CÔNG TY TNHH ANH TÚ CẦN TUYỂN NHIỀU VỊ TRÍ ĐI LÀM NGAY .

Mã tin: 2558565 - Lượt xem: 2.031 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2558565 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. TUANH060109
    Thành viên mới Tham gia: 25/10/2012 Bài viết: 342 Điện thoại: 0989234084
    CÔNG TY ANH TÚ HOẠT ĐỘNG VỀ LĨNH VỰC SẢN XUẤT NHẬP KHẨU VẬT LIỆU NỘI THẤT
    TUYỂN DỤNG QUÝ 1/2022

    Nội thất Anh Tú là đơn vị phân phối hàng đầu ở Miền Trung về vật liệu Nội thất. Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu về cung ứng vật liệu nội thất tại Nghệ An, Công ty là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm là vật liệu nội thất tại Nghệ An cũng như trên toàn quốc. Công ty phân phối trực tiếp vật liệu nội thất đa dạng với tư cách là đối tác trực tiếp của các nhà máy.
    * Tìm hiểu thêm về công ty qua website & fanpage


    http://noithatanhtu.vn/gioi-thieu/

    https://www.facebook.com/TamopvandacamthachNgheAn/

    1.NHÂN VIÊN KINH DOANH
    - Số lượng: 02 người
    - Nơi làm việc: Lô số 2-Cụm công nghiệp Hưng Lộc, Xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Nghệ An
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Kinh doanh phân phối các sản phẩm : Dòng sàn nhựa, tấm ốp tường nhựa, nội ngoại thất
    - Duy trì chăm sóc, củng cố quan hệ, khai thác hệ thống đại lý hiện có.
    - Phát triển hệ thống KH mới, sàng lọc, xây dựng và phát triển các mối quan hệ để không ngừng tăng cường số lượng và chất lượng hệ thống KH của mình
    - Nghiên cứu thông tin thị trường, về đối thủ cạnh tranh,
    - Lập kế hoạch và theo dõi công nợ của khách hàng
    - Phối hợp cùng công ty triển khai các CT xúc tiến bán hàng, Maketing … để hoàn thành mục tiêu đề ra
    - Chủ động là đầu mối thu thập thông tin về các dự án, nhà phân phối, đại lý ;
    - Trực tiếp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện công tác bán hàng;
    - Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng;
    - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng;
    - Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty;
    - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
    . Chế độ làm việc:
    - Tuần làm việc 6 ngày từ thứ hai đến thứ bảy, nghỉ 1 ngày chủ nhật;
    + Sáng từ 7h30-11h30, chiều 13h30-17h30;
    - Nghỉ ngày Lễ, Tết: Các ngày nghỉ lễ, tết theo luật pháp quy định;
    - Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp… đầy đủ theo quy định;
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao

    V. Mức lương: thỏa thuận

    - Đối với vị trí nhân viên kinh doanh;

    + Mức lương: Lương cứng + hưởng doanh số + thưởng vượt doanh số + lương tháng thứ 13;
    VI. Chế độ làm việc:

    - Tuần làm việc 6 ngày từ thứ hai đến thứ bảy, nghỉ 1 ngày chủ nhật;
    + Sáng từ 7h30-11h30, chiều 13h30-17h30;
    - Nghỉ ngày Lễ, Tết: Các ngày nghỉ lễ, tết theo luật pháp quy định;
    - Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp… đầy đủ theo quy định;
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.

    2.NHÂN VIÊN THỦ KHO NAM

    I. Vị trí thủ kho:
    1. Số lượng tuyển dụng (vị trí thủ kho): 01 người_chỉ tuyển nam
    2. Điều kiện tuyển dụng :
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    - Độ tuổi từ 25 -35, đã có gia đình và có con;
    - Có kinh nghiệm 2 đến 5 năm;
    - Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, năng động, sẵn sàng cống hiến cho Công ty;
    - Có phẩm chất đạo đức tốt, gắn bó lâu dài với công ty, chịu được áp lực công việc
    - Thành thạo tin học văn phòng

    -Biết lái xe nâng

    3. Mô tả công việc:

    - Thống kê phân loại vật tư tại kho.
    - Nhập hàng: khi nhận được thông báo hàng về, thủ kho xác định mặt hàng và sắp xếp chỗ để. Khi nhận hàng, thủ kho cùng các bộ phận liên quan cùng nhau kiểm tra hàng, ký nhận biên bản đầy đủ.
    - Xuất hàng: khi nhận yêu cầu xuất hàng, thủ kho được sự đồng ý và chịu trách nhiệm của cán bộ phụ trách mới phát hàng.
    - Sắp xếp và kiểm tra hàng: thủ kho phải sắp xếp và kiểm tra hàng trong cũng như ngoài kho để hàng hóa được đảm bảo về số lượng và chất lượng, đảm bảo nguyên tắc PCCC.
    - Đảm bảo ghi chép sổ kho đầy đủ, đúng quy định, định kỳ kiểm kê kho bãi hàng tháng báo cáo trực tiếp lên cấp trên.

    3.NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TRƯỞNG.

    - Số lượng: 01 người
    Công việc hàng ngày:
    - Hướng dẫn kế toán viên thu thập thông tin dữ liệu kế toán, hoàn thiện chứng từ kế toán, nhập số liệu kế toán vào phần mềm kế toán cho các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
    - Xử lý thông tin số liệu do kế toán viên đã nhập liệu, phân loại kế toán theo đúng bản chất nghiệp vụ kinh tế phát sinh, kiểm tra công tác hoàn thiện chứng từ kế toán các nghiệp vụ, hoàn thiện việc ghi sổ kế toán chi tiết, hướng dẫn các kế toán viên đối chiếu số liệu kế toán và thực hiện định khoản kế toán ghi chép vào sổ cái nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
    - Quản lý đôn đốc thu hồi công nợ, kiểm soát việc thanh toán công nợ
    - Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng hóa Nhập-Xuất-Tồn kho, thời gian tồn kho từng loại hàng hóa, đề xuất hướng xử lý.
    * Công việc hàng tháng:
    - Kiểm soát đối chiếu giữa số liệu kế toán chi tiết với số liệu trên sổ kế toán tổng hợp chi tiết, giữa số liệu kế tóan trên sổ chi tiết với số liệu kế toán trên sổ tài khoản tổng hợp.
    - Kểm tra bảng tính lương cho cán bộ công nhân viên, lập bảng phân bổ chi phí tiền lương, thực hiện các khoản trích BHXH, BHYT, KPCĐ theo lương và hạch toán kế toán các chi phí tiền lương, BHXH, BHYT, KPCĐ.
    - Lập bảng phân bổ và hạch toán kế toán các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, chi phí sử dụng công cụ dụng cụ trong tháng.
    - Tính khấu hao TSCĐ , trích khấu hao TSCĐ, hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ
    - Lập bảng phân bổ và hạch toán các chi phí cần phải trích trước hàng tháng.
    - Thực hiện hạch toán các bút toán phân bổ, kết chuyển cuối tháng, hạch toán kết qủa kinh doanh cuối tháng.
    - Khóa sổ kế toán và lập bảng cân đối số phát sinh các tài khoản kế toán.
    - Kiểm tra việc lập báo cáo thuế hàng tháng cho các công ty thành viên trong hệ thống nộp cho cơ quan thuế theo quy định như: Tờ khai thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn GTGT, bảng kê hóa đơn GTGT đầu vào, bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra..
    - Lập các Báo cáo tài chính phục vụ công tác quản trị cho các công ty thành viên trong hệ thống như: Báo kết qủa kinh doanh, báo cáo chi phí, doanh thu, công nợ phải thu, công nợ phải trả, hàng hóa tồn kho ...
    * Công việc hàng quý:
    - Kiểm tra mức độ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch theo quý của các công ty thành viên trong hệ thống như doanh thu, chi phí, kết quả kinh doanh, các chỉ số tài chính khác, thực hiện điều chỉnh cho phù hợp.
    - Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu kế toán chi tiết và số liệu kế toán tổng hợp.
    - Kiểm tra số phát sinh trong kỳ, dư cuối kỳ trên các tài khoản kế toán tồng hợp có khớp đúng với các báo cáo chi tiết?
    - Lập bảng cân đối số phát sinh các tài khoản
    - Lập báo cáo tài chính chính quý cho các công ty thành viên trong hệ thống để phục vụ công tác quản trị của phòng kế toán và Ban Giám Đốc.

    * Yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm:
    - Kinh nghiệm: 3 năm làm việc tại vị trí kế toán tổng hợp
    - Giới tính: Nam/nữ
    - Tuổi: Từ 28 - 38 tuổi
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Ngân hàng…
    - Thành thạo tin học Word, Exel, sử dụng tốt các phần mềm kế toán thông dụng.
    - Am hiểu công tác tài chính trong doanh nghiệp.
    - Có kỹ năng tổ chức công tác kế toán, hướng dẫn công việc cho kế toán viên,
    - Có kỹ năng kiểm tra, kiểm soát tốt công việc của kế toán viên.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, quyết đoán, cẩn trọng trong công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, đoàn kết nội bộ, kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo, giải trình tốt…
    Mức lương: 8.000.000 đến 16.000.000 tùy theo năng lực
    Nơi làm việc: Lô số 2-Cụm công nghiệp Hưng Lộc, Xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Giờ làm việc: Giờ hành chính,tháng nghỉ 4 ngày
    Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Thời gian thử việc: 02 tháng
    Quyền lợi:
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật nhà nước
    - Được thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ Tết, thưởng Kinh doanh
    - Cấp phát đồng phục theo quy định công ty.

    4.NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG.

    -số lượng : 2 người

    · Tương tác với khách qua zalo, điện thoại …gửi báo giá, hình ảnh, các thông tin sản phẩm cho khách hàng.

    · Lấy đơn hàng từ khách hàng, chốt mẫu mã, giá cả, số lượng, thời gian, địa điểm giao hàng và phương thức thanh toán

    · Lập đơn hàng, ký xác nhận và bàn giao cho kế toán kho

    · Lập 3 phiếu xuất kho bán hàng giao cho lái xe 2 phiếu, lưu giữ 1 phiếu để đóng báo cáo nhật ký bán hàng hàng ngày

    · Cuối ngày lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng có công nợ ( Có chữ ký xác nhận của khách hàng ). Báo và đối chiếu công nợ với khách hàng ( đối với khách hàng có phát sinh công nợ)

    · Báo cáo ngày, báo cáo tháng

    · Ưu tiên những bạn giao tiếp tốt,có đam mê bán hàng,có ngoại hình khá.

    · Yêu thích chụp ảnh ,đăng ảnh và viết bài đăng hay .

    5.NHÂN VIÊN LÁI XE .

    -Số lượng : 1 người

    - Sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
    - Ưu tiên tuổi đời từ 25-35
    - Có kinh nghiệm làm việc Giao hàng thành phố Vinh và các huyện lân cận
    - Có kinh nghiệm lái xe bằng B
    - Ưu tiên những người đã có vợ con và gia đình sinh sống tại TP Vinh

    Chế độ làm việc: Giờ hành chính 8 tiếng / ngày, được nghỉ chủ nhật hàng tuần

    Mức lương: Theo thỏa thuận.

    6 .NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG.


    HỒ SƠ DỰ TUYỂN THEO YÊU CẦU SAU.

    Yêu cầu đối với hồ sơ dự tuyển:
    + Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc;
    - Sơ yếu lý lịch
    - Giấy khám sức khỏe (Không quá 06 tháng);
    - Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (Bản sao chứng thực);
    - Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu (Bản sao chứng thực);
    + Hình thức nộp hồ sơ:

    - Nộp CV vào địa chỉ mail: [email protected]
    - Nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty Công ty TNHH Anh Tú;
    - Địa chỉ :Lô số 2, KCN Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

    + Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Anh Tú, SĐT: 0988 3466 44 (vào giờ hành chính)

    Chị yến :0989234084




    Chỉnh sửa cuối: 10/02/2022
    #1
backtop