Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mã tin: 2019708 - Lượt xem: 184 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2019708 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phanthiha
    Thành viên mới Tham gia: 26/03/2018 Bài viết: 5 Điện thoại: 09793344143
    Mô tả công việc

    Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
    • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
    • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
    Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

    • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
    • Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
    Xây dựng cơ sở dữ liệu

    • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
    • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
    Yêu cầu học vấn, kinh nghiệm

    • Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
    • Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
    • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
    • Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
    • Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
    • Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
    Yêu cầu về thời gian làm việc

    • Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (fulltime, giờ hành chính tức 8 tiếng/ngày)
    • Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.
    Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

    Quyền lợi

    • Lương, thưởng quý, thưởng năm.
    • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
    • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
    • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
    • Có lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.
    • Địa điểm làm việc: Tầng 6,7,8, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Cách thức ứng tuyển.

    • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
    • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0382538809 (Ms. Nhung – Nhân viên nhân sự) hoặc 0976887530 (Ms.Thủy – Nhân viên nhân sự)
    • Ưu tiên những UV gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.
    #1
backtop