Tổng Đài Hỗ Trợ Thông Tin Liên Hệ Ngân Hàng Phương Đông OCB

Mã tin: 2533367 - Lượt xem: 164 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2533367 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. schanhshop123
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2020 Bài viết: 756 Điện thoại: 0373449950
    Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ cung cấp thông tin về số điện thoại tổng đài ngân hàng phương đông obc .
    Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài hỗ trợ thông tin“được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về tổng đài, số điện thoại, thông tin địa chỉ, chi nhánh, văn phòng giao dịch, website, Email, số fax của ngân hàng.

    Số điện thoại – tổng đài OCB là bao nhiêu?
    Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

    Tổng đài OCB ngoài việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Phương Đông OCB thì Tổng đài OCB, Hotline OCB còn là nơi tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến, đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao, cải thiện tốt hơn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.

    Số điện thoại – tổng đài OCB được dùng để làm gì?
    Số tổng đài – số điện thoại ngân hàng Phương Đông OCB được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: tất toán khoản vay OCB, OCB Ebanking, đường dây nóng ngân hàng OCB, kiểm tra hợp đồng vay OCB, mở thẻ ngân hàng Phương Đông, khóa thẻ ngân hàng OCB Phương Đông, chuyển khoản ngân hàng OCB Phương Đông, địa chỉ ngân hàng OCB, giờ làm việc ngân hàng OCB,… Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB, hotline ngân hàng OCB có đội ngũ chuyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7.
    Thông tin về ngân hàng OCB
    Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua 24 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp. Hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam. Ngân hàng hiện đang tập trung nguồn lực, mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển đưa OCB trở thành ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.

    OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II năm 2017 và được NHNN công nhận vào tháng 12/2018. Năm 2019, OCB đã được Moody’s Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA-counterparty risk assessment) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR-counterparty risk ratings) lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

    Với những thành quả trên, OCB liên tục nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các tổ chức trong nước và quốc tế:

    – Năm 2019, OCB được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019 (Most Innovative Digital Banking Solution) và Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019 (Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019). Bước sang năm 2020, OCB tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020”. Đây là lần thứ ba liên tiếp nhà băng nhận giải thưởng từ tạp chí uy tín này. Đặc biệt, năm nay, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên.

    – Là một trong 3 tổ chức tài chính – ngân hàng tại Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương” tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA). Giải thưởng từ APEA chính là sự ghi nhận về năng lực kinh doanh nổi bật của OCB trong ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam và là động lực để OCB tiếp tục đem lại niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng.

    – Tháng 9/2020, OCB được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 và Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2020.

    – Tháng 10/2020, OCB tự hào đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia.

    Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài cskh Ngân hàng Phương Đông không có ai nghe máy.
    Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của Ngân hàng Phương Đông nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Ngân hàng Phương Đông cung cấp như hỏi thông tin thanh toán, giao dịch, mở tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm, cây atm,… vì vậy đôi khi bạn gọi lên tổng đài OCB có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống Tổng đài Ngân hàng OCB sẽ bị quá tải, nếu gọi lên hotline Ngân hàng OCB mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5- 10 phút gọi lại.
    Một số chi nhánh của ngân hàng OCB.
    PHÒNG GIAO DỊCH Đông Đô

    Địa chỉ: Tầng 1, Tầng 2 và tầng 3 Tòa nhà 86-88 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.

    PHÒNG GIAO DỊCH Hà Nội

    Đại chỉ: 55-57 Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

    PHÒNG GIAO DỊCH Tràng An

    Địa chỉ: Một phần tầng 1 và một phần tầng 6 số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.

    PHÒNG GIAO DỊCH Nguyễn Trãi

    Địa chỉ: 238B – 240 Đường Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

    Hỗ trợ thông tin liên hệ ngân hàng OCB
    Bạn cần liên hệ tới Ngân hàng OCB hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc của ngân hàng một cách nhanh nhất để kịp thời giải đáp các thắc mắc của bạn.

    Liên hệ tổng đài tư hỗ trợ.

    Điện thoại tư: 19000184

    Thời gian làm việc: 7h-23h
    Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0108522317 do sở kế hoạch Đầu Tư – tp Hà Nội cấp năm 2018 – địa chỉ Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quân Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài mạng Viettel là 5000đ/phút năm nghìn đồng trên phút, mạng khác là 6000đ/phút sáu nghìn đồng trên phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi. Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.
    Xin cảm ơn.
    xem thêm : tổng đài ngân hàng phương đông obc

    nguồn : http://lienhehotro.vn/
    #1
backtop