Tuyển dụng nhân sự tháng 10/2020

Mã tin: 2330537 - Lượt xem: 895 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2330537 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenanhduc1009
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2014 Bài viết: 246
    Công ty CPTM Hồng Hà cần tuyển một số vị trí nhân sự tháng 10/2020

    1. Trưởng phòng Kinh doanh (Làm việc tại TP Vinh)
    Mô tả:


    - Triển khai các chủ trương, chính sách kinh doanh của công ty.
    - Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
    - Chủ động khảo sát thị trường đề xuất các chiến lược, chính sách để xúc tiến bán hàng. Tham mưu về mặt chiến lược và triển khai thực hiện các chính sách kinh doanh theo định hướng của công ty.
    - Phát triển kênh bán hàng theo định hướng tăng trưởng của công ty. Căn cứ tình hình thị trường và chỉ tiêu tăng trưởng doanh thu của bộ phận xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm cho phòng kinh doanh.
    - Duy trì và phát triển các doanh số khách hàng truyền thống, tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
    - Trực tiếp đàm phán và kiểm soát trước nội dung hợp đồng kinh tế theo quy định công ty.
    - Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong bộ phận. Tổ chức và phát triển nhân sự phòng kinh doanh.
    - Thực hiện các công việc khác mà Ban giám đốc giao phó.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

    Yêu cầu:

    - Nam/nữ không giới hạn độ tuổi.
    - Tốt nghiệp: Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
    - Ngoại hình Khá, giao tiếp tốt.
    - Có kiến thức soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế; Sử dụng thành thạo máy vi tính.
    - Năng động, sáng tạo, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập. Tính lỷ luật cao.
    - Tiếng Anh chuyên ngành: Đọc, viết tốt.

    2. Nhân Viên Kinh Doanh (SL 02 làm việc tại TP Vinh)
    Mô tả:

    - Tìm kiếm chăm sóc khách hàng trên địa bàn được giao nhận, đàm phán tiến hành ký kết hợp đồng.
    - Chăm sóc tư vấn các khách hàng do Công ty giao.
    - Xây dựng kế hoạch bán hàng, báo cáo công việc hàng ngày.
    - Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn

    Yêu cầu:

    - Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
    - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin...
    - Ngoại hình ưa nhìn, năng động giao tiếp tốt.
    - Có kiến thức soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh tế.
    - Sử dụng thành thạo máy vi tính
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng ngành của công ty hoặc kinh nghiệm kinh doanh các ngành bảo hiểm, ô tô, ngân hàng.
    - Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.

    3. Nhân viên Kỹ thuật Máy tính (Làm việc tại TP Hà Tĩnh)
    Mô tả:
    - Lắp đặt phần cứng & cài đặt phần mềm, bảo hành, bảo trì máy tính.
    - Biết khắc phục xử lý sự cố: mail client, phần mềm ứng dụng văn phòng, laptop
    - Cài đặt windows, application,..
    - Lắp đặt máy chiếu, máy chấm công, các thiết bị ngoại vi.
    - Thi công lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống tổng đài.
    - Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý.

    Yêu cầu:
    - Yêu cầu: Nam giới
    - Tốt nghiệp: chuyên ngành Kỹ thuật đúng ngành hoặc liên quan.
    - Có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc
    - Tiếng Anh đọc viết thành thạo là một lợi thế.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.


    Thông tin liên hệ & Hướng dẫn nộp hồ sơ


    Truy cập link để ứng tuyển tại: http://hongha.com.vn/tuyen-dung.html
    hoặc gửi cv ứng tuyển tới địa chỉ email: [email protected]
    Thông tin liên hệ:

    Phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP Thương mại Hồng Hà
    Địa chỉ: 171 Lê Lợi – Vinh - Nghệ An; 63 Trần Phú – Hà Tĩnh – Hà Tĩnh
    Người liên hệ: Mr Đức – ĐT: 0901710897 - Email:[email protected]
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/2020
    #1
backtop