V-CRM người trợ lý toàn năng

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 207398 - Lượt xem: 272 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 207398 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    Còn nhớ cách đây 1 năm, cùng vào thời điểm này, cái thời điểm của thời tiết “giao mùa”, đi đâu, đến đâu cũng có người nhẹ thì sổ mũi, ho nặng thì ốm. Vì vậy mọi người vẫn thường có câu nói vui “thời tiết này thì người ốm nhiều hơn người khỏe”. Và với doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng rất nhiều trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Doanh nghiệp vào thời điểm nay gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự, trong khoảng thời gian này không có ngày nào có đủ 100% cán bộ đi làm, nếu có đi làm thì cũng không ở trạng thái 100% phong độ và luôn trong trạng thái mệt mỏi.

    Doanh nghiệp của Tôi cũng không phải là ngoại lệ, mỗi buổi sáng đến công ty và đi vào các phòng, lại thấy một vài chỗ ngồi bỏ trống với nhiều lý/a> do khác nhau nhưng lý do chính vẫn là ốm. Như thường lệ phòng kinh doanh bao giờ cũng là phòng Tôi đến sau cùng, vì Tôi cũng hay phải ngồi đây để làm việc. Thời điểm đó phòng kinh doanh chưa có phần mềm quản lý khách hàng, mọi việc quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng, giao dịch… đều được quản lý theo phương pháp thủ công, những ai có trình độ về Excel thì tự tạo ra cho mình cách quản lý riêng trên công cụ này. Và như chúng ta đã biết thì với cách quản lý thủ công này thì hiệu quả công việc bị giảm đi rất nhiều và gặp nhiều khó khăn do khó theo dõi, quản lý thông tin cũng như quá trình giao dịch và đặc biệt thường bị bỏ xót các công việc do không có hệ thống cảnh báo. Còn đối với người quản lý thì việc kiểm tra, giám sát, điều hành, đánh giá kết quả công việc của cấp dưới lại càng khó khăn. Vì mọi con số thống kê, báo cáo đều phải chờ cấp dưới gửi lên và những con số này đôi khi không chính xác, với cách làm này người quản lý luôn ở thế bị động.

    VớVới vấn đề nhân sự không ổn định do ảnh hưởng của thời tiết sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việca kinh doanh. Và việc bàn giao thông tin khách hàng cho nhân viên khác chăm sóc giao dịch lại càng khó khăn và trở ngại, đó là chưa kể đến trường hợp có thể nhân viên kinh doanh nghỉ hẳn. Tại sao việc bàn giao thông tin khách hàng và quá trình giao dịch cho một nhân viên kinh doanh khác lại gặp khó khăn?

    Mặc dù trong quy chế, quy định toàn bộ các nhân viên trong công ty đều phải gửi báo cáo vào T7 hàng tu tuần cho người quản lý. Nhưng do việc quản lý> thủ công và nghnghỉ ốm diễn ra đột xuất lên toàn bộ thông tin khách hàng, các giao dịch> của nhân viên từ T2 đến T5 bị gián đoạn vì chưa kịp báo cáo. Những nhân viên “đóng thế” này vẫn phải thực hiện công việc giao dịch nhưng với những thông tin rất “ít ỏi” và đôi khi sẽ phải hỏi lại những vấn đề mà nhân viên trước đã hỏi hoặc làm rồi. Chính vấn đề này sẽ làm khách hàng đánh giá công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự chuyên nghiệp trong kinh doanh...

    Và đây chính là vấn đề rủi ro trong doanh nghiệp! Vậy làm sao để giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế cũng như thương hiệu từ vấn đề rủi ro này. Đó mới chỉ là một trong những vấn đề, những hạn chế trong việc điều hành, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới khi chưa ứng dụng phầphần mềm vào trong công việc.

    Vậy làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Làm sao để không có sự xáo trộn, khó khăn khi nhân viên kinh doanh không đi làm? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để giảm chi phí? Làm sao để ở công ty ha hay ở nước ngoài đều có thể biết được toàn bộ thông tin,, toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu, quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..vv...

    Đó là những câu hỏi luôn làm tôi suy nghĩ, trăn trở trong một thời gian. Và cuối cùng tôi quyết định phải sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào trong công việc kinh doanh cũng như điều hành doanh nghiệp. Với việc áp dụng phần mềm CR CRM, doanh thu của công ty> đã tăng lên đáng kể, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng được tốt hơn, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn.

    Và Và hôm nay cũng vào thời điểm này năm ngoái cũng vẫn đang là thời điểm “giao mùa”, vẫn có những cán bộ nghỉ làm, vẫn có sự không ổn định về nhân sự. Tuy nhiên công việc> kinh doanh của công ty vẫn vẫn không có sự xáo trộn, mọi việc quản lý, chuyển giao được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Thay mặt công ty cám ơn phần mềm CRM đã mang lại cho doanh nghiệp tôi nói riêng và các doanh nghiệp khác những lợi ích to lớn. CRM đúng là “Người trợ lý toàn năng”
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Xem tại đây
    Nguồn: Phần mềm quản lý khách hàng
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop