Tuyển nhân viên TƯ VẤN - CSKH

Mã tin: 2171502 - Lượt xem: 483 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2171502 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thom Nguyen 1707
    Thành viên mới Tham gia: 15/02/2017 Bài viết: 67 Điện thoại: 0961358798
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG ABAY GROUP

    I. NHÂN VIÊN TƯ VẤN - CSKH
    1, Các công việc chính:

    - Thực hiện quy trình tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng.
    - Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ chăm sóc, …)
    - Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
    - Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng nhanh chóng nhất.
    - Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
    - Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
    - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
    - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
    - Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng.
    - Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
    - Chốt khách từ danh sách data mà công ty cung cấp.
    - Tìm kiếm khách hàng trực tiếp nếu có.

    2, Mục tiêu công việc:
    - Chỉ số khách hàng thiện cảm tăng
    - Tỷ lệ duy trì khách hàng ổn định
    - Chỉ số hài lòng của khách hàng tăng
    - Tỷ lệ gắn bó, lan tỏa với khách hàng tăng
    - Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng giảm

    3, Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông Marketing hoặc các ngành liên quan
    - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, nhân viên chốt sales
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
    - Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu, nắm bắt tâm lý tốt
    - Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, hoạt bát, dễ gây thiện cảm với người khác

    4, Quyền lợi:
    - Thu nhập: Từ 6,000,000 – 8,000,000 đồng/tháng
    - Nghỉ lễ, tết theo luật quy định
    - Được tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc
    - Làm giờ hành chính: Sáng 7h30-11h30, chiều 13h00-17h00 nghỉ CN nếu tăng ca theo yêu câu công ty được thanh toán theo Luật.
    - Sếp thân thiện, văn hóa thân thiện.

    5, Liên hệ nạp hồ sơ:
    -
    Gửi CV qua mail: [email protected]
    - Trực tiếp tại văn phòng: 178, đường Hà Huy Tập, tp.Vinh, Nghệ An.
    - ĐT: 02383.551.666 - 0967.650.286

    [​IMG]
    #1
backtop