Công ty thiếc Hà An tuyển dụng

Mã tin: 2347466 - Lượt xem: 601 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2347466 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thanhhrm
    Thành viên mới Tham gia: 09/05/2018 Bài viết: 1.219 Điện thoại: 0388045664
    Thông tin Công ty: Công ty TNHH Thiếc Hà An. Địa chỉ: Bản Na Biêng, Xã Châu Tiến, Huyện Quỳ Hợp, Tỉnh Nghệ An

    Quy mô: 200-300 nhân viên

    Công ty Thiếc Hà An với có đội ngũ kỹ sư, cán bộ công nhân viên dày dạn kinh nghiệm, quy trình sản xuất sử dụng thiết bị máy móc hiện đại, quy chuẩn, được kiểm soát chặt chẽ trong tất cả các khâu, các công đoạn đảm bảo chất lượng và an toàn sản xuất. Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm: Khảo sát, thăm dò, chế biến thiếc, khoáng sản khác...


    1. Phiên dịch


    1.Mô tả công việc:

    · Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Kế toán…

    · Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.

    · Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.

    · Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.


    2.Yêu cầu công việc:

    · Nam/Nữ. Tuổi từ 25 – 35

    · Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành tiếng Trung. Thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Từng lấy chứng nhận HSK cấp 5 hoặc 6, chứng chỉ TOCFL ban B (cấp 4 trở lên)

    · Ưu tiên người từng du học Trung Quốc.

    · Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

    · Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng soạn thảo và xử lý các loại văn bản.

    · Tư duy nhạy bén, có khả năng lĩnh hội và thực hiện tốt yêu cầu của lãnh đạo. Chủ động, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    · Có đạo đức nghề nghiệp và phẩm chất tốt.


    3.Chế độ:

    · Lương kèm các khoản phụ cấp khác.

    · Cơ hội được đào tạo, phát triển & thăng tiến trong công việc.

    · Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.

    · Địa điểm làm việc: Quỳ Hợp, Nghệ An.


    2. Nhân viên Quản lý kho


    1.Mô tả công việc


    · Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu.

    · Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống

    · Theo dõi xuất nhập kho theo bảng biểu và quy trình của công ty. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong kho

    · Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản Lý yêu cầu


    2. Yêu cầu công việc

    · Nam, độ tuổi 25-40

    · Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên

    · Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý kho bãi

    · Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

    · Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh

    · Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm

    · Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc


    3. Quyền lợi được hưởng

    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    · Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.

    · Địa điểm làm việc: Quỳ Hợp, Nghệ An.


    3. Kế toán

    1. Mô tả công việc:

    · Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.

    · Kiểm tra tính hợp lý, hợp lê các khoản chi phí phát sinh.

    · Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

    · Thực hiện các báo cáo quản trị ngày,tuần, tháng cho BGĐ

    · Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.

    · Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

    · Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

    · Sắp xếp, lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định

    2. Yêu cầu:

    · Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tài chính-Kế toán

    · Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhận vị trí tương đương.

    · Nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    · Giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt nhanh và chịu áp lực công việc.

    · Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.

    · Sử dụng thành thạo tin học VP(Word, excel..)


    3. Quyền lợi được hưởng

    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

    · Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.

    · Địa điểm làm việc: Quỳ Hợp, Nghệ An.


    Liên hệ: Mr, Thành, sđt: 0388045664, email: [email protected]
    #1
backtop