Tuyển nhân viên CSKH, Tư vấn khách hàng, Marketing đi làm ngay

Mã tin: 2268622 - Lượt xem: 626 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2268622 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ngabe89
    Thành viên mới Tham gia: 23/09/2011 Bài viết: 161 Điện thoại: 0974266803
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, Công ty CP Ave Group kinh doanh đa ngành trên nên tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử : các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng, thời trang, đồ gia dụng.
    Do nhu cầu mở rộng phát triển, #AveGroup tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại văn phòng

    I.NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
    1. Mô tả công việc

    - Trả lời tin nhắn tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng theo data có sẵn của công ty
    - Tiếp thu và xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm
    - Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới từ phòng marketing mang về
    - Làm việc tại văn phòng theo ca sắp xếp, tuần nghỉ 1 ngày
    2. Yêu cầu
    -
    Nam, nữ độ tuổi từ 22-35.
    - Có kỹ năng tin học cơ bản
    - Giọng nói dễ nghe, thân thiện
    - Có tham vọng phát triển nghề nghiệp.
    - Có tinh thần học hỏi, chịu áp lực tốt.
    - Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, cskh là một lợi thế
    - Có máy tính cá nhân.
    =>Thu nhập: 7-15tr (Bao gồm lương cứng + KPI)
    II. NHÂN VIÊN MARKETING
    1. Mô tả công việc
    - Nghiên cứu thị hiếu của khách hàng
    - Viết content, sáng tạo các nội dung quảng cáo
    - Lên kế hoạch xây dựng và chăm sóc Fanpage
    - Trực tiếp triển khai các chương trình marketing

    - Làm việc giờ hành chính, nghỉ CN
    2. Yêu cầu
    - Nữ độ tuổi từ 22-29
    - Có khả năng tự học, chịu áp lực cao
    - Có trách nhiệm trong công việc, gắn kết lâu
    - Có kỹ năng viết lách, học hỏi .
    - Có kinh nghiệm là một lợi thế
    - Được đào tạo từ đầu
    => Thu nhập: 6-10tr (Bao gồm lương cứng + KPI)
    III. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    1. Mô tả công việc

    - Liên hệ chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
    - Làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển để thúc đẩy nhanh quá trình giao hàng đến tay khách.
    - Đối soát với đơn vị chuyển phát
    - Làm việc giờ hành chính, tuần nghỉ 1 ngày
    2. Yêu cầu
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    - Tin học văn phòng cơ bản
    - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nói được giọng phổ thông là lợi thế
    - Có máy tính cá nhân
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, sale...
    =>Thu nhập: 4-8tr (Bao gồm lương cứng + KPI)
    IV. QUYỀN LỢI KHÁC
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đa số dân 9x nên siêu vui vẻ và hòa đồng
    - Cơ hội thăng tiến rõ ràng
    - Thưởng, teambuilding, du lịch thoải mái...
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT...

    Hồ sơ gửi về địa chỉ: 230 đường Ngô Thì Nhâm, Phường Trung Đô, TP Vinh
    Mail: [email protected]
    Mọi thông tin chi tiết liên hệ phòng nhân sự: 0374.075.239
    #1
backtop