Giá Vé Đi Cù Lao Chàm

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2198296 - Lượt xem: 498 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2198296 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Giá vé Cù Lào Chàm bao nhiêu ? Vé đi Cù Lao Chàm mua ở đâu uy tín ? là những thắc mắc phổ biến mà khách du lịch quan tâm rất nhiều khi quyết định đi du lịch ở hòn đảo ngọc đẹp nhất miền Trung này. Trong bài viết này, Dacotours sẽ giải đáp những câu hỏi của quý khách một cách chi tiết nhất về giá vé tham quan Cù Lao Chàm.

    Giá Vé Cù Lao Chàm 2020

    Cụm đảo Cù Lao Chàm cách cảng cửa đại khoảng 15km nên việc di chuyển ra đảo rất dễ dàng và nhanh chóng bằng cano cao tốc hoặc tàu gỗ.
    Để thuận tiện cho hành trình du lịch Cù Lao Chàm của quý khách thêm thú vị, phù hợp với ngân sách cá nhân, dưới đây là những thông tin bảng giá vé Cù Lao Chàm mới nhất cho các bạn tham khảo và lên kế hoạch du lịch tại Đảo Cù Lao Chàm.
    Giá Vé Cù Lao Chàm Đi Bằng Cano

    Vào những ngày hè, thời tiết ổn định, Cano cao tốc đi Cù Lao chàm thường hoạt động hàng ngày vào lúc 8h30 buổi sáng và 14h vào buổi chiều. Vào mùa mưa bão thì phụ thuộc vào tình hình thời tiết, nếu biển động, thời tiết xấu thì mọi tàu thuyền đều không được xuất bến ra đảo Cù Lao Chàm.
    • Giá vé Cano đi Cù Lao Chàm dành cho khách đi về trong ngày: 550.000vnđ/khách/khứ hồi
    • Giá vé Cano đi Cù Lao Chàm dành cho khác đi về khác ngày: 600.000vnđ/khách/khứ hồi
    Giá Vé Cù Lao Chàm Đi Bằng Tàu Gỗ

    Tàu gỗ thường xuất bến lúc 7h30 phút vào buổi sáng và quay về từ bến Cù Lao Chàm vào buổi trưa lúc 11h30 hàng ngày. Do thời gian trờ về của tàu gỗ khá sớm vì thế nếu bạn muốn vui chơi thỏa thích và khám phá hòn đảo xinh đẹp này thì bạn phải ở lại qua đêm tại đây và chờ trưa hôm sau về lại đất liền.

    Để di chuyển ra tham quan Cù Lao Chàm các bạn cũng có thể lựa chọn cách khác bằng cách đi tàu gỗ ra Cù Lao Chàm xuất phát từ bến Bạch Đằng.
    • Giá vé Cù Lao Chàm đi bằng tàu gỗ dành cho khách Việt Nam: 50.000 vnđ/khách/1 chiều.
    • Giá vé đi Cù Lao Chàm bằng tàu gỗ dành cho khách nước ngoài: 100.000 vnđ/khách/1 chiều.
    • Chi phí gửi xe máy ra Cù Lao Chàm: 30.000 vnđ/xe
    Mua Vé Cù Lao Chàm Ở Đâu?

    Để mua vé đi Cù Lao Chàm bạn có thể lựa chọn theo 2 cách sau:
    • Cách 1: Mua trực tiếp tới bến tàu để mua nhưng cách này thường có hạn chế lớn nhất là phải chờ đợi mua vé, thường xảy ra tình trạng cháy vé vào mùa cao điểm do lượng khách ghé thăm đảo rất đông.
    • Cách 2: Đây là cách phổ biến nhất mà du khách thường lựa chọn là mua tour du lịch Cù Lao Chàm đi về trong ngày. Ưu điểm của hình thức này là các công ty tour bao tất tần tật từ mua vé Cù Lao Chàm khứ hồi, đưa đón bạn tận nơi, có hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn, các bữa cơm theo chương trình…..
    Nếu bạn có nhu cầu đặt tour Cù Lao Chàm có thể liên hệ: 0914.136.151 (gặp a.Trường) để nhận giá ưu đãi tốt nhất.
    #1
backtop