nếu bạn đang quản lý bằng báo cáo hàng quý, bạn đang chậm hơn hàng tháng so với những gì đang thực sự xảy ra.

    Thay vì chỉ hỏi khách hàng về nhu cầu của họ, hãy tụ họp vào dự đoán mong muốn của khách hàng và chủ động thử nghiệm để làm chấp thuận khách hàng. Đề nghị thông báo mới nhất về hiệu suất của đơn vị và sản phẩm và quản lý bằng thông tin đó. Và đổi thay các đánh giá hiệu suất không thường xuyên và không rõ ràng thành sự chú ý liên tiếp đến các mục tiêu và chỉ số hiệu suất rõ ràng.

    >>> Xem thêm: giá r750xs dell
    #1
backtop