Công ty Cổ phần Tập đoàn Semec tuyển dụng Tháng 10

Mã tin: 2516583 - Lượt xem: 1.734 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2516583 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thao Moon
    Thành viên mới Tham gia: 05/11/2020 Bài viết: 29 Điện thoại: 0986816203
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Semec tuyển dụng Tháng 10
    Số 01, ngõ B2, đường Đinh Lễ, phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

    I. Kỹ sư Kinh tế xây dựng
    1. Mô tả công việc
    - Thực hiện hồ sơ pháp lý, soạn thảo văn bản gửi cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện dự án.
    - Lập báo cáo đề xuất dự án đầu tư và soạn thảo các văn bản liên quan xin phê duyệt chủ trương đầu tư.
    - Lập, thẩm định tổng mức đầu tư, dự án đầu tư, phân tích hiệu quả dự án.
    - Lập dự toán xây dựng công trình (Công trình cải tạo và xây mới công trình dân dụng, công trình công nghiệp, chung cư cao tầng…).
    - Các hồ sơ liên quan về mảng tư vấn và thi công (hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, hồ sơ đề xuất, hồ sơ thầu, hợp đồng);
    - Thẩm tra thiết kế, dự toán…
    - Hồ sơ thanh toán, quyết toán công trình.
    - Bóc tách vật tư đầu vào để chuẩn bị thi công, kiểm soát vật tư thi công…
    2. Yêu cầu:
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel,..) và các phần mềm chuyên ngành (autocad,..)
    - Có khả năng làm việc nhóm, tư duy tốt, năng động, nhiệt huyết trong công việc, khả năng giao tiếp lưu loát.

    II. Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản

    1. Mô tả công việc:
    - Phụ trách chung và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh
    - Tham mưu BGĐ tình hình thị trường BĐS . Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và gíám sát đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
    - Quản lý các thành viên, phát triển nguồn lực Phòng Kinh doanh để đảm bảo tổ chức có được đội ngũ nhân sự căn bản và kỹ năng chuyên môn có thể đáp ứng được nhu cầu hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
    - Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ công việc và đánh giá việc hiệu quả công việc của nhân viên; Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên trực thuộc.
    - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về công tác kinh doanh đến BGĐ.

    2. Yêu cầu công việc
    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản
    - Có năng lực quản lý đội ngũ và kiểm soát thực hiện mục tiêu.

    III. Quản lý khách sạn (tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa)
    1. Yêu cầu công việc
    - Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm Quản lý khách sạn.
    - Biết lập kế hoạch, định hướng phương án kinh doanh.
    - Mạnh mẽ, quyết đoán, có tư duy phân tích giải quyết vấn đề
    2. Mô tả công việc
    - Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn, quản lý nhân sự
    - Lập, triển khai kế hoạch kinh doanh
    - Giám sát các sự cố, vấn đề phát sinh và đánh giá hiệu suất kinh doanh
    của khách sạn

    IV. Tuyển dụng vị trí: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

    1. Mô tả công việc

    - Chăm sóc đại lý công ty giao

    - Soạn thảo hợp đồng, văn bản, làm lệnh bốc hàng từ nhà máy

    - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

    2. Yêu cầu:

    - Yêu thích công việc kinh doanh, marketing

    - Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.

    - Nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động; Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt

    - Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp và có khả năng xử lý tình huống tốt.


    V. Quyền lợi
    - Mức lương thỏa thuận
    - Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
    - Phúc lợi khác: ăn trưa tại công ty
    - Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật

    VI. Liên hệ:
    Nạp hồ sơ trực tiếp về: [email protected]
    Hoặc liên hệ trực tiếp Ms Linh: 0911.703.942
    (Ứng viên nào phù hợp sẽ được phỏng vấn ngay)
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/2021
    #1
backtop