Số điện thoại – Tổng đài MobiFone là gì?

Mã tin: 2533377 - Lượt xem: 98 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2533377 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. schanhshop123
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2020 Bài viết: 756 Điện thoại: 0373449950
    Số điện thoại – tổng đài mobifone thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng MobiFone nhờ vậy mà các dịch vụ của MobiFone ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

    Mobifone là nhà cung cấp các dịch vụ về viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, Cung cấp các dịch vụ như: sim 4G, 4G, mạng không dây,…đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Mobifone chăm sóc khách hàng qua số hotline, số điện thoại nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Mobifone thì có thể tham khảo các thông tin tại http://chamsockhachang.com/
    [​IMG]
    Số điện thoại – Tổng đài MobiFone giải quyết những vấn đề gì?
    Số điện thoại tổng đài MobiFone được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: tra gói cước, đăng kí sim chính chủ, chương trình khuyến mại, đăng kí 4G, đăng kí 3G, hủy sim, làm lại sim, nạp thẻ, đăng kí tin nhắn, đăng kí mạng, dịch vụ nhạc chờ, khiếu nại,…

    Hệ thống chăm sóc khách hàng MobiFone chuyên nghiệp.
    Nói về hệ thống tổng đài MobiFone được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

    Một vài câu hỏi về MobiFone:
    + Thông tin về MobiFone:
    Phí đổi sim: 25.000đ/ sim số – dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau.
    Phí mua sim mới: Theo quy định hiện hành như đối với SIM thường:
    Trả trước: SIM4G mới: 50.000đ trong đó (25.000đ) + cước hòa mạng (25.000đ).
    Trả sau: SIM4G mới: 25.000đ + cước hòa mạng.
    + Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?
    Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

    + Thời gian làm việc của tổng đài MobiFone?
    Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

    + Địa chỉ liên hệ MobiFone.
    Địa chỉ Hà Nội: Ngõ 10 số 89 Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

    Hồ Chí Minh: – 171 đường Đồng Khởi (tầng B1-Block 11A1, tòa nhà Vincom A), Q.1, HCM.

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ di động, viễn thông
    [​IMG]
    Hỗ trợ thông tin về số điện thoại tổng đài Mobifone.
    Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin liên hệ Mobifone. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc của Mobifone theo quy định pháp luật Việt Nam.

    Liên hệ: 1900299200

    Địa chỉ trụ sở chính Mobifone - Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

    Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi cuộc gọi.
    Xin cảm ơn.
    Xem thêm : tổng đài fpt
    #1
backtop