VCCI – Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 25163 - Lượt xem: 388 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 25163 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietpassion06
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 08/07/2009 Bài viết: 2
    KHÓA HỌC
    “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”

    Thời gian: Học theo giờ hành chính, Sáng từ 8h30 -11h30, Chiều 13h30 -16h30
    Các ngày 16, 17 tháng 11/2009

    ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

    TỔNG QUAN
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay, sự phát triển của loại hình dịch vụ khách hàng ngày càng phong phú và đa dạng. Nhân viên bán hàng là một trong những mắt xích để truyền tải thông điệp tới khách hàng. Đây là một trong những yếu tố then chốt trong việc giao dịch, chăm sóc khách hàng để tạo doanh thu cho công ty. Do vậy, nhân viên bán hàng cần được đào tạo trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thái độ tích cực & sáng tạo khi chăm sóc khách hàng, kỹ năng lập và triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc hậu bán hàng. Dựa trên nhu cầu đó, VCCI tổ chức khóa đào tạo: “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”.
    MỤC TIÊU
     Biết cách liên kết nhu cầu của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
     Hiểu được quy tắc mua hàng của khách hàng, từ đó xây dựng được quy trình bán hàng phù hợp.
     Biết cách sử dụng tối đa hiệu quả của ngôn ngữ cơ thể và các hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ trong việc thúc đẩy bán hàng.
     Sẵn sàng đối mặt và xử lý tốt những phản ứng tiêu cực của khách hàng.
     Tăng cường sự tự tin, xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
    NỘI DUNG

    Ngày thứ nhất
    - Tổng quan.
    - Các yêu cầu đối với người bán hàng thành công.
    - Xây dựng quy trình bán hàng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    - Bài tập nhóm: Xác định khách hàng tiềm năng.
    - Kỹ năng thuyết trình/ Bài tập đóng vai.
    - Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe
    - Kỹ năng ứng phó với các phản ứng của khách hàng.
    - Kỹ năng kết thúc giao dịch “Closing Skills”
    Ngày thứ hai
    - Quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.
    - Quan điểm về dịch vụ.
    - Quản lý mong đợi của khách hàng.
    - Tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ vượt trội.
    - Thực hiện tăng cường kỹ năng giao tiếp và kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
    - Xác định cấp độ dịch vụ.
    - Xây dựng thái độ tích cực
    - Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
    - Cách thức xử lý các mâu thuẫn trong quá trình bán hàng
    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
    - Bài tập thực hành: Xem xét và đánh giá hệ thống dịch vụ sau bán hàng hiện nay.

    Học phí: 1.500.000/học viên (đã bao gồm chi phí Chứng chỉ, tài liệu và teabreak giữa giờ)

    Chính sách ưu đãi: Giảm 10% học phí cho doanh nghiệp đăng ký từ 3 người trở lên

    Địa điểm học: Tầng 7 Tòa nhà VCCI - Số 9 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội

     Để biết thêm thông tin và mẫu đơn đăng ký xin liên hệ với đơn vị tuyển sinh
    CÔNG TY TNHH VIỆT PASSION
    Địa chỉ: 120 - A1- Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội (Ms. Nga: 094 448 5566)
    Tel: + 844 62 733 176; + 844 37 264 164 Fax: + 844 38 46 48 11
    Email: [email protected] or [email protected]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop