Công ty CP MUHA tuyển gấp vị trí CSKH - Quản lý đơn - Shipper

Mã tin: 2180208 - Lượt xem: 366 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2180208 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. MuhaHRD
    Thành viên mới Tham gia: 28/12/2019 Bài viết: 1 Điện thoại: 0988901792
    Sàn thương mại điện tử Muha tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Các vị trí trúng tuyển được bố trí đi làm ngay, cụ thể như sau:

    1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (số lượng 02 người)
    Mô tả công việc
    - Tiếp nhận thắc mắc từ đối tác bán hàng của Muha, tổng hợp thông tin và giải quyết thắc mắc cũng như hướng dẫn cho đối tác bán hàng các quy trình vận hành cũng như sử dụng dịch vụ của Muha.
    - Tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc,... của khách hàng qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube…) Hướng dẫn, tư vấn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
    - Phụ trách các công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
    - Lập báo cáo công việc hàng tuần, ngày theo yêu cầu của quản lý.
    - Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc theo yêu cầu của quản lý.
    - Tham gia phát triển mạng lưới nhà bán hàng theo chiến lược của công ty.
    - Tham gia các hoạt động marketing, sự kiện của công ty.
    - Các công việc văn phòng khác.
    Yêu cầu
    - Nam/nữ tuổi từ 22-30, không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
    - Biết sử dụng các phần mềm Office, có kỹ năng tìm kiếm trên Internet.
    - Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là lợi thế.
    - Có kinh nghiệm bán hàng online trên các trang thương mại điện tử, facebook là một lợi thế.
    - Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop là một lợi thế.
    Hình thức làm việc
    Toàn thời gian theo giờ hành chính (8h/ngày, 48h/tuần), nhân viên được bố trí một ngày nghỉ mỗi tuần, chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    Quyền lợi
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
    - Được cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc.
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân và thăng tiến.
    - Được tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được hưởng lương cứng và phụ cấp cũng như thế độ thưởng theo quy định của công ty (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

    2. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN (số lượng 02 người)
    Mô tả công việc
    - Tiếp nhận đơn hàng từ người mua và xác nhận lại hàng hóa từ đối tác bán hàng, phân loại đơn theo khu vực và bàn giao lại cho quản lý kho để tạo đơn vận chuyển cho shipper.
    - Tiếp nhận và quản lý đơn giao không thành công từ shipper, chuyển quản lý kho lưu kho và theo dõi tiến độ giao hàng lần 2.
    - Phối hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng để giải quyết các khiếu nại liên quan đến hàng hóa.
    - Lập báo cáo công việc hàng tuần cũng như báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
    Yêu cầu
    - Nam/nữ, tuổi từ 25-35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Tính tình cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
    - Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, Internet.
    - Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý kho là một lợi thế.
    Hình thức làm việc
    Toàn thời gian (8h/ngày, 48h/tuần), nhân viên được bố trí 01 ngày nghỉ mỗi tuần, chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    Quyền lợi
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
    - Được cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc.
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân và thăng tiến.
    - Được tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được hưởng lương cứng và phụ cấp cũng như thế độ thưởng theo quy định của công ty (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

    3. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG (SHIPPER) (Số lượng 05 người)
    Mô tả công việc
    - Tiếp nhận đơn hàng từ Người Bán, đến nhận hàng, vận chuyển hàng về kho/vận chuyển hàng đến giao cho Người Mua.
    - Bàn giao hàng hóa giao không thành công về kho cho quản lý đơn.
    Yêu cầu
    - Nam/nữ, tuổi từ 20 đến 45, sức khỏe tốt.
    - Tính tình cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt
    - Ưu tiên sinh viên hoặc người có hộ khẩu ở Vinh.
    - Có phương tiện (xe máy).
    Hình thức làm việc
    Toàn thời gian (lương cứng) và lương khoán (hưởng thu nhập theo đơn) + Thưởng.
    Quyền lợi
    - Chế độ lương cứng và thu nhập theo đơn linh hoạt (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
    - Được cung cấp các thiết bị hỗ trợ công việc (mũ bảo hiểm, áo chống nắng, thùng hàng).
    - Được hỗ trợ chi phí điện thoại.

    Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp Miss Thu Hoài – 098. 890. 1792
    Hồ sơ nộp bản giấy tại văn phòng: 75A Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
    Hoặc gửi hồ sơ vào email: [email protected]
    Công ty sẽ sắp xếp thời gian phỏng vấn và liên hệ trực tiếp với ứng viên qua số điện thoại cung cấp trong hồ sơ.
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Muha, ứng dụng/website mua và bán trên cùng một tài khoản!!
    Fanpage: https://www.facebook.com/muhaapp/
    ▶️ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.muha
    ▶️ Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/muha/id1468993495
    Website: https://muha.vn/
    Email: [email protected]
    75A, Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
    ☎️ Tổng đài hỗ trợ: 1900 4744
    ☎️ Mobile: 0973.660.347
    #1
backtop