1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

NissanVinh bán:Altima-Teana-Qashqai-X Trail-Tiida-Navara-Grand Livina Giá thấp nhất!

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 218046 - Lượt xem: 894 - Trả lời: 9
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 218046 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    NISSAN TEANA 2.0 AT (Giá Full:54.000$ - Base:52.000$ )
    Nhập khẩu từ Nhật Bản

    Khuyến mãi Điện thoại Iphone 4 hoặc laptop trị giá tương đương 20tr vnđ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    • Động cơ: 2.0L - DOHC 16 van - 4 xy lanh bố trí thẳng đặt phía trước MR20DE
     Kiểu hộp số: Hệ thống biến tốc không phân kỳ XTRONIC CVT đời thứ 3.5
     Phanh: Phanh đĩa tản nhiệt hiệu quả cao High-μ 4 bánh / ABS/BAS/EBD
     Kích thước: D x R x C= 4,850 x 1,795 x 1,475(mm)
     Khoảng sáng gầm xe: 180(mm)
     Ghế: da /điều chỉnh điện 8 hướng.
     Điều hòa: 2 vùng tự động, hiển thị nhiệt độ ngoài trời.
     Âm thanh: CD 6 đĩa, loa BOSE 5.1
     Chìa khóa: i-KEY thông minh, nhấn nút khởi động, khóa cửa tự động


    GRAND LIVINA 1.8 - AT-MT
    (Giá Số sàn: 535.000.000 - Số tự động: 685.000.000 vnđ )

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khuyến mãi 30 triệu tiền mặt cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng 6.
     Số chỗ ngồi: 07 chỗ
     Kiểu hộp số: 4 số tự động (4A/T)
     Phanh: Chống bó cứng ABS, phân phối phanh điện tử EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
     Kích thước: D x R x C= 4,420 x 1,690 x 1,591(mm)
     Chiều dài cơ sơ: 2600mm
     Khoảng sáng gầm xe: 180(mm)
     Động cơ: MR1.8DE, 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam đôi, van biến thiên toàn thời gian tiết kiệm nhiên liệu
     Cần gạt nước: 2 cấp biến thiên (Cảm biến tốc độ)
     Chất liệu ghế: da
     Ghế sau: 2 dãy sau có thể gập nằm thành 1 mặt phẳng


    NAVARA 2.5 - MT- 4WD (686.000.000vnđ)
    Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     Động cơ: 2.5L - 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam đôi với bộ tăng áp biến thiên (VNT) & bộ làm mát khí nạp
     Kiểu hộp số: 6 số tay (6M/T)
     Công suất cực đại Ps/rpm: 174/4000
     Mô-men xoắn cực đại Nm/rpm: 403/2000
     Hệ thống phun nhiên liệu: Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung
     Nhiên liệu: Diesel
     Hệ thống truyền động: Hệ thống điều kiển chuyển cầu điện tử 4WD: 2WD, 4H & 4LO
     Hệ thống treo: Trước: tay đòn kép, Sau: hệ thống treo sử dụng nhíp với bộ giảm chấn.
     Phanh: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối phanh điện tử EBD. Trước: đĩa , Sau: tang trống với van điều hòa lực phanh.
     Khoảng sáng gầm xe: 205(mm)
     Tải trọng: 1.000kg / Kéo moóc: 3.000kg
     Cần gạt nước: Cảm biến tốc độ.


    NISSAN QASHQAI
    Nhập khẩu từ Anh ( Base: 54.000$)


    Khuyến mãi Điện thoại Iphone 4 hoặc laptop trị giá tương đương 20tr vnđ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    • Dòng xe: Crossover SUV
    • Động cơ: 2.0L / 4 xilanh thẳng hàng
    • Kiểu dẫn động: 4WD: Dẫn động 4 bánh / chuyển cầu tự động
    • Hộp số: số tự động 6 cấp
    • Phanh: ABS / EBD / EBA / ESP
    • Dài x Rộng x Cao: 4.310x1.780x1.610 (mm)
    • Khoảng sáng gầm xe: 200 (mm)
     Tiện nghi: Ghế da, nóc Panorama, điều hòa 2 vùng tự động, đèn Bi-Xenon....


    NISSAN ALTIMA (64.000$)
    Nhập khẩu từ Mỹ

    Khuyến mãi Điện thoại Iphone 4 hoặc laptop trị giá tương đương 20tr vnđ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    • Động cơ: 2.5 lít, 4 Cylinder thẳng hàng DOHC, máy xăng.
    • Hộp số: Biến thiên vô cấp CVT
    • Phanh: phanh đĩa thông gió /VDC/ABS/BAS/EBD/BA
    • Dài x Rộng x Cao: 4843 x 1795 x 1470 (mm)
    • Túi khí: 06 (Túi khí kép, túi khí 2 bên, túi khí rèm)
    • Tiện nghi: đo áp suất lốp tự động, cửa sổ nóc, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, kiểm soát hành trình, Màn hình LCD, Bluetooth rảnh tay, âm thanh Bose với 9 loa. Đèn Halogen tự động điều chỉnh ánh sáng và góc.
    • Ghế: da, điều chỉnh điện 8 hướng.
     Điều hòa: 2 vùng tự động


    NISSAN TIIDA
    Nhập khẩu từ Trung Đông (40.000$)

    Khuyến mãi Điện thoại Iphone 4 hoặc laptop trị giá tương đương 20tr vnđ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    • Động cơ: 1.8L AT, kiểu đặt ngược MR18DE
    • Hộp số: số tự động 4 cấp
    • Dài x Rộng x Cao: 4.205 x 1.695 x 1.535 (mm)
    • Tiện nghi: Cửa sổ nóc, hệ thống túi khí SRS kép, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
    Màu sắc: 08 màu (đặt hàng)


    Hotline Nissan Vinh:090.416.3339 Thành

    Hỗ trợ thủ tục mua xe trả góp ngân hàng.
    Giao xe tận nơi - Đăng kiểm - Đăng ký ....
    #1
  2. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    X-Trail mới về nha các bạn.Giá của nó là 70.000 $
    Nissan X-Trail 2011 Xe SUV gia đình đầy ấn tượng


    Ngoại thất năng động, khỏe khoắn

    [​IMG]

    So với phiên bản trước, Nissan X-Trail 2011 sở hữu diện mạo bắt mắt, khỏe khoắn hơn nhờ thiết kế lại lưới tản nhiệt, ba-đờ-sốc trước cùng đèn pha, lắp đặt đèn hậu LED mới. Phần thấp hơn của cản được đẩy về phía trước, tạo cho mặt trước tư thế vững chãi và rộng hơn.

    Lưới tản nhiệt duy trì các thanh chống kép ngay bên cạnh lôgô của Nissan, đây là đặc điểm phổ biến ở các mẫu SUV của Nissan trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Các đèn pha chính bóng bẩy hơn là các đèn Xenon hoặc Halogen cường độ sáng cao. Các đèn báo rẽ tích hợp ở cụm đèn trước, các đèn sương được gắn bên dưới các đèn pha và hạ thấp dần xuống dưới các cản trước.

    Ở mặt sau, các đèn pha thẳng đứng, lớn và khác biệt của Nissan X-Trail đã được nâng cấp ứng dụng công nghệ LED cho đèn chiếu sáng chính và đèn phanh, nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu, cải thiện tầm nhìn, đồng thời nhờ đó nâng cao độ an toàn. Đèn xi-nhan được tích hợp ở phần dưới cụm đèn với các đèn phanh bên ngoài.

    [​IMG]

    Nhìn từ sườn, tư thế của Nissan X-Trail đã được cải tiến nhờ bộ la-zăng hợp kim 10 chấu, 18 inch có kích thước rộng hơn đem đến cho xe tư thế vững chãi trên đường. Các vè bánh xe cao hơn do xe được trang bị lốp rộng hơn cũng là một yếu tố bổ sung vào diện mạo khỏe khoắn của X-Trail.

    Những thay đổi về ngoại thất đã kéo theo những thay đổi nhỏ trong kích thước tổng thể của Nissan X-Trail; chiều dài, rộng và chiều cao tổng thể xe lần lượt tăng 10mm do chiều rộng và đường kính lốp của xe tăng lên.

    Nội thất hài hòa, tiện nghi

    Nội thất của Nissan X-Trail đã được nâng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc và chất liệu, đặc biệt khu vực xung quanh trụ A.

    Các chất liệu sử dụng cho công tắc xung quanh vô-lăng, xung quanh cần số và trên tựa tay đã được cải tiến đem lại cảm giác tốt hơn, trong khi da bọc ghế là các chất liệu mềm và dày hơn với các đường chỉ khâu sang trọng.

    [​IMG]

    Các lái xe có thể sẽ đánh giá cao Nissan X-Trail tầm nhìn của xe đã được mở rộng cùng với các đồng hồ thiết kế to và dễ nhìn hơn. Ở giữa hai đồng hồ này là một màn hình máy tính trắng đen sắc nét cung cấp hàng loạt các thông tin hữu ích cho lái xe như: mức nhiên liệu tiêu thụ, nhiệt độ bên ngoài, hành trình, vận tốc trung bình, và các đèn báo số xe giúp lái xe dễ dàng chọn số phù hợp với vận tốc xe để tối đa hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

    Ngoài ra, màn hình máy tính của xe còn cung cấp nhiều thông tin cảnh báo lái xe như nhiên liệu ở mức thấp, phanh đỗ xe; các thông tin về bảo dưỡng xe như tình trạng lốp, mức dầu,…

    Người ngồi ở ghế sau cũng cảm thấy thoải mái hơn nhờ được bổ sung tới 10mm không gian cho đùi do ghế trước đã được thiết kế lại. Để tăng phần tiện nghi cho cuộc sống bận rộn của người dùng, Nissan X-Trail 2011 còn được trang bị một hộp giữ nhiệt nóng hoặc lạnh – một nơi để đồ uống lý tưởng.

    Hệ thống sưởi và điều hòa của Nissan X-Trail cũng được nâng cấp với khả năng sưởi ấm hoặc làm mát nhanh hơn khi khách hàng trở lại xe trong điều kiện thời tiết giá lạnh hoặc nắng nóng.

    Dù không được trang bị hệ thống dẫn hướng của Nissan, lái xe vẫn có thể lùi xe an toàn, tự tin và chính xác nhờ hệ thống camera lùi được tích hợp sẵn trên gương chiếu hậu trong xe, và tính năng đánh dấu khoảng cách giúp người lái đánh giá chính xác khoảng cách với các xe khác hay các chướng ngại vật phía sau.

    Màn hình độ phân giải cao tự động kích hoạt khi lái xe chọn số lùi nghĩa là lái xe có thể hoàn toàn tự tin khi rời mắt khỏi gương, ánh sáng hiển thị cũng sẽ tự động điều chỉnh mức độ vừa phải bảo đảm hình ảnh trên màn hình luôn rõ nét. Nếu muốn, lái xe cũng có thể tự tắt màn hình hiển thị bằng một công tắc ở gương trong xe.



    Dưới nắp capô của Nissan X-Trail vẫn là động cơ diesel 2 lít, công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm nhưng được cải tiến để tiết kiệm nhiên liệu hơn. X-Trail đạt tiêu chuẩn Euro 5 về khí thải. Ngoài ra, nhờ được tối ưu hóa các tính năng về khí động lực học, hệ số khí động lực học Cd của Nissan X-Trail đã giảm từ 0,36 xuống 0,35.



    Hộp số tay của xe đã được nâng cấp tỷ số truyền giúp xe tăng tốc tốt hơn, trong khi đó hộp số tự động của xe cũng được điều chỉnh để giảm bớt ma sát, nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 01/07/2011
    #2
  3. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Thêm một em xe quá đẹp. MURANO là xe dòng suv an toàn nhất!
    Giá là 108.000$

    [​IMG]
    Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) đã tiến hành kiểm tra độ an toàn của 9 mẫu SUV hạng trung, và kết quả là xe Nissan Murano đời 2009 đứng đầu bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Sau tất cả các bài kiểm tra, đánh giá chung của IIHS là độ an toàn của dòng xe thể thao việt dã hạng trung (SUV) đã tăng lên, đặc biệt là trong các bài đâm trực diện.


    Tuy nhiên, vẫn có những mẫu xe thuộc loại bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ, như Jeep Wrangler , lại thiếu những trang bị an toàn tiêu chuẩn quan trọng như túi khí bên. Hay như trường hợp xe Kia Sorento, dù được trang bị tiêu chuẩn túi khí bên nhưng vẫn “đội sổ” trong bài kiểm tra đâm ngang.

    [​IMG]

    Trong 9 mẫu SUV mà IIHS tiến hành kiểm tra lần này, chỉ có Nissan Murano model 2009 đạt điểm tối đa về an toàn. Đây là thông tin các hãng xe thường nhấn mạnh trong các chiến dịch quảng cáo và marketing sản phẩm.


    Để được lọt vào danh sách “Top Safety Pick” của IIHS, các mẫu xe phải đạt kết quả tốt trong cả 3 bài kiểm tra va chạm: trước, ngang và sau.


    9 mẫu SUV hạng trung mà IIHS đánh giá lần này gồm: Mazda CX-7, Mazda CX-9, Mitsubishi Endeavor, Jeep Wrangler, Jeep Liberty, Dodge Nitro, Kia Sorento, và Nissan Murano. Kết quả là Mazda CX-7, Mazda CX-9 và Mitsubishi Endeavor đạt điểm cao trong hai bài kiểm tra độ an toàn khi xe bị đâm ngang và đâm trước, nhưng không đạt trong bài đâm sau. Trong khi đó, 3 mẫu xe của Chrysler và xe Kia Sorento đều tỏ ra kém an toàn trong bài đâm ngang và đâm sau.

    [​IMG]

    Nissan Murano 2009 có hệ thống ổn định xe là trang bị tiêu chuẩn.


    IIHS cho biết chỉ có khoảng một nửa số xe SUV hạng trung nhận được đánh giá “Tốt” trong đợt kiểm tra năm 2001 cho bài đâm trực diện. Trong khi đó, năm nay, trong đợt kiểm tra mới nhất này, 8 trong số 9 xe được phê chú là “Tốt” trong bài kiểm tra đâm trước.
    Chỉnh sửa cuối: 01/07/2011
    #3
  4. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    uppppppppppppppp lênnnnnnnnnnnnnnnn
    #4
  5. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Khuyến mãi 30tr cho khách hàng mua xe Grand Livina cho Khách hàng mua xe trong tháng 9.Liên hệ nhanh 0904163339.
    #5
  6. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Nissan Navara D40: Đưa Hổ về rừng06/01/2011 11:33Chúng tôi quyết định đưa chiếc xe tới cung đường hiểm trở tại Xuân Mai (Hà Nội) - nơi đã vùi dập biết bao “chiến mã” Offroad bằng những con dốc trơn dựng đứng, những hố đá sâu ngập bánh hay những vách nghiêng trên 30 độ…!
    -----------
    Những ngày cuối năm bận rộn khiến chúng tôi không thể lên chương trình dài ngày “phiêu diêu” trên những cung đường Tây Bắc hiểm trở và thách thức, đó có lẽ là điều đáng tiếc nhất khi chiếc xe thử nghiệm lần này là Nissan Navara D40 Series, một chiếc Pick-up luôn nằm trong danh sách kỳ vọng có mặt tại Việt Nam với hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng.
    Tuy vậy, một ngày dong duổi trên cung đường Offroad Xuân Mai - “thánh địa” của những “con nghiện” Offroader cũng phần nào giúp chúng tôi đánh giá được khả năng tiềm tàng trên Navara, ngôi sao mới trong phân khúc Pick-up.
    Ấn tượng từ vóc dáng đến tiện nghi
    Trong khi khách hàng Việt Nam hơi chút nhàm chán với những mẫu Pick-up như Toyota Hilux, Isuzu D-Max hay Mitsubishi Triton thì sự xuất hiện của Nissan Navara sẽ như cơn gió mát mẻ thổi vào phân khúc nhiều tiềm năng này.
    Nissan là nhà sản xuất xe hơi tại Nhật Bản nhưng vóc dáng Navara lại mang đậm phong cách Mỹ - vuông vức, bệ về và mạnh mẽ.
    Bên cạnh đó, các cụm chi tiết đèn trước-sau, tản nhiệt, la-zăng đều tạo nên sự đồng nhất, tất cả đều toát lên một sự khỏe khoắn và uy lực cho một mẫu xe “thống lãnh mọi địa hình”.
    Chỉnh sửa cuối: 10/09/2011
    #6
  7. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Về kích thước bên ngoài, Navara có phần nhỉnh hơn những mẫu xe cùng phân hạng. Navara rộng hơn Hilux, Triton tương ứng với 15 mm và 50 mm.
    Đặc biệt chiếc xe có chiều dài cơ sở hơn hẳn Hilux và Triton tương ứng 115 mm và 200 mm, nhờ vậy thể tích khoang hành khách được nâng lên rõ rệt giúp cho các vị trí ngồi được thoải mái, rộng rãi - điều mà các khách hàng luôn phàn nàn về những chiếc Pick-up cabin kép. Cũng nhờ vậy mà góc thoát trước và sau được cải thiện giúp tăng ưu điểm cho chiếc xe chạy địa hình.
    Bước lên Navara, chúng tôi cảm nhận được sự phục vụ chu đáo với bậc lên xuống (trang bị tiêu chuẩn), tiếp theo đó là khoang lái được thiết kế rộng rãi, ghế điều chỉnh cơ 6 hướng, vô lăng điều chỉnh gật gù 2 hướng hành trình lớn giúp tôi nhanh chóng có được một tư thế ngồi thoải mái nhất trước khi bước vào hành trình trải nghiệm, khám phá.
    Tại vị trí lái, chúng tôi có thể cảm nhận được những tiện nghi mà Navara mang lại, không quá xa xỉ nhưng lại đáp ứng tối đa nhu cầu cho toàn bộ người ngồi trên xe trong những hành trình dài.
    Gương chiếu hậu khá to và rộng tăng cường khả năng quan sát phía sau nhưng lại không làm tăng điểm mù ở cột chữ A. Do đó dù khá “kềnh càng” trên phố nhưng chúng tôi vẫn rất tự tin sau tay lái Navara.
    Chiếc xe sử dụng hệ thống CD 1 đĩa với 6 loa chất lượng giúp chúng tôi luôn có được một tâm trạng vui vẻ trong suốt hành trình bên những điệu nhạc Dance ưa thích.
    Nissan Navara được trang bị những hệ thống an toàn tiêu chuẩn, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, vi sai hạn chế trơn trượt LSD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống túi khí cho cả người lái và ghế phụ.
    Động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc Pick-up hạng trung
    Động cơ trên Navara mang mã hiệu: YD25DDTi diesel với 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam đôi với bộ sạc biến thiên Turbo & bộ phận làm mát khí nạp trong. Nhờ những công nghệ mới nhất, Nissan Navara có được sức mạnh bỏ xa các đối thủ cùng phân hạng, cùng dung tích.
    #7
  8. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Công suất cực đại đạt 172 mã lực, cao hơn Hilux 71 mã lực và hơn Triton 36 mã lực. Đáng chú ý hơn là mô-men xoắn đạt 403 Nm, cao hơn Hilux 143 Nm, hơn Triton 89 Nm.
    Điểm nổi bật hơn của Navara là hộp số sàn 6 cấp cùng hệ chuyển cầu điện tử (4H, 4LO) thông qua núm xoay (với hệ thống này chúng ta toàn toàn có thể chuyển cầu khi đang chạy, hệ thống sẽ tự động vào cầu), trong khi đó phiên bản số sàn trên các xe pick-up cùng phân hạng vẫn là 5 cấp và chuyển cầu cơ thông qua cần gạt.
    Tìm thử thách xứng tầm với Nissan Navara
    Thoát khỏi sự náo nhiệt và ồn ã chốn đô thành, chúng tôi đưa Nissan Navara về với Bãi tập tăng Xuân Mai với hàng loạt những thử thách hấp dẫn. Sau vài ngày mưa tầm tã khiến những con đường tại đây trơn hơn, bùn nhiều hơn và tất nhiên độ khó sẽ tăng lên rất nhiều, điều đó khiến chúng tôi thực sự thấy thú vị cùng Navara.
    Dù rất kỳ vọng vào những trang bị, sức mạnh trên chiếc xe nhưng chúng tôi vẫn không quên đây chỉ là những trang bị của nhà sản xuất, chiếc xe hoàn toàn không được độ để phục vụ offroad: tời, khóa vi sai, lốp gai lớn… do đó trước những mọi thử thách, chúng tôi vẫn có sự cẩn trọng.
    !
    #8
  9. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Bước vào đoạn đường bùn khá dày và hơi dốc, chúng tôi về số 2 và đều ga, tuy vậy với mô-men xoắn quá lớn xe vẫn có chút xu hướng trượt bánh sau và trôi ngang. Vật lộn một chút, chúng tôi chuyển sang chế độ cầu 2 cầu 4H thông qua núm xoay. Và với hệ dẫn động 4 bánh, chiếc xe dễ dàng vượt qua khu vực bãi bùn đầu tiên trước khi vào “thánh địa”.
    Thử thách xứng tầm đầu tiên là một con dốc khoảng 30 độ với bề mặt khá trơn và mấp mô. Lúc này lốp xe đã có một lớp bùn bao quanh, cẩn trọng hơn với thử thách khó, chúng tôi chuyển sang chế độ cầu chậm 4LO (thông qua thao tác ấn và xoay núm cài cầu điện).
    Chiếc xe băng qua các mỏm đất dốc trơn một cách đơn giản, vòng quay động cơ luôn nằm dưới 2.000 vòng/phút. Đôi lúc bánh bị trượt do bề mặt quá trơn khiến vòng tua vọt qua 3.000 vòng/phút như thể “chúa Sơn Lâm” gầm lớn dọa mồi, nhưng chỉ cần tạo đà chạy tiếp, Navara lại vượt qua dễ dàng.
    Sau một vài thử thách, chúng tôi cùng Navara dừng chân tại một đỉnh dốc. Toàn bộ chiếc xe lấm lem bùn như vừa trải qua một “trận chiến” hoành tráng. Đứng trước khung cảnh hùng vĩ nơi đây, Navara như chú Hổ dũng mãnh được về với rừng, một vóc dáng tráng kiện, uy lực có thể đè bẹp bất cứ khó khăn thử thách nào.
    Những đoạn đường mấp mô, hiểm trở tại đây giúp chúng tôi cảm nhận thêm về độ cứng cáp gầm bệ cũng như sự linh hoạt nhẹ nhàng của hệ thống trợ lực lái EPS. Toàn bộ người ngồi trên xe hầu như không có cảm nhận mệt mỏi hay khó chịu trong suốt quãng đường khó khăn, và đó chính là ưu điểm nổi bật của Navara!
    #9
  10. thanh3339
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 02/04/2011 Bài viết: 54 Điện thoại: 0904163339
    Cảm giác thực sự thú vị khi chúng tôi cùng Navara đi qua những đoạn vách nghiêng 30 độ, hay những hố lớn khiến bánh xe chênh vênh, lắc lư… nhưng với sức mạnh và hệ dẫn động hoàn hảo, Nissan Navara không có cảm giác khó khăn trước những thử thách đó.
    Về với những con đường dải nhựa quen thuộc, Navara thể hiện ưu điểm lớn của một chiếc xe to, trọng lượng lớn và mạnh mẽ. Với hộp số sàn 6 cấp, vòng tua động cơ luôn giữ ở mức 1.500-1.700 vòng/phút khi xe chạy tại tốc độ 70-80 km/h - cấp số 6 (một yếu tố quan trọng giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu).
    -----------
    Bên cạnh đó tại tốc độ cao khả năng cách âm cánh cửa, động cơ khá tốt, hàng ghế sau luôn có cảm giác dễ chịu. Vô lăng luôn cho cảm nhận tốt tại tốc độ cao - đặc biệt là cảm nhận ổn định, cân bằng ở mức khá với một chiếc Pick-up trọng tâm cao!
    Pick-up chưa phải là một phân khúc béo bở tại Việt Nam, nhưng với những ưu việt có được, Navara chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn với những khách hàng đang lựa chọn một chiếc xe vừa đảm bảo mọi yêu cầu di chuyển: phố xá, đường trường, địa hình... đúng nghĩa
    Chỉnh sửa cuối: 10/09/2011
    #10
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop