CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẢO HIỂM ANZINSU CHI NHÁNH NGHỆ AN TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Mã tin: 2156764 - Lượt xem: 466 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2156764 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. TU_VIETTEL
    Thành viên mới Tham gia: 11/11/2019 Bài viết: 27 Điện thoại: 0986323777
    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẢO HIỂM ANZINSU

    CHI NHÁNH NGHỆ AN TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ


    THÔNG TIN DOANH NGHIỆP: Công ty Cổ phần Tư vấn Bảo hiểm ANZINSU là công ty tiên phong cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm hỗn hợp tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn tự hào mang đến giải pháp cho mọi nhu cầu về Tài sản, trách nhiệm và con người.

    -Trụ sở chính: Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    -Chi nhánh TP HCM: Tầng 3, B13, Trung tâm thương mại và tài chính toàn cầu, 79/6 đường Hoàng Văn Thái, phường Tân phú , quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hiện nay do nhu cầu mở rông thị trường tại Nghệ An, công ty cần tuyển nhiều vị trí với mức lương không giới hạn như sau:


    1. GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH(BDM):
    - Nội dung công việc:
    Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, giám sát và hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên của công ty.
    -Số lượng: 5 người
    -Yêu cầu:

    +Full time.

    +Từ 24 đến 45 tuổi

    +Có trình độ từ đại học trở lên ưu tiên những người có chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing, quản trị.

    +Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    +Có kinh nghiệm quản lý từ 1 năm trở lên, khả năng giao tiếp tốt, làm việc được trong môi trường yêu cầu cường độ làm việc cao.

    +Đam mê,nhiệt huyết với công việc.

    - Mức lương: Lương cứng 10tr/1 tháng+lương đào tạo+lương doanh thu. Thử việc 2 tháng ,đóng BHXH+các phúc lợi đầy đủ.

    2. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:

    -Nội dung công việc: Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và thực hiện các yêu cầu chăm sóc khách hàng của công ty.
    -Số lượng: 30 người

    -Yêu cầu:

    +Full time.

    +Từ 24 đến 45 tuổi

    +Có trình độ từ cao đẳng trở lên ưu tiên những người có chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing, quản trị.

    +Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng và phần mềm office căn bản

    +Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc được trong môi trường yêu cầu cường độ làm việc cao.

    +Đam mê lĩnh lực kinh doanh, Tích cực trong công việc và có định hướng lâu dài.

    +Ưu tiên những người có kinh nghiệm về bán hàng, tư vấn.

    -Lương khởi điểm:

    Lương cơ bản:4tr/1 tháng+lương doanh thu, thử việc 2 tháng được đóng bảo hiểm xã hội, được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác

    2.CỘNG TÁC VIÊN:

    -Nội dung công việc:Thu thập thông tin và tài liệu khách hàng gia đình và doanh nghiệp trên địa bàn
    -Số lượng: 50 người
    -Yêu cầu:

    +Từ 24 đến 45 tuổi

    +Thời gian làm việc:part time

    +Có kinh nghiệm bán hàng,giao tiếp (Ưu tiên những người đang làm cộng tác viên bán hàng trên địa bàn của các nghành nghề khác).
    -Mức lương:

    Lương cứng 500.000d nếu thu thập đủ 25 thông tin khách hàng cá nhân trên địa bàn/1 tháng+lương doanh thu(nếu giới thiệu khách hàng thành công). Công việc đơn giản thu nhập trên 5tr/1 tháng với thời gian linh hoạt. Nếu phù hợp có thể ký hợp đồng Chuyên viên tư vấn sau 6 tháng làm việc.


    HỒ SƠ TUYỂN DỤNG:

    -Đơn xin việc

    -Sơ yếu lí lịch

    -Các bằng cấp và các giấy tờ liên quan.


    THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Thời gian nhận hồ sơ vào 2 ngày 12 và 22 hàng tháng. Ứng viên có nhu cầu xin liên hệ bộ phận nhân sự :

    Anh Tú: 0986323777

    Chị Phượng: 0862281121
    #1
backtop