MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Tiếp đón khách hàng, duy trì thái độ niềm nở, chào đón, thân thiện với khách hàng • Thực hiện check in check out cho hội viên • Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng • Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng • Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng • Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý những yêu cầu của khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn (có đào tạo) • Năm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của công ty • Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho các Hội viên về các nội quy và quy định của công ty; các quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng • Thực hiện báo cáo hàng ngày YÊU CẦU ỨNG VIÊN • Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương • Kỹ năng máy tính cơ bản • Kỹ năng giao tiếp tốt • Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề • Tốt tiếng anh là một lợi thế QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG • Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và BH sức khỏe 24/24 • Teambuilding, nghỉ mát, du lịch hàng năm • Được luyện tập miễn phí tại hệ thống các phòng tập của Elite Fitness • Hưởng các chính sách ưu đãi dành cho nhân viên của Tập đoàn đối với những dịch vụ trong Tập đoàn như nhà hàng Zpizza, khách sạn Hạ Long Plaza… LIÊN HỆ: Vui lòng gửi CV về: Email: [email protected] SĐT: 0969 037 567 (Ms. Trang Nguyen) Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh tay lên nào các bạn ơi!