GTECO - Cung Cấp Quạt Công Nghiệp Toàn Quốc

Mã tin: 2569051 - Lượt xem: 137 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2569051 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sword
    Thành viên chính thức Tham gia: 12/06/2012 Bài viết: 582 Điện thoại: 0976627640
    Việc lắp đặt quạt công nghiệp được coi là một trong những giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất để mang lại bầu không khí, môi trường làm việc, sản xuất và môi trường sống trong lành, thoáng mát, an toàn hiện nay. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn, ứng dụng được dòng quạt phù hợp, chất lượng nhất với diện tích không gian, yêu cầu, mong muốn của mình thì quý khách hãy tham khảo ngay những tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp dưới đây của GTECO nhé!

    [​IMG]

    1. GTECO – Đơn vị tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp uy tín nhất
    Công ty Cổ phần Công nghệ và Thiết bị Toàn Cầu (GTECO) chuyên nhận tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, chung cư, nhà ở,…trên toàn quốc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất quạt công nghiệp, GTECO mang tới cho khách hàng những tư vấn tận tâm và phù hợp nhất để bạn có thể lựa chọn được các dòng quạt tốt, hiệu suất cao, lưu lượng lớn đúng với mong muốn, yêu cầu của mình.

    2. Tư vấn các tiêu chí khi lựa chọn và sử dụng quạt công nghiệp
    Với kinh nghiệm của một đơn vị đã hoạt động hơn 20 trên thị trường, GTECO tư vấn khách hàng một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua và sử dụng quạt công nghiệp như:

    2.1 Chọn mẫu quạt, kích thước và công suất quạt phù hợp với công trình
    Hiện nay có rất nhiều các chủng loại quạt công nghiệp như: quạt vuông, quạt tròn, quạt sò, .. với kích thước và công năng lớn nhỏ đa dạng khác nhau. Theo đó, mỗi dòng quạt này sẽ phù hợp với những diện tích, không gian khác nhau.

    Do đó, nếu nhà xưởng, nhà máy, công trình của bạn rộng thì nên chọn mẫu quạt có kích thước, lưu lượng và công suất lớn để tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời, điều này cũng giúp đảm bảo quá trình vận hành của quạt đạt hiệu quả tốt nhất.

    2.2 Chọn loại quạt phù hợp với đặc thù công trình
    Thực tế, có rất nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng quạt công nghiệp khác nhau như: thông gió, hút mùi, hút bụi, làm mát, tản nhiệt, cung cấp khí tươi,..Do đó, tùy theo đặc điểm, đặc thù của công trình mà bạn hãy lựa chọn dòng quạt phù hợp.

    Ví dụ: quạt thông gió thì nên dùng cho những không gian bí bách, khó lưu thông khí tự nhiên. Hay quạt cung cấp khí tươi thì dành cho các hầm lò. Quạt hút mùi, hút bụi lại nên ứng dụng cho các khu vực đặc thù như: nhà bếp, nhà máy sản xuất phát sinh nhiều bụi, xưởng gỗ,..

    2.3 Chọn loại công nghiệp chất lượng
    Chắc chắn rằng, chất lượng là yếu tố hàng đầu mà khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta cần quan tâm. Vậy nên, lựa chọn bạn nên ưu tiên đó là các mẫu quạt công nghiệp được sản xuất, lắp ráp từ những vật liệu cao cấp, bền bỉ, công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến và được kiểm định đáp ứng tiêu chuẩn.

    2.4 Chọn đơn vị cung cấp quạt uy tín
    Để đảm bảo về chất lượng, giá thành, chính sách bảo hành, bảo dưỡng,.. thì yêu cầu tiên quyết đó chính là phải tìm được nhà cung cấp quạt công nghiệp uy tín.

    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm đơn vị phân phối quạt công nghiệp, do đó để lựa chọn được địa chỉ tốt không phải là điều dễ dàng. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có thương hiệu và nhận được đánh giá tốt từ người dùng.

    Xem thêm: Quạt ly tâm

    3. Các sản phẩm quạt công nghiệp GTECO cung cấp
    Với ưu thế của một đơn vị có nhà máy sản xuất trực tiếp rộng tới 10.000m2, GTECO tự tin mang tới khách hàng đa dạng các mẫu quạt công nghiệp chất lượng cao như:

    Phân loại theo chủng loại quạt:

    • Quạt ly tâm: Ly tâm trực tiếp và gián tiếp
    • Quạt hướng trục: Hướng trục trực tiếp và gián tiếp,..
    Phân loại theo công năng:

    • Quạt thông gió
    • Quạt hút mùi
    • Quạt hút khói
    • Quạt sấy nông sản
    • Quạt tăng áp khí ga
    • Quạt tăng áp cầu thang,..
    Phân loại theo kiểu dáng:

    • Quạt công nghiệp vuông
    • Quạt công nghiệp tròn
    • Quạt công nghiệp hình con sò,..
    Phân loại theo khu vực ứng dụng:

    • Quạt thông gió tầng hầm, nhà xưởng, thông gió trang trại
    • Quạt hút khói bếp, hút khói hành lang
    • Quạt hút bụi nhà xưởng, hút bụi phòng sơn, hút bụi lò gạch,..
    Cùng rất nhiều sản phẩm quạt công nghiệp khác, khách hàng đều có thể lựa chọn, đặt mua, sản xuất tại GTECO.

    4. Lý do nên chọn tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp của GTECO
    Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ tư vấn, lắp đặt, thiết kế, sản xuất quạt công nghiệp của GTECO bởi những lý do sau:

    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quạt công nghiệp và đã khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường tại Việt Nam.
    • Đã triển khai hàng trăm, hàng nghìn công trình, dự án về tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp trên toàn quốc.
    • Có nhà máy sản xuất trực tiếp rộng, được đầu tư trang thiết bị máy móc nên có thể nhận thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng cũng như đáp ứng được số lượng lớn và đa dạng chủng loại quạt công nghiệp.
    • Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, tận tâm và trách nhiệm, luôn sáng tạo, tìm tòi để mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    • Cam kết chất lượng quạt công nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn trong và ngoài nước.
    • Chế độ bảo hành, bảo trì quạt dài hạn, uy tín
    • Hỗ trợ khảo sát, lắp đặt, vận chuyển và tư vấn 24/7.
    Nếu quý khách đang cần tư vấn lắp đặt quạt công nghiệp cho công trình của mình. Đừng quên liên hệ ngay với GTECO để nhận được sự hỗ trợ và đồng hành tận tâm của chúng tôi nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 12/03/2022
    #1
backtop