1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Hyundai Dũng Lạc đại lý chuyên cũng cấp các dòng xe tải tại Nghệ An

Mã tin: 2122065 - Lượt xem: 163 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2122065 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.176 Điện thoại: 0917689586
    Hyundai H150 Thùng Lửng(1,5 tấn)
    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua của nhà máy Hyundai Thành Công sản phẩm đang được chú ý nhất đó là xe tải hạng nhẹ 1.5 tấn Hyundai h150. Nhằm thêm đa dạng sản phẩm, để phục vụ mọi nhu cầu chở hàng khác nhau của quý khách, Hyundai Thành Công đã cho ra mắt phiên bản thùng lửng mang tên NEW Porter Hyundai H150 1.5 tấn này.

    Rất lấy làm vinh dự khi Công Ty TNHH Hyundai Dũng Lạc được nhà phân phối chính thức của dòng xe tải Hyundai Trên toàn quốc. Khi đến với ô tô Dũng Lạc quý khác sẽ được tư vấn nhiệt tình và đúng với mục đích sử dụng, sản phẩm chính hãng, bảo hành bảo dưỡng trên toàn quốc.

    Kính Thưa quý khách, ngày nay các khu vực trung tâm thành phố đang cấm xe tải trọng trên 1,8 tấn lưu thông vào nội thành thành phố. nhằm nắm bắt tình hình thị trường và sự hợp tác giữa Hyundai Hàn Quốc và Hyundai Thành Công đã cho ra mắt dòng xe tải nhẹ 1,5 tấn Hyundai new porter H150 sản xuất tại Việt Nam mang chất lượng 100% của xe nhập khẩu.

    NGOẠI THẤT XE HYUNDAI H150

    Cũng như các sản phẩm của Hyundai Hàn Quốc Nhập khẩu, Hyundai H150 new Porter có thiết kế khá đẹp và mang tính khí động học cực cao. Nhìn bên ngoài, chúng ta có thể thoáng nhận thấy sản phẩm thiết kế khá giống với sản phẩm xe tải nhẹ Hyundai H100 đã ra mắt từ trước cũng bởi Hyundai Thành Công. Xe được sơn lớp sơn tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc, mang đến vẻ sáng bóng, bền ,ít bị bong tróc và ố màu như các dòng xe tải nhẹ trung quốc đang thịnh hành.Xe Hyundai H150 New Porter có 2 màu đặc trưng cho quý khách hàng lựa chọn là màu trắng và xanh.

    [​IMG]

    Xe Hyundai h150 Xe vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn, khả năng linh hoạt cao, là chiếc xe tải rất phù hợp dùng để vận chuyển hàng hóa vào thành phố, những hộ kinh doanh vừa và nhỏ.

    Xe tải 1t5 Hyundai h150 thùng lửng mang hình dáng của 1 chiếc xe tải cao cấp, thanh lịch và ưa nhìn. Xe tải hyundai h150 Sở hữu cặp đèn pha kép xếp chồng, giúp tăng tối đa khả năng chiếu sáng trên mọi cung đường, trong mọi điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

    [​IMG]

    Đèn sương mù và đèn xi nhan bố trí hợp lý mang đến sự an toàn tối đa cho người lái. Cũng như cảnh báo cho người tham gia giao thông đối diện.Ngoài ra Hyundai 1 tấn 5 H150 thùng lửng còn có cặp kính chiếu hậu bản lớn giúp lái xe quan sát phía trước và bao quát hết tầm nhìn phía sau và hạn chế tối đa điểm mù.

    NỘI THẤT XE HYUNDAI H150[​IMG]
    Nội thất của Hyundai H150 New Porter sẽ khiến quý khách bất ngờ khi bước vào khoang cabin. Nội thất như một chiếc xe tải nhập khẩu thật sự, và được cải tiến với nhiều nét hài hòa và hiện đại hơn. Các tiện nghi như điều hòa công suất cao, cửa sổ điện, đồng hồ hiển thị thông tin, Hệ thống giải trí bao gồm AM/FM/Radio đi kèm với khe cắm USB, giúp tài xế thoải mái lái xe trên mọi nẻo đường.

    Đặc biệt ghế lái với dây an toàn ba điểm, tay lái trợ lực giúp lái xe nhẹ nhàng, kính lái với góc quan sát rộng kết hợp với gương chiếu hậu mang lại sự quan sát tốt nhất cho tài xế.

    Ngoài ra với phân khúc xe lắp ráp sử dụng động cơ Hyundai bên Công Ty Dũng Lạc còn cung cấp thêm sự lựa chọ cho quý khách như dòng xe tải nhẹ với tải trọng 1,9 tấn TERA 190 đa dạng các loại thùng sẵn có như : thùng lửng, thùng mui phủ bạt, thùng kín.

    ĐỘNG CƠ XE HYUNDAI H150
    Một chiếc xe tải bền bỉ, mạnh mẽ được đánh giá bởi " trái tim " khỏe. Động cơ luôn được các kỹ sư Hyundai Hàn Quốc chú ý một cách khắt khe nhất, sử dụng động cơ Diesel nhưng chiếc xe tải Porter H150 thùng lửng này có 2 bản tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn.

    Đối với những khách hàng đã quen với những chiếc xe tải Hyundai 1.25 tấn trước đây sử dụng máy cơ để dễ sửa chữa thì chiếc xe Porter 1,5 tấn thùng lửng máy cơ sẽ là sự lựa chọn tối ưu, sở hữu động cơ công suất 79Ps cùng hộp số 5 số tiến và 1 lùi. Mẫu động cơ dễ dàng sửa chữa và thay thế chính là điểm mạnh của dòng máy này

    Đối với những khách hàng ưa công nghệ, thì chiếc xe Porter 1,5 tấn thùng lửng máy điện chính là sản phẩm thích hợp hơn cả. Mẫu động cơ giống những chiếc xe bãi Porter 1 tấn hiện nay đang bán trên thị trường, điểm mạnh của dòng máy này chính là công suất 130Ps cùng hệ thống kim phun điện từ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.

    Thông số kỹ thuật xe tải Hyundai H150
    • - Kích thước tổng thể (DXRXC) (mm): 5.175 x 1.740 x 1.970
    • - Chiều dài cơ sở (mm): 2.640
    • - Vệt bánh trước/ sau (mm): 1.485/1.320
    • - Khoảng nhô trước/ sau (mm): 1.185/1.350
    • Khối lượng:
    • - Khối lượng bản thân (Kg): 1.640
    • - Số chỗ ngồi: 03
    • Đặc điểm vận hành:
    • - Tốc độ tối đa (km/h): 150
    • - Bán kính vòng quay tối thiểu (m): 5.4
    • Khung gầm - Động cơ - Hộp số
    • - Công thức bánh xe: 4x2R
    • - Động cơ: 2.5A2. Tăng áp khí nạp (Turbo)
    • - Dung tích xy-lanh (cc): 2.497
    • - Tỷ số nén : 16.4:1
    • - Công suất cực đại (Ps/pm): 130/3.800
    • - Mô men xoắn cực đại (Kg.m/pm): 26/1.500-3.500
    • - Hộp số: 5 cấp
    • Hệ thống phanh - treo - lái:
    • - Phanh trước/ sau: Đĩa/ Tang trống
    • - Hệ thống treo trước/ sau: Thanh xoắn/ Lá nhíp
    • - Hệ thống lái: Trợ lực thủy lực
    • Lốp xe:
    • - Lốp trước: 195/70R15C 8PR
    • - Lốp sau: 145R13C 8PR
    • Dung tích bình nhiên liệu: 65 lít
    Khi đến với HYUNDAI DŨNG LẠC Quý khách sẽ hài lòng với :

    Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuẩ đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sãn sàng vì lợi ích của khách hàng .

    Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)

    Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp

    Phụ tùng chính hãng .

    Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….

    Liên hệ với chúng tôi để được giá cả tốt nhất và những khuyễn mãi mới nhất tới khách hàng HYUNDAI DŨNG LẠC

    Hotline : 0917 913 679
    Mail : [email protected] Wedsite : xetaihyundaidunglac.com

    Địa chỉ cơ sở 1: Số 20 - Nguyễn Trãi - TP Vinh - Nghệ An

    Địa chỉ cơ sở 2: Quốc lộ 1A - Nghi Long - Nghi Lộc- Nghệ An
    #1
backtop