1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Nissan Vinh mới về 01 lô các lọa xe NK cao cấp của Nissan giá tốt nhất mọi thời điểm

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 218102 - Lượt xem: 610 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 218102 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nissanvinh
    Thành viên mới Tham gia: 06/04/2011 Bài viết: 469 Điện thoại: 0943326262
    Hiện tại Nissan Vinh mới về 01 lô xe:
    Nissan Murano Thiết kế hiện đại nếu không muốn nói là ấn tượng, cabin dễ chịu nếu không muốn nói là cực kì thoải mái, hệ thống treo tốt nếu không muốn nói là rất thể thao, động cơ mạnh mẽ nếu không muốn nói là quá hoàn hảo. Đó là tất cả những gì tôi nhận thấy ở chiếc Murano 2009 lần này.
    Bài liên quan
    Ảnh bài viết

    Cuộc hành trình lần này của chúng ta sẽ là 1000 dặm từ Los Angeles tới Phonenix giữa mùa hè. Hành khách tham dự là 3 người lớn và 2 trẻ em với đủ đồ đạc, trên một chiếc Crossover 5 chỗ, hãy xem Murano “xoay xở” thế nào.





    Phiên bản đầu tiên của Murano ra mắt thị trường vào năm 2003, cùng với sự xuất hiện của chiếc Infiniti FX, nhưng trong khi FX sử dụng hệ thống truyền động cầu sau thể thao của chiếc G35 thì Murano lại dùng hệ dẫn động cầu trước của Altima. Nhưng hơn hết, vũ khí chính để Murano cạnh tranh với FX chính là hệ thống truyền động biến thiên vô cấp CVT Continously Variable Transmission.





    Sau một thời gian ra mắt, nhận được những lời nhận xét tích cực, lần này, Nissan cho ra mẫu Murano 2009. Mặc dù đã được thiết kế lại, nhưng ngoại hình của Murano vẫn không khác nhiều so với bản 2003, hoặc là đội thiết kế của Nissan quá tồi, hoặc là những kĩ sư thiết kế của Nissan đã hiểu quá rõ: điều gì đã làm nên thành công cho cái tên Murano.





    Dưới nắp capo là động cơ VQ quen thuộc, nhưng giờ đây đã được nâng lên 3.5l với 265 hp và 347 Nm. Động cơ không thực sự “êm ru” như ở những mẫu sedan quý tộc, VQ của Murano ồn ào hơn và cũng giàu sức sống hơn. Chỉ khi ngồi lên xe, bạn mới thấy được động cơ này mạnh mẽ và “ngoan ngoãn “ thế nào. Đi cùng với động cơ VQ là hộp số Xtronic CVT quen thuộc, thật kì lạ khi một chiếc CUV lại được trang bị hộp số truyền động vô cấp, tuy nhiên, chính nhờ đó mà Murano thực sự thân thiện và gần gũi với nhu cầu của những gia đình nhỏ. Nhưng với bản chất là một chiếc CUV thì yêu cầu dành cho offroad của cũng được Murano thỏa mãn với option dẫn động 4 bán AWD.





    Chúng tôi đang cầm chìa khóa của một chiếc Murano SL 2WD với bộ phụ kiện Premium Package, chiếc xe có giá đúng 30,000$. Thiết kế góc chữ C vuốt cong gọn gàng trông bắt mắt, nhưng nó lại hạn chế không gian cho khoang chứa đồ. Tuy nhiên, chiếc Nissan vẫn thoải mái “nuốt gọn” 3 va li, 2 túi vải lớn. một bộ đồ phụ kiện lỉnh kỉnh cho chiếc camera của tôi và tất cả những thứ linh tinh không được đóng gói mà bất kì gia đình có con nhỏ nào cũng phải mang theo. Sau khi chất tất cả những thứ ấy lên, chúng tôi gần như không thể nhìn ra phía sau xe, tuy nhiên, cũng không có gì phải lo lắng vì Murano có một camera hỗ trợ gương chiếu hậu.





    Ngồi vào xe, chúng tôi cảm nhận được ngay thế mạnh của một chiếc crossover, mọi vị trí ngồi đều rất rộng rãi và thoải mái. Bảng điều khiển thân thiện và dễ nắm bắt, ngoại trừ 3 chiếc đồng hồ đều được chiếu sáng bằng những vòng đèn màu da cam, nên đôi khi phải chú ý chút ít thì bạn mới có thể thấy được đâu là chiếc đồng hồ mình cần.




    Khi bắt đầu hành trình thì chúng tôi gặp một rắc rối nhỏ, bọn trẻ muốn xem phim trên chiếc DVD cầm tay của chúng, và hàng ghế sau lại chả có nguồn 10V nào phục vụ cho nhu cầu “phát sinh” đó cả. Hàng ghế trước có một nguồn 10V, nhưng nó đã được trưng dụng để chạy thiết bị GPS, và chúng tôi cũng không mang theo giắc chia nguồn. Thế là sau một hồi lục lọi ở khoang chứa hàng, chúng tôi mới nối được với một nguồn điện 10V ở đó qua một sợi dây điện dài lòng thòng.





    Vậy là 5 người chúng tôi bắt đầu một hành trình 6 giờ liên tục thẳng tiến đến Phoenix. Khác với nhiều chiếc CUV khác, hệ thống treo của Murano cứng hơn và mang tính thể thao, nó liên tục “thúc giục” người ta kéo nó lên 150km/h để tận hưởng cảm giác êm ru đích thực của một hệ thống treo thể thao. Thích thì thích thật, nhưng xét trên góc độ một chiếc CUV dành cho gia đình, có lẽ sẽ có ít các bà vợ ủng hộ. Tuy nhiên, trong trường hợp này của chúng tôi- 5 người và một thùng hành lí- hệ thống treo “thể thao” của Murano cũng chỉ là vừa đủ.





    Vượt qua LA Basin, chiếc Murano nhẹ nhàng lướt qua con đường ngoại ô vắng vẻ để hướng vào thị trấn. Tuy vắng xe, nhưng đoạn đường này đặc biệt xấu, đầy những vết cắt xẻ mà chúng tôi cũng không rõ là tại sao nhưng chiếc Nissan chẳng thèm để ý đến chúng. Qua thị trấn Basin, chúng tôi tiến vào vùng đồng quê San Gorgonio và đối đầu với những cơn gió ngược giữa những cánh đồng.



    Đên trưa, nhiệt kế ngoài xe đã chỉ đến 3 con số 1000 F = 37oC. Tiến về hướng đông trên đại lộ I 10, con đường này sẽ dẫn các bạn lên độ cao 550m trên mực nước biển để tới Chicago. Đoạn đường leo dốc ngoằn ngoèo với độ dốc nhiều chỗ lên tới 8% đã làm nhiều chiếc xe cháy máy. Trở trên mình đủ 5 người cùng với một bình xăng mới đổ, không nói ra, nhưng chúng tôi đều hiểu rằng Murano sắp phải đối mặt với khó khăn lớn nhất của cuộc hành trình. Vậy mà không ngần ngại, hộp số VCT chuyển trọn vẹn từng mã lực từ động cơ VQ 3.5l xuống bánh xe và “cần mẫn” kéo chúng tôi đi với vận tốc 110km/h vận tốc giới hạn của con đường. Mải chú ý đến những nỗ lực của Murano, chúng tôi quên mất rằng nhiệt độ trên đường đã lên tới 45o C, vậy mà trong cabin xe, chúng tôi vẫn đang thoải mái với hệ thống điều hòa khí hậu tự động giữ ở mức 25o.





    Qua sông Colorado hướng về phía Arizona chúng tôi tiếp tục giữ tốc độ 100km/h, và sau khi xe trên đường thưa hơn, Murano kéo chúng tôi lên … 135km/h. Giờ mới đúng là lúc hệ thống treo thể thao của Nissan được thể hiện khả năng của mình. Không gian trong cabin tĩnh lặng và êm ru khi gió đang gào thét vì bị xé toạc ngoài cửa xe. Tôi có thể khẳng định răng, không nhiều chiếc CUV có khả năng đưa 5 người với đủ hành lí lên đến tốc độ này, còn nếu ở 135km/h với cảm giác như chúng tôi đang thấy, có lẽ chỉ có Murano!





    Sau nhiều giờ trên những bánh xe, hình ảnh kì vĩ nhất mà chúng tôi được chứng kiến là một đám mây giông trên hoang mạc California. Murano xông vào giữa cơn giông với vận tốc 100km/h trước khi gió giật, bụi làm giảm tầm nhìn buộc chúng tôi phải giảm vận tốc xuống 60km/h. Vị trí ngồi cao giúp chúng tôi tránh được ánh đèn ngược chiều của xe tải, còn thiết kế kính lái tài tình làm bụi và cát không thể bám vào. Cứ như vậy, cơn giông cuối cùng đã bị bỏ lại phía sau.



    Liên hệ: Mis: Hà HOTLINE:0914.766.399
    Chỉnh sửa cuối: 19/07/2011
    #1
  2. ngoctai12345
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 14/07/2011 Bài viết: 12 Điện thoại: 0914767248
    Trang thông tin BĐS http://nhadat363.com/ xin thông báo từ ngày 30/06/2011http://nhadat363.com/ Miễn phí đăng tin VIP , Trao đổi baner quảng cáo với tất cả web Kinh doanh BĐS, Wb Doanh nghiệp, web thương mại điện tử...
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop