Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2139380 - Lượt xem: 702 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2139380 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nguyenanhduc1009
    Thành viên mới Tham gia: 17/12/2014 Bài viết: 246
    Nhân viên Tổng đài/CSKH
    Mô tả công việc:

    - Tổ chức thực hiện tốt các giao dịch sau bán hàng: giải đáp thắc mắc của khách hàng từ hệ thống tổng đài CSKH.
    - Tiếp nhận và trả lời các nội dung về bảo hành, sửa chữa, chính sách bán hàng, bảo hành. Theo dõi, đôn đốc các giao dịch bảo hành.
    - Tổ chức thăm hỏi sau bán hàng thông qua tổng đài CSKH
    - Định hướng giải quyết phản ảnh, khiếu nại của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên, chính sách bán hàng, sửa chữa, bảo hành hoặc những khiếu nại liên quan đến sản phẩm hàng hóa và dịch vụ theo chính sách bảo hành, đổi trả và quy trình xử lý của công ty.
    - Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    Yêu cầu:


    - Nữ giới, Độ tuổi: Từ 22 - 28 tuổi.
    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Du lịch, Điện tử Viễn thông/CNTT/ Kinh tế.
    - Năng động, nhanh nhẹn, kỹ năng tổ chức, giao việc tốt.
    - Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, Giọng nói dễ nghe.
    - Tính cách ôn hòa, kỹ năng đàm phán tốt.
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH

    Quyền lợi:

    - Lương cứng theo thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm (từ 5 triệu trở lên) + phụ cấp 500k xăng xe và 300k điện thoại + thưởng.
    - Thưởng tháng 13
    - BHXH & Các chế độ Công đoàn theo quy định.
    - Môi trường năng động, thân thiện, hòa đồng.

    Bạn có thể tìm hiểu về công ty tại website: hongha.com.vn

    Nếu bạn thấy phù hợp với công việc, hãy gửi ngay 1 chiếc CV (bắt buộc có sđt và ảnh) về: Email: [email protected]

    Hoặc liên hệ trực tiếp Mr Đức - Phòng Nhân sự theo sđt: 090.171.0897
    #1
backtop