[Thanh Chương] Chuyên viên Điều phối hàng hóa

Mã tin: 2147020 - Lượt xem: 144 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2147020 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Hoaittm
    Thành viên mới Tham gia: 17/08/2018 Bài viết: 938 Điện thoại: 0817488222
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 4 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (LMD) và thu tiền tận nơi (COD) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
    Giaohangtietkiem vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, linh hoạt với mạng lưới gồm 500 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng hơn 10.000 huyện xã Việt Nam.
    Ưu thế của Giaohangtietkiem là TỐC ĐỘ NHANH, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện. Lợi thế dịch vụ GHTK là kết quả của các hoạt động trong quy trình vận hành.
    Giaohangtietkiem đang tìm kiếm các “tài năng” cho vị trí Chuyên viên Điều phối tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu vực tỉnh với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, đem đến dịch vụ tốt nhất với Khách hàng, thông tin cơ bản như sau:

    NHIỆM VỤ CHÍNH
    Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành (Hàng hóa, Nhân sự, Hiệu suất giao nhận) của khu vực/ Module phụ trách thông qua:
    – Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
    – Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;
    – Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;
    – Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
    – Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …
    – Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
    Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 Thứ 2 – Thứ 7; có xoay ca và tăng ca khi có yêu cầu.
    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    – Nam/ Nữ Tuổi từ 21-24, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
    – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;
    – Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
    – Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    – Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
    – Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    – Là quản lý cấp cơ sở với Lương thỏa thuận theo năng lực, từ Fresher đến Junior, khởi điểm: 6-8 triệu/ tháng;
    – Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
    – Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
    – Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
    – Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
    – Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);
    – Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
    – Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    Nạp cv vào mail [email protected] - hotline nhân sự: 02386280000
    Trân trọng!
    #1
backtop