Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2234095 - Lượt xem: 1.768 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2234095 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vinhdtt
    Thành viên mới Tham gia: 28/12/2009 Bài viết: 338 Điện thoại: 0916863457
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi đi để cung cấp các dịch vụ giúp duy trì cũng như tối đa hóa sự hài lòng và nhu cầu của khách hàng;

    2. Nhận điện thoại của khách hàng có nhu cầu hoặc đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ tín dụng của công ty;

    3. Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ tín dụng của Công ty đến khách hàng, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại;

    4. Cung cấp thông tin về tình trạng hồ sơ tín dụng của khách hàng;

    5. Hợp tác với các phòng ban liên quan nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng;

    6. Đưa lên các trường hợp đặc biệt để xin tư vấn hoặc hỗ trợ từ Quản lý trực tiếp;

    7. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý Trực tiếp.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

    1. Nữ: 20 – 28 tuổi

    2. Số lượng: 05 người

    3. Tốt nghiệp Trung cấp tài chính, kinh tế, kế toán… trở lên

    4. Giọng nói rõ ràng, lưu loát

    5. Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

    6. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

    7. Ưu tiên các bạn mới ra trường

    8. Ưu tiên có thể thử việc ngay

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực từ 5 triệu – 7 triệu.
    - Du lịch hằng năm theo chế độ của công ty
    - Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà Nước .
    - Thời gian làm việc: Ca sáng 7h00 – 14h00 – Ca chiều : 14h00 – 20h00.

    Công ty TNHH Tân Tín Đạt

    - Địa điểm làm việc: 22 Lê Viết Thuật, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

    - Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]

    - Liên hệ: Mobile: 0981.58 59 58 – 0948.58 59 58

    Chỉnh sửa cuối: 13/04/2020
    #1
backtop