Tuyển TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Mã tin: 2151472 - Lượt xem: 512 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2151472 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thom Nguyen 1707
    Thành viên mới Tham gia: 15/02/2017 Bài viết: 67 Điện thoại: 0961358798
    TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ
    I. Nơi làm việc: Công ty cổ phần tập đoàn Abay

    II/ Mục đích công việc Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty.

    Làm việc, gắn bó lâu dài

    III/ Nhiệm vụ cụ thể:
    1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
    3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
    4. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
    5. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
    6. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    7. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    8. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
    9. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
    10. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
    11. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
    12. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
    13. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
    14. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
    15. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
    16. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, các bộ phận liên quan về công tác hành chính…

    IV/ Tiêu chuẩn:
    1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
    – Tốt nghiệp đại học chuyên nghành hành chính nhân sự, kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
    – Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
    2. Kỹ năng:
    – Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
    – Kỹ năng lập kế hoạch.
    – Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    – Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
    – Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
    3. Kinh nghiệm:
    – Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh. – Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    4. Phẩm chất cá nhân:
    – Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    – Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
    – Sáng tạo trong công việc.

    V. Quyền lợi:
    – Thu nhập >15.000.000 VNĐ/tháng (tùy theo năng lực)
    – Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: Du lịch, nghỉ lễ, thưởng thành tích... Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động.
    – Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động

    * LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ABAY
    Tòa nhà Abay Group, số 178 đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    ĐT: 0967.650.286 Gmail: [email protected]
    HỒ SƠ yêu cầu: 01 bộ hồ sơ đầy đủ nộp trực tiếp hoặc qua Gmai
    Hạn nạp hồ sơ: 15/12/2019

    [​IMG]
    #1
backtop