TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH TẠI HÀ TĨNH

Mã tin: 2520027 - Lượt xem: 373 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2520027 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Tuyển dụng Anh Pháp
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2021 Bài viết: 117 Điện thoại: 0965278234
    TỔNG CÔNG TY ANH PHÁP TUYỂN DỤNG.

    01 GIÁM ĐỐC KINH DOANH

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các kênh bán hàng theo định hướng của Công ty.
    2. Xây dựng KPI của phòng và phát triển hệ thống phân phối, hệ thống nhân sự.
    3. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của ngành hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.
    4. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về doanh số bán hàng do bộ phận mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên.
    5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đại lý, đối tác thông qua các kênh bán hàng.
    6. Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
    7. Tham mưu Ban Giám đốc các định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các chi phí phát sinh khác. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
    8. Chỉ đạo việc phân tích và xây dựng chính sách bán hàng, xây dựng kế hoạch đánh giá hiệu quả hoạt động PR – Marketing.
    9. Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện cho cấp quản lý và phân viên.

    10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

    II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

    1. Ưu tiên tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh / marketing/ ngoại thương và có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.

    2. Kỹ năng thực hiện xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh.

    3. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

    4. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý.

    5. Kỹ năng trình bày.

    6. Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề.

    7. Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint.

    III. QUYỀN LỢI:

    - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

    - Phúc lợi khác: Nghỉ mát hằng năm.

    - Thưởng: các ngày lễ, tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

    - Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

    IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

    Đầy đủ một bộ hồ sơ xin việc (Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Chứng minh nhân dân, Các chứng chỉ cần thiết…)

    TRỤ SỞ LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY

    Số 79, đường Hà Huy Tập, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Nộp hồ sơ trực tiếp tại – tầng 3 Phòng HCNS hoặc Gửi CV về Email: [email protected].

    0363.279.668 - (liên lạc giờ hành chính)
    #1
backtop