V-CRM người trợ lý toàn năng

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 208793 - Lượt xem: 352 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 208793 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    V-CRM người trợ lý toàn năng
    Với vấn đề nhân sự không ổn định do nhiều lý do khác nhau sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh. Và việc bàn giao thông tin khách hàng cho nhân viên khác chăm sóc giao dịch lại càng khó khăn và trở ngại, đó là chưa kể đến trường hợp có thể nhân viên kinh doanh nghỉ hẳn. Tại sao việc bàn giao thông tin khách hàng và quá trình giao dịch cho một nhân viên kinh doanh khác lại gặp khó khăn?
    Và đây chính là vấn đề rủi ro trong doanh nghiệp! Vậy làm sao để giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế cũng như thương hiệu từ vấn đề rủi ro này. Đó mới chỉ là một trong những vấn đề, những hạn chế trong việc điều hành, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới khi chưa ứng dụng phần mềm vào trong công việc.
    Vậy làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Làm sao để không có sự xáo trộn, khó khăn khi nhân viên kinh doanh không đi làm? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để giảm chi phí? Làm sao để ở công ty hay ở nước ngoài đều có thể biết được toàn bộ thông tin,, toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu, quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..v
    Và cuối cùng tôi quyết định phải sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào trong công việc kinh doanh cũng như điều hành doanh nghiệp. Với việc áp dụng phần mềm CR CRM, doanh thu của công ty đã tăng lên đáng kể, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn.
    Thay mặt công ty cám ơn phần mềm CRM đã mang lại cho doanh nghiệp tôi nói riêng và các doanh nghiệp khác những lợi ích to lớn. CRM đúng là “Người trợ lý toàn năng”
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
    Để có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO
    Số 3 - Ngõ 52/19 - Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
    [email protected]
    (84-4) 3 5558 745 - (84-4) 3 5558 561
    (84-4) 3 5558 745
    http://www.vietmos.com - http://www.quanlykhachhang.vietmos.com
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 [email protected]
    Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
    #1
  2. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    V-CRM người trợ lý toàn năng
    Với vấn đề nhân sự không ổn định do nhiều lý do khác nhau sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh. Và việc bàn giao thông tin khách hàng cho nhân viên khác chăm sóc giao dịch lại càng khó khăn và trở ngại, đó là chưa kể đến trường hợp có thể nhân viên kinh doanh nghỉ hẳn. Tại sao việc bàn giao thông tin khách hàng và quá trình giao dịch cho một nhân viên kinh doanh khác lại gặp khó khăn?
    Và đây chính là vấn đề rủi ro trong doanh nghiệp! Vậy làm sao để giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế cũng như thương hiệu từ vấn đề rủi ro này. Đó mới chỉ là một trong những vấn đề, những hạn chế trong việc điều hành, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới khi chưa ứng dụng phần mềm vào trong công việc.
    Vậy làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Làm sao để không có sự xáo trộn, khó khăn khi nhân viên kinh doanh không đi làm? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để giảm chi phí? Làm sao để ở công ty hay ở nước ngoài đều có thể biết được toàn bộ thông tin,, toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu, quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..v
    Và cuối cùng tôi quyết định phải sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào trong công việc kinh doanh cũng như điều hành doanh nghiệp. Với việc áp dụng phần mềm CR CRM, doanh thu của công ty đã tăng lên đáng kể, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn.
    Thay mặt công ty cám ơn phần mềm CRM đã mang lại cho doanh nghiệp tôi nói riêng và các doanh nghiệp khác những lợi ích to lớn. CRM đúng là “Người trợ lý toàn năng”
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
    Để có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO
    Số 3 - Ngõ 52/19 - Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
    [email protected]
    (84-4) 3 5558 745 - (84-4) 3 5558 561
    (84-4) 3 5558 745
    http://www.vietmos.com - http://www.quanlykhachhang.vietmos.com
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 [email protected]
    Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
    #2
  3. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    V-CRM người trợ lý toàn năng
    Với vấn đề nhân sự không ổn định do nhiều lý do khác nhau sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh. Và việc bàn giao thông tin khách hàng cho nhân viên khác chăm sóc giao dịch lại càng khó khăn và trở ngại, đó là chưa kể đến trường hợp có thể nhân viên kinh doanh nghỉ hẳn. Tại sao việc bàn giao thông tin khách hàng và quá trình giao dịch cho một nhân viên kinh doanh khác lại gặp khó khăn?
    Và đây chính là vấn đề rủi ro trong doanh nghiệp! Vậy làm sao để giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế cũng như thương hiệu từ vấn đề rủi ro này. Đó mới chỉ là một trong những vấn đề, những hạn chế trong việc điều hành, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới khi chưa ứng dụng phần mềm vào trong công việc.
    Vậy làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Làm sao để không có sự xáo trộn, khó khăn khi nhân viên kinh doanh không đi làm? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để giảm chi phí? Làm sao để ở công ty hay ở nước ngoài đều có thể biết được toàn bộ thông tin,, toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu, quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..v
    Và cuối cùng tôi quyết định phải sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào trong công việc kinh doanh cũng như điều hành doanh nghiệp. Với việc áp dụng phần mềm CR CRM, doanh thu của công ty đã tăng lên đáng kể, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn.
    Thay mặt công ty cám ơn phần mềm CRM đã mang lại cho doanh nghiệp tôi nói riêng và các doanh nghiệp khác những lợi ích to lớn. CRM đúng là “Người trợ lý toàn năng”
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
    Để có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO
    Số 3 - Ngõ 52/19 - Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
    [email protected]
    (84-4) 3 5558 745 - (84-4) 3 5558 561
    (84-4) 3 5558 745
    http://www.vietmos.com - http://www.quanlykhachhang.vietmos.com
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 [email protected]
    Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
    #3
  4. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    V-CRM người trợ lý toàn năng
    Với vấn đề nhân sự không ổn định do nhiều lý do khác nhau sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh. Và việc bàn giao thông tin khách hàng cho nhân viên khác chăm sóc giao dịch lại càng khó khăn và trở ngại, đó là chưa kể đến trường hợp có thể nhân viên kinh doanh nghỉ hẳn. Tại sao việc bàn giao thông tin khách hàng và quá trình giao dịch cho một nhân viên kinh doanh khác lại gặp khó khăn?
    Và đây chính là vấn đề rủi ro trong doanh nghiệp! Vậy làm sao để giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế cũng như thương hiệu từ vấn đề rủi ro này. Đó mới chỉ là một trong những vấn đề, những hạn chế trong việc điều hành, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới khi chưa ứng dụng phần mềm vào trong công việc.
    Vậy làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Làm sao để không có sự xáo trộn, khó khăn khi nhân viên kinh doanh không đi làm? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để giảm chi phí? Làm sao để ở công ty hay ở nước ngoài đều có thể biết được toàn bộ thông tin,, toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu, quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..v
    Và cuối cùng tôi quyết định phải sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào trong công việc kinh doanh cũng như điều hành doanh nghiệp. Với việc áp dụng phần mềm CR CRM, doanh thu của công ty đã tăng lên đáng kể, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn.
    Thay mặt công ty cám ơn phần mềm CRM đã mang lại cho doanh nghiệp tôi nói riêng và các doanh nghiệp khác những lợi ích to lớn. CRM đúng là “Người trợ lý toàn năng”
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
    Để có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO
    Số 3 - Ngõ 52/19 - Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
    [email protected]
    (84-4) 3 5558 745 - (84-4) 3 5558 561
    (84-4) 3 5558 745
    http://www.vietmos.com - http://www.quanlykhachhang.vietmos.com
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 [email protected]
    Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
    #4
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop