TUYỂN GẤP NV Chăm sóc Khách hàng

Mã tin: 2512314 - Lượt xem: 473 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2512314 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Ngocanhnana
    Thành viên mới Tham gia: 31/08/2021 Bài viết: 169 Điện thoại: 0987855686
    1. Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng

    2. Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần
    Ca 1: 8h - 17h30
    Ca 2: 11h30 - 20h30

    3. Mô tả công việc
    Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
    ** Các công việc chính:
    - Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
    - Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
    - Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
    - Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
    - Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
    - Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
    - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
    - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
    - Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
    - Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

    4. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp trình độ Đại Học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
    - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
    - Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
    - Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

    5. Quyền lợi:
    - 1 tháng được nghỉ 4 ngày
    - Tăng lương 6 tháng 1 lần
    - Nhân viên làm 1 năm được thưởng tháng lương thứ 13
    - Du lịch và hưởng chế độ phúc lợi theo quy định công ty
    - Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định Công ty
    - Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, tiện nghi

    Địa chỉ làm việc: SPA AMIA - TP Vinh, Nghệ An
    ----------------------------------
    Liên hệ qua:
    [​IMG]inbox: https://www.facebook.com/timviecnghetinh
    [​IMG]Hotline: Ms.Ngọc Anh 0987 855 686 (Zalo)
    #1
backtop