5 chiến lược chuyển đổi số giúp thích ứng với “bình thường mới”

Mã tin: 2567807 - Lượt xem: 67 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2567807 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Linh vattubk
    Thành viên mới Tham gia: 04/05/2016 Bài viết: 1.793 Điện thoại: 0963237535
    Giờ đây, chúng ta phải đối mặt với một mối nguy của sự ngắt quãng không giống như bất kỳ sự ngắt quãng nào trong lịch sử gần đây – một nguy cơ của sự gián đoạn mà chẳng thể nào tránh khỏi những ảnh hưởng đến các góc cạnh kinh doanh. Trong những tháng tới, khả năng chóng vánh thích nghi với những nhu cầu thay đổi sẽ rất quan yếu đối với sự tồn tại của tổ chức. May mắn thay, có nhiều cách để khởi đầu số hóa nhằm đạt được kết quả có ý nghĩa trong tình hình mới.

    mặc dù các nguyên tố liên quan chuyển đổi có thể đã đổi thay, nhưng các chiến lược chuyển đổi số và các phương pháp thực hiện tốt nhất để đồ mưu hoạch, thực hành và quản trị vẫn giữ nguyên giá trị.

    Hãy bắt đầu với vấn đề, không phải biện pháp

    Đặc biệt là khi bị tác động bởi cảm giác cấp bách, bạn có thể muốn lao vào chuyển đổi mà không dành thời gian để hiểu hết các thử thách. Bạn có thể (và nên) tìm thời cơ để khởi đầu từ những việc nhỏ nhất. Nhưng ngay cả khi giải quyết một việc đơn giản như triển khai một công cụ hiệp tác trực tuyến, đây là bước trước nhất quan trọng. Hãy bắt đầu bằng việc phân tách và xác định rõ ràng vấn đề cốt lõi mà bạn cần giải quyết. Hãy dành thời gian để kết nối với viên chức và khách hàng, để hiểu những thách thức, vùng tối hoặc thời cơ tồn tại ở đâu. Đây là chìa khóa để đảm bảo sự liên kết và giá trị tiên quyết thuần khiết kiến của bạn.

    Đừng coi thường nhân tố con người

    Chuyển đổi số thành công phụ thuộc vào việc mọi người vận dụng hiệu quả các phương pháp làm việc hoặc ảnh hưởng mới với công ty của bạn. Điều này có tức là chiến lược chuyển đổi số của bạn cần phải vượt lên trên công nghệ để bao gồm những con người và quy trình sẽ hỗ trợ nó. Quản lý sự thay đổi của đơn vị cung cấp vô thiên lủng dụng cụ có giá trị để bảo đảm sử dụng hiệu quả và tối đa hóa ROI của công nghệ – từ việc lập chiến lược cho giao dịch và huấn luyện đến dự đoán và vượt qua những trở ngại.

    Đầu tư vào hạ tầng bền vững trong mai sau

    Khi nói đến việc đặt nền tảng cho các công nghệ mới, ngày nay và trong ngày mai, cần phải đầu tư ở một chừng độ nào đó. Nhưng được quản lý đúng cách, lợi ích của việc chuyển đổi vượt xa cái giá phải trả của sự bê trệ. Và một số công nghệ này, chẳng hạn như public cloud, thực sự có thể làm giảm phí trong thời gian dài.

    bắt đầu bằng cách xây dựng dựa trên những gì bạn đã có. Không có một kiến trúc CNTT ăn nhập tất cả và thường có nhiều cách để cải thiện khả năng phục hồi, bảo mật hoặc tạo hiệu quả tổn phí của các hệ thống hiện có. Một số có thể được hưởng lợi từ các mô hình phí tổn biến đổi của đám mây và XaaS. Các đơn vị khác chạy trên nền móng nguyên khối có thể được hưởng lợi từ microservice. Phải chắc rằng bạn có các developer hoặc data scientist để quản lý các đề xuất hoặc hợp tác với các chuyên gia CNTT khác, giúp bạn xác định và lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào trong team CNTT của mình.

    >>> Xem thêm: giá dell r6515



    Luôn nhanh nhẹn bằng cách lặp lại từ tốt đến tuyệt vời

    Đổi mới kỹ thuật số không phải là khởi đầu với một ý tưởng hoàn hảo; đó là việc đưa ra một khái niệm chắc chắn và làm cho nó trở thành tuyệt vời. Các nhiệm vụ lớn như nhiều đơn vị hiện đang phải đối mặt được hoàn thành tốt nhất trong các phần có thể quản lý được phê duyệt phản hồi liên tục và cộng tác với người dùng cuối. Các cách thức tiếp cận như Agile và DevOps cung cấp một khuôn khổ có giá trị để đạt được mục tiêu chuyển đổi của bạn song song khắc sâu văn hóa cải tiến liên tiếp.

    Giữ giao thông

    Chuyển đổi là một quá trình phát triển liên tiếp – không phải thực hành một lần. Điều quan yếu là phải nhận ra rằng quản lý liên tục và thay đổi liên tiếp là cấp thiết để đảm bảo cải tiến liên tiếp và đáp ứng với những đổi thay liên tục trong bối cảnh lớn hơn. Giữ giao thông hai chiều không chỉ với những người quản lý sự đổi thay, mà với những người bị tương tác bởi nó. Thu thập phản hồi, số liệu thống kê sử dụng và các số liệu khác xung vòng vèo tương trợ để đo lường thành công và giải quyết những thách thức đang diễn ra.

    Tạo ra một con đường đến với một “bình thường mới”

    Trong những nhiều tháng tới, chúng ta phải đối mặt với một chừng độ không kiên cố liên tục. Nhưng trong khi chắc chắn có những trở lực trên con đường đi đến thường ngày mới của chúng ta, thì đồng hành với nó cũng sẽ có những thời cơ.

    Những người đang thực hiện hoặc có kế hoạch chuyển đổi trong tương lai gần có thể đang cân nhắc xem có nên đẩy nhanh, hủy bỏ hoặc đổi thay các kế hoạch đó để đáp ứng các lĩnh vực mới cần hay không. Hãy nhớ rằng trục xoay là một phần cấp thiết của bất kỳ sự chuyển đổi nào và điều quan yếu là tiếp tục tiến về phía trước.

    Nếu công ty của bạn đã tiến tới tích hợp các công nghệ mới, hãy tận dụng động lực đó. Phê duyệt lại các thách thức kinh doanh của bạn và điều chỉnh các kế hoạch khi cấp thiết để khởi đầu đưa công ty của bạn vào vị trí tận dụng được sự phục hồi kinh tế rốt cuộc.

    Nếu bạn chưa có kế hoạch chuyển đổi, hãy bắt đầu ngay hiện giờ. Đó có vẻ là một chặng đường dài phía trước, nhưng mỗi bước tiến tới số hóa là thời cơ để công ty của bạn phát triển mạnh mẽ hơn và thích hợp hơn trong mai sau.

    Bằng cách giải quyết từng thách thức một cách nói chung và lặp đi lặp lại để biến những ý tưởng hay trở nên tuyệt vời, đơn vị của bạn có thể khởi đầu không chỉ thích nghi với thường ngày mới của chúng ta mà còn giúp xác định nó theo cách cải thiện cách chúng ta sống và làm việc trong nhiều năm tới.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r6525
    #1
backtop