TUYỂN DỤNG NV KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI

Mã tin: 2226235 - Lượt xem: 585 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2226235 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. money.123
    Thành viên mới Tham gia: 16/04/2017 Bài viết: 269 Điện thoại: 0983473025
    Tuyển dụng nhân viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi
    Mô tả công việc:
    - Thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng bán hàng định kỳ theo tuần, tháng, năm
    - Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên
    - Thực hiện công tác báo cáo, thống kê đột xuất và định kỳ phục vụ công tác quản lý. Tổ chức quản lý, lưu trữ hệ thống nhật ký hỗ trợ, hệ thống file ghi âm cuộc gọi .

    - Đảm bảo tính chính xác và chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên

    - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.

    Yêu Cầu:

    - Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.

    · - Nam/ Nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    - Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người
    Quyền Lợi
    - Lương cơ bản 4tr+ doanh thu
    - Chế độ : tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
    - Hỗ trợ cơm trưa, thưởng, phúc lợi khác đầy đủ, lộ trình tăng lương rõ, du lịch hàng năm
    - Làm giờ hành chính, Nghỉ chủ nhật
    Liên Hệ:
    +Email: [email protected]
    + SĐT: Liên hệ: 09464.99876 (gặp Chị Hải)
    + Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Vinamilk, số 4 Đại lộ Lê nin, TP vinh, Nghệ An
    Các ứng viên có thể gửi CV qua mail phòng nhân sự sẽ phản hồi khi nhận được mail
    #1
Từ khóa: QC, QA
backtop