SEO mũ trắng và những kỹ thuật thực hiện thường thấy

Mã tin: 2092776 - Lượt xem: 120 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2092776 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynh0304
    Thành viên mới Tham gia: 03/10/2019 Bài viết: 178 Điện thoại: 0365608511
    Phân biệt SEO mũ trắng với những trường phái SEO khác

    SEO mũ trắng hay còn gọi là trường phái SEO chính thống áp dụng những kỹ thuật SEO được Google khuyến khích. Phương thức SEO mũ trắng tập trung cải thiện trang web thông qua việc nhắm tới lợi ích người dùng thay vì chiêu trò tranh giành thứ hạng website như hai trường phái SEO khác là mũ trắng và mũ xám. Mũ trắng chú trọng nội dung có giá trị, tạo ra liên kết vừa phải có độ liên quan cao. Đây là đặc điểm cần thiết và có giá trị cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng.


    SEO mũ trắng có những kỹ thuật thực hiện thường thấy nào? Đâu là kỹ thuật tối quan trọng?
    Thế giới SEO mũ trắng là một cuốn sách mở chứa rất nhiều chiêu thức kỹ thuật thực hiện khác nhau. Trong đó chúng tôi sẽ tóm gọn về 5 phương pháp hiệu quả được các SEO-er sử dụng nhất khi triển khai chạy chiến lược mũ trắng nhằm tăng lưu lượng người dùng website trong bài viết này.


    Trước hết, SEO mũ trắng là trường phái lấy việc tối ưu từ khoá và tạo ra những nội dung chất lượng làm trọng yếu thế nên 2 kỹ thuật này được xem là cốt lõi khi vận hành chiến lược SEO theo hướng này. Trong mắt các công cụ tìm kiếm, web nào lựa chọn đúng từ khoá thích hợp, nội dung càng giàu web đó càng có giá trị. Điều này không chỉ đúng với khía cạnh kỹ thuật mà còn đúng với giá trị người dùng bởi con người có khuynh hướng tìm đến những địa chỉ website có nội dung chất lượng độc nhất, đáng tin. Tuy nhiên để xây dựng nên hệ thống nội dung hay là cả một hành trình dài nhưng nếu bạn làm tốt, những gì thu lại rất xứng đáng.


    Chú ý tối ưu tiêu đề, mô tả, các thẻ quan trọng (thẻ meta, thẻ tittle). Đây là những yếu tố đầu tiên sẽ quyết định nội dung website của bạn có ứng với nội dung tìm kiếm của người dùng hay không bởi chúng có nhiệm vụ cung cấp cho người dùng thông tin về trang web của bạn thông qua từ khoá được gắn trong đó.


    Bên cạnh đó, SEO mũ trắng chú trọng tạo ra những liên kết nội bộ (backlink) chất lượng. Không hiếm những website mặc dù sở hữu dàn từ khoá “khủng", nội dung xuất sắc đúng luật nhưng lại ít lượng truy cập không được thứ hạng cao, tại sao lại thế? Lý do là website đó chưa được tối ưu hoá liên kết nội bộ đúng mực. Backlink có giá trị là những liên kết có thể cung cấp đầy đủ thông tin chứng thực về website cho Google. Bởi thế để được xếp hạng cao, bạn cần phải đảm bảo các liên kết nội bộ được xây dựng trên những website có uy tín liên quan tới doanh nghiệp của mình.


    Đặc biệt với SEO mũ trắng bạn cần phải chú ý thường xuyên cập nhật nội dung mới cho website với nhiều từ khoá cùng lĩnh vực có liên quan để gìn giữ vẻ bề ngoài trang web luôn được tươi mới, có sức sống. Từ đó mới có thể duy trì thứ hạng cao trên Internet.


    Cuối cùng là tạo sitemap cho trang web. Đây là danh mục liệt kê đầy đủ những thông tin của web. Sitemap có vai trò tổng hợp ngắn gọn nội dung có trong từng mục của website giúp người dùng nhanh chóng tìm ra thông tin đúng với nhu cầu đang có. Sitemap nên là sơ đồ hoàn hảo nhất vì thời lượng người dùng lưu lại trên trang web của bạn hoàn toàn có thể nói do sitemap quyết định.


    Nói cách khác, SEO mũ trắng nghiêng về lối đi thuần content cho nên dành thời gian tập trung vào chất lượng hệ thống nội dung là hết sức cần thiết. Nên nhớ SEO mũ trắng là cuộc đua đường trường chứ không phải là chạy nước rút.
    #1
backtop