Cẩm nang phân loại từ khóa SEO giúp bạn có một kế hoạch tuyệt vời

Mã tin: 2399069 - Lượt xem: 151 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2399069 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 101 Điện thoại: 0909123791
    Ủa, tại sao chúng ta cần phải phân loại từ khóa SEO nhỉ? Đơn giản là, theo khoa học chứng minh, việc phân loại là một cách để hệ thống hóa kiến thức, giúp bạn ghi nhớ lâu hơn và hiểu rõ bản chất của chúng hơn. Keywords cũng vậy. Dù cho doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, sẽ luôn có những mẫu số chung mà bạn cần nắm được.
    [​IMG]

    3 loại từ khóa SEO phổ biến mà trước khi lập kế hoạch SEO web, bạn cần phải biết
    Tùy theo tư duy cá nhân mà mỗi người sẽ có một cách phân loại từ khóa SEO riêng. Với Markdao, chúng tôi chia chúng thành 3 loại dựa trên những đặc tính cụ thể: theo dung lượng, theo thời gian và theo mục đích.


    • Từ khóa chia theo dung lượng sẽ bao gồm 2 loại: từ khóa dài (long tail keywords) và từ khóa ngắn (short tail keywords).
    Từ khóa ngắn là những từ khóa có nội dung trọng tâm, số lượng ký tự ít, là một từ hoặc một cụm từ có nghĩa cụ thể. Ngược lại, từ khóa dài là một cụm từ dài, thậm chí đôi khi gần như là cả một câu đơn có nghĩa và phản ánh truy vấn của người dùng. Loại từ khóa SEO này có mức độ cạnh tranh thấp hơn và mức độ chuyển hóa cao hơn, vậy nên đang là xu hướng của ngành SEO nói chung và SEO tổng thể nói riêng.


    • Từ khóa phân theo thời gian: từ khóa ngắn hạn và từ khóa dài hạn.
    Hai loại từ khóa này phản ánh tính tức thời hoặc lâu dài của từ khóa. Những từ khóa ngắn hạn thường tuân theo xu hướng bàn luận, có sức bùng nổ đề tài, lượng traffic cao. Ví dụ như keyword “trà xanh” trong thời gian nổ ra scandal xoay quanh Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Từ khóa dài hạn là từ khóa mang tính bền vững, lượng traffic ổn định, thường được người dùng tìm kiếm trong khoảng thời gian dài.


    • Từ khóa theo mục đích: là những từ khóa về sản phẩm, vị trí, từ khóa cho khách hàng và từ khóa LSI. Những loại từ khóa này chủ yếu nhằm để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, xây dựng mối liên kết giữa họ và dịch vụ của công ty thông qua những yếu tố như vị trí, khu vực địa lý...Trong đó, LSI là từ khóa SEO là dạng từ khóa chính được xác định trong bài nhằm tránh tình trạng lặp từ hoặc nhồi nhét từ khóa vô tội vạ.

    Từ khóa là linh hồn của bài viết, là yếu điểm của một hành trình SEO dài hạn. Vì thế, để đi đường dài, Markdao mong rằng bạn hãy lựa chọn từ khóa SEO một cách thận trọng nhé
    #1
backtop