2 vị trí trong một công ty SEO uy tín quyết định thành bại dự án

Mã tin: 2159783 - Lượt xem: 97 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2159783 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynh0304
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2019 Bài viết: 178 Điện thoại: 0365608511
    Để có được một công ty SEO uy tín không phải chỉ cần một phòng họp lớn, một văn phòng hiện đại với đầy đủ projector, máy in, máy photo mà yếu tố cốt lõi nhất chính là con người. Tất nhiên mỗi bộ phận đều giữ một chức năng quan trọng riêng nhưng dưới đây là những con người mà một công ty seo uy tín không thể không có.


    Account Manager - vị trí tiền đạo của một công ty SEO uy tín

    Account Manager là người giữ trách nhiệm duy trì mối quan hệ tin tưởng giữa khách hàng với agency. Họ đóng vai trò chủ đạo trong việc tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm của khách hàng và nhu cầu của họ, qua đó đề ra những tiếp cận mang tính chiến lược để phát triển chiến dịch đáp ứng nhu cầu đó. Account Manager vừa được xem là đại diện của công ty SEO uy tín và cả đại diện của khách hàng.

    Để trở thành Account Manager, kĩ năng hàng đầu cần phải có là kỹ năng phục vụ khách hàng. Để thành công trong vị trí của mình, những người này phải cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường, của cả ngành công nghiệp và nghiên cứu những đối thủ của công ty khách hàng. Trách nhiệm của Account Manager còn là phối hợp với agency team để lên ý tưởng, kế hoạch cho chiến dịch. Việc kiểm soát tiến độ dự án hàng ngày cũng được biển đầu dòng trong hằng đống các công việc của Account Manager. Rõ ràng, với một danh sách công việc dày đặc như vậy, Account Manager xứng đáng được vinh doanh là “hạt ngọc” của một công ty SEO uy tín.


    Content writer - cây bút viết nên thành công cho một công ty SEO uy tín

    Nếu ví SEO là tâm thất, thì content chính là một trong những động mạch chủ mang máu nuôi sống nó. Thật vậy, một chiến dịch SEO có thành công hay không còn phụ thuộc nhiều vào nội dung. Nội dung có thú vị và chất lượng thì website mới lọt vào top đầu trên công cụ tìm kiếm được. Và người tạo ra nội dung này trong một agency không phải ai khác mà chính là Content Writer. Content Writer phải lồng ghép từ khóa một cách có chiến lược vào bài viết để nó trở nên thân thiện với các chính sách của Google. Ngoài ra, học còn thả sự sáng tạo và cả hài hước của mình vào những dòng chữ để thu hút người dùng. Điều này cũng giúp website được chú ý và tăng tính hiện diện trên công cụ tìm kiếm. Đối với một công ty SEO uy tín, vai trò của những người cầm “phím” này là bất biến.

    Ngoài ra còn có:
    • Designer là người thiết kế ra những sản phẩm cuối cùng để in ra, xuất bản. Họ là người truyền tải nội dung của Copywriter thành dạng hình ảnh, cách sắp xếp bố cục sao cho bắt mắt và thể hiện được thông điệp một cách ấn tượng nhất, đặc sắc nhất.
    • Media Planners là người lập ra kế hoạch truyền thông, hỗ trợ cho khách hàng đạt được mục tiêu quảng cáo của công ty SEO uy tín. Vai trò chính: phân tích khách hàng mục tiêu, tìm hiểu về các xu hướng thị trường và hiểu biết động lực của người tiêu dùng…
    #1
backtop