Tuyển Nhân Viên KINH DOANH và KẾ TOÁN

Mã tin: 2522819 - Lượt xem: 1.331 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2522819 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vcomsat_vinh
    Thành viên mới Tham gia: 14/09/2015 Bài viết: 62
    1. TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
    MÔ TA CÔNG VIỆC:
    - Quản lý thông tin khách hàng, tìm kiếm khách hàng. gọi điện tư vấn sản phầm cho khách hàng
    - Làm báo giá, gặp khách hàng, đi thị trường và chốt đơn hàng với khách hàng gửi về công ty
    - Theo dõi tổng hợp các báo cáo gửi quản lý.
    - Lập danh sách khách hàng tiền năng gọi điện thường xuyên cho khách hàng.
    - Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
    - Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
    - Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng,
    - Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
    2. YÊU CẦU CHUNG
    - Số lượng 5 nhân viên Nghệ An - 3 nhân viên ở Hà Tĩnh.
    - Có kinh nghiệm 1 năm làm Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị ô tô
    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt, trình bày, thuyết phục.
    - Kỹ năng làm việc nhóm, soạn thảo văn bản.
    - Kỹ năng quản lý sắp xếp khoa học, tổng hợp, phân tích dữ liệu.
    - Sử dụng máy tính cơ bản - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
    - Có máy tính Laptop
    III. CHẾ ĐỘ NHÂN VIÊN
    - Lương cơ bản + % hoa hồng bán hàng - Được đào tào về các kỹ năng bán hàng và tiếp cận khách hàng.
    - Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, cũng như kiến thức về sản phẩm, kỹ năng Sale, kỹ năng tư vấn chốt hợp đồng và các khóa học đào tạo nâng cao khác.
    - Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
    -Thời gian làm việc : Từ thứ 2 hết sáng Thứ 7-Nghỉ chủ nhật và tất cả ngày lễ theo luật định

    3. TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
    - Số lượng 02 Bạn nữ.
    - Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
    - Biết báo cáo Thuế ,
    - Báo cáo tài chính,
    - Quyết toán thuế,
    - Thanh tra thuế
    - Quản lý hàng và kho xuất nhập hàng ngày.
    - Gửi báo cáo công việc hàng ngày cho Giám Đốc
    4. CHẾ ĐỘ NHÂN VIÊN
    - Lương cơ bản + Phụ cấp khác nếu có
    - Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
    -Thời gian làm việc : Từ thứ 2 hết sáng Thứ 7-Nghỉ chủ nhật và tất cả ngày lễ theo luật định
    5. HỒ SƠ BAO GỒM:
    - Đơn xin việc, sơ yêu lý lịch
    - Giấy khám sức khoẻ
    - Bằng tốt nghiệp
    - Giấy tờ chứng nhận quá trình công tác
    - YÊU CẦU NHÂN VIÊN ĐẾN PHỎNG VẤN MANG THEO HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ.
    6. ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
    CÔNG TY KHANH KHOI PHAT
    Đ/C: 109 Trần Quốc Toản K.5 P. Hà Huy Tập, TP. Vinh
    Mail: [email protected]
    Thời gian hết hạn nộp hồ sơ: 30/12/2021
    Liên hê: 0981.28.27.27
    Chỉnh sửa cuối: 01/12/2021
    #1
backtop