Vinh - Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2330992 - Lượt xem: 1.215 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2330992 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. TONGCONGTYPGS
    Thành viên mới Tham gia: 12/06/2019 Bài viết: 173 Điện thoại: 0928207853
    TỔNG CÔNG TY PGS TUYỂN DỤNG "CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"
    [​IMG] Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ.
    - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc KH và quản trị dữ liệu
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
    - Làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và trung thực trong công việc.
    - Ngoại ngữ: Tiếng anh có thể giao tiếp được là một lợi thế
    - Sử dụng tốt vi tính văn phòng, có kinh nghiệm làm việc với CRM là lợi thế
    - Kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt
    - Kỹ năng giám sát, quản lý và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
    - Năng động, chịu khó, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi, có nguyện vọng gắn bó và xây dựng phát triển
    [​IMG] Mô tả công việc
    - Chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động CSKH
    - Kiểm soát chất lượng và khối lượng công việc hàng ngày của nhân viên thông qua hệ thống CRM
    - Tham gia xây dựng quy trình CSKH
    - Tham gia đào tạo nghiệp vụ CSKH cho nhân sự mới
    - Kiểm soát chất lượng và khối lượng công việc hàng ngày của nhân viên thông qua hệ thống CRM
    - Xử lý sự cố về quy trình vận hành và hệ thống CRM
    - Đảm bảo các nhân viên giao tiếp lịch sự với khách hàng (qua điện thoại, email, thư hoặc giao tiếp trực tiếp)
    - Đảm bảo giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách ổn thỏa
    - Lên kế hoạch và xếp lịch làm việc cho nhân viên trực đảm bảo hiệu quả và chất lượng
    - Đánh giá, huấn luyện, đào tạo nhằm đảm bảo cải thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn; tuân thủ quy trình, quy định của công ty
    - Theo dõi và tổng hợp số liệu thống kê số liệu báo cáo tuần, tháng, quý, năm
    - Xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra các đề xuất để Ban lãnh đạo chỉ đạo giải pháp cải thiện hệ thống và dịch vụ đạt hiệu quả
    - Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, chính sách, tiêu chuẩn cho bộ phận
    - Liên tục cập nhật những kiến thức, quy định mới liên quan & tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng để đảm bảo quy chuẩn của hãng
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác của cấp trên giao phó khi cần.
    [​IMG] Quyền lợi:
    - Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao năng lực;
    - Tham gia các kỳ nghỉ tại công ty;
    - Lương theo năng lực làm việc; được hưởng các chế độ BHXH, lương tháng thứ 13, và các chế đọ khác theo quy định pháp luật;
    - Được áp dụng ưu đãi khi dùng các sản phẩm dịch vụ của công ty;
    - Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
    ------------------------------------------
    [​IMG] Số điện thoại liên hệ: 0928 207 853 hoặc 02383 572 789
    (Ứng viên liên hệ giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 để được hỗ trợ tốt nhất)
    [​IMG] Nộp CV qua mail: [email protected]
    [​IMG] Hoặc ứng tuyển trực tiếp: Tầng 4, Số 45 Quang Trung, Vinh, Nghệ An.
    ---------------
    [​IMG] Các vị trí cần tuyển dụng: http://pgs-corp.com.vn/index.php?route=room/roomall
    [​IMG] Fanpage tuyển dụng:
    https://www.facebook.com/tuyendungpgs/
    _______________
    #PGScorp #tuyendungPGS
    #1
backtop