Công ty cổ phần thương mại Tacomex cần tuyển 02 nhân sự quản lý

Mã tin: 2526187 - Lượt xem: 983 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2526187 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenanhduc1009
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2014 Bài viết: 246
    Công ty cổ phần thương mại Tacomex (Địa chỉ: Toà nhà điện ảnh 12/9 Quang Trung) cần tuyển 02 nhân sự quản lý:

    1. Phó Giám đốc (SL: 01 làm việc tại TP Vinh)

    * Mô tả công việc:

    - Triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng công ty.
    - Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
    - Điều hành, tổ chức hoạt động phát triển kinh doanh.
    - Tham gia triển khai các kế hoạch định hướng phát triển kinh doanh của công ty.
    - Tham gia tuyển dụng nhân sự tại các khối kinh doanh của công ty.
    - Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định công ty.
    - Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


    * Yêu cầu:

    - Nam/Nữ độ tuổi dưới 35 tuổi.
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tương đương trở lên.
    - Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành kỹ thuật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan tới Quản trị.
    - Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt; Chịu áp lực công việc và thời gian.
    - Có khả năng tổng hợp, phân tích công việc; đào tạo cho nhân viên cấp dưới;
    - Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO.

    2. Trưởng phòng Hành chinh nhân sự (SL: 01 làm việc tại TP Vinh)

    * Mô tả công việc:

    - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    - Tiếp nhận nhân sự, đào tạo nhân sự trong công ty.
    - Tham gia xây dựng Nội quy công ty, quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
    - Xây dựng chương trình, phong trào phát triển năng lực, kỹ năng, văn hóa, hình ảnh công ty.
    - Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    - Tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
    - Phân công và kiểm soát nhân viên trong bộ phận Hành chính nhân sự thực hiện công tác công đoàn.
    - Soạn thảo văn bản, thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính nhân sự công ty.
    - Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    * Yêu cầu:

    - Nam/Nữ độ tuổi dưới 35 tuổi.
    - Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành về quản trị nhân sự hoặc tương đương.
    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí trưởng phòng hành chính nhân sự.
    - Nắm vững nội dung luật lao động, có kiến thức tốt vể quản trị nguồn nhân lực.
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản, giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc tốt.
    - Sẵn sàng làm việc với áp lực công việc cao.

    Thông tin liên hệ phỏng vấn:
    Ms. Thảo My - SĐT: 0962.008.181
    Email: [email protected]
    #1
backtop