Crm - lĩnh vực cạnh tranh mới của thời đại

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 207404 - Lượt xem: 305 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 207404 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    Hiện nay Thế giới đang bị ngập tràn bởi chủng loại hàng hoá và thương hiệu. Vậy sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang ở đâu trên thị trường?
    Xây dựng thương hiệu là : Xây dựng lòng tin, khắc hoạ hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp vào tâm trí của công chúng. Để có một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp phải tiến hành triển khai chiến lược Xây dựng thương hiệu của mình qua các công cụ truyền thông và các công cụ xúc tiến khác phải và luôn lấy khách hàng là trọng tâm. Vì vậy, công việc quản trị quan hệ khách hàng - CRM thực sự là cần thiết.
    Xu thế cạnh tranh đang ngày càng gay gắt đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm ra hướng đi đúng đắn để tồn tại trên thị trường và chiếm được thị phần của các đối thủ cạnh tranh. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể vượt lên các đối thủ khác, để khách hàng chấp nhận chúng ta ?
    Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàngcông việc quan trọng, chìa khoá để thu hút những khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Hoàn thiện hệ thống CRM giúp doanh nghiệp cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nâng cao lòng trung thành và thu hút thêm nhiều khách hàng cũng là đem lại nguồn lợi nhuận theo cấp số nhân và thực sự bền vững.
    GIẢI PHÁP CỦA VẤN ĐỀ:
    Cùng với sự phát triển công nghệ thông tin và ứng dụng to lớn của nó vào hoạt động kinh doanh. Phần mềm CRM ra đời là sản phẩm của công nghệ quản lý hiện đại trợ giúp hiệu quả cho việc quản lý quan hệ khách hàng. Thông qua hệ thống xử lý dữ liệu có tính tự động hoá cao, thiết kế thân thiện dễ sử dụng và chế độ lưu trữ, tìm kiếm thông tin khoa học. Phần mềm CRM, ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu trong việc hỗ trợ phân tích thấu đáo về khách hàng ở dạng tiềm năng và thân thiết. Từ đó xác định ra các nhóm khách hàng thuộc các thị trường mục tiêu và giá trị thực mà khách hàng đem lại cho doanh nghiệp để có chính sách chăm sóc hợp lý.
    Mặt khác, phần mềm CRM còn hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và thực hiện công việc của nội bộ doanh nghiệp đơn giản và hiệu quả hơn. Giúp thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả hơn và đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng.
    Theo xu hướng của thời đại, Phần mềm CRM được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và ứng dụng nhiều vào hoạt động kinh doanh của mình, bởi những lợi ích ưu việt mà phần mềm này mang lại.
    Đáp ứng nhu cầu trên của thị trường cũng như của các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần giải pháp quản lý trực tuyến ATO cho ra đời bộ sản phẩm mới : Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng V-CRM 2012 do đội ngũ chuyên viên IT có trình độ chuyên môn cao xây dựng và phát triển, cùng với những tư vấn nghiệp vụ của những người làm quản lý kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm.
    V-CRM 2012 với nhiều tính năng đột phá:
    Chức năng xây dựng và quản lý các chiến dịch
    Chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
    Chức năng theo dõi và quản lý khách hàng
    Chức năng quản lý thông tin liên hệ
    Chức năng lập kế hoạch
    Chức năng quản lý công việc
    Chức năng gửi báo cáo
    Chức năng quản lý cuộc gọi
    Chức năng lưu trữ tài liệu
    Chức năng quản lý hợp đồng
    Chức năng hỗ trợ sau bán hàng
    Chức năng quản trị
    V-CRM 2012 công cụ cho người kinh doanh chuyên nghiệp!
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại website http://quanlykhachhang.vietmos.com
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop