Máy phát điện chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý

Lượt xem: 274 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Thị trường máy phát điện tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung vẫn đang náo nhiệt hơn bao giờ hết, đặc biệt là những ngày vào hè như thế này. Việc lựa chọn một sản phẩm máy phát điện để phục vụ cuộc sống thường ngày hoặc duy trì các hoạt động kinh doanh sản xuất là điều vô cùng cần thiết.

    Công ty An Đạt là một trong những đơn vị cung cấp máy phát điện tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất mà quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Với sự đa dạng về sản phẩm cũng như các dịch cụ cung ứng chúng tôi tự tin đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Về chúng tôi
    Công ty TNHH Đầu Tư & Xây Lắp An Đạt hình thành và đi vào hoạt động từ năm 2015 và được đông đảo quý khách hàng biết đến là đơn vị cung cấp máy phát điện tại Đà Nẵng uy tín nhất cho đến thời điểm hiện tại. Quãng thời gian hoạt động từ đó đến nay tuy chưa quá dài nhưng cũng không hề ngắn cho một quá tình nỗ lực phát triển và khẳng định tên tuổi, thương hiệu của mình trên thị trường máy phát phát điện hiện nay.

    [​IMG]
    Với lĩnh vực hoạt động trọng tâm tại thị trường Đà Nẵng, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm máy phát điện và các dịch vụ liên quan đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất. Các sản phẩm tại An Đạt chủ yếu là các dòng máy phát điện của các thương hiệu lớn trên thế giới như Mitshubishi, Cummins,… máy phát điện công nghiệp, máy phát điện công suất nhỏ,… Với quy mô kho xưởng rộng lớn, máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi còn hoạt động mạnh trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa máy phát điện, máy nén khí, bộ tự động chuyển đổi nguồn ATS,….

    >>> Xem thêm: An Đạt - Đơn vị cung cấp máy phát điện uy tín tại Đà Nẵng

    Không dừng lại ở đó, An Đạt còn phát triển trong lĩnh vực cho thuê máy phát điện tại Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận. Ở lĩnh vực nay, An Đạt có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác khách hàng lớn nhỏ trong một số công trình như: Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Khu công nghiệp Formosa, nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, và rất nhiều công trình lớn nhỏ khác trải khắp cả nước,….

    Các sản phẩm và dịch vụ tại An Đạt
    Như đã nói, lĩnh vực hoạt động của An Đạt chủ yếu là máy phát điện tại Đà Nẵng và các dịch vụ liên quan. Các sản phẩm tại An Đạt cam kết 100% chính hãng, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, giá thành hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường.

    [​IMG]
    Máy phát điện Cummins 1000KVA
    [​IMG]
    Máy phát điện KAMMA
    Bên cạnh các dòng máy phát điện thương hiệu nổi tiếng, An Đạt còn cung cấp dòng sản phẩm máy nén khí:

    [​IMG]
    Máy nén khí KING POWER
    [​IMG]
    Máy nén khí Hitachi 11-37kw
    Dịch vụ lắp đặt và sửa chữa máy phát điện, máy nén khí, bộ tự động chuyển đổi nguồn ATS,… được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ cho thuê máy phát điện cũng là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh có uy tín của công ty An Đạt. Với những gì có được và đã làm được chúng tôi vẫn luôn không ngừng kiện toàn bộ mát hoạt động của công ty, nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn nữa về số lượng cũng như chất lượng, cam kết mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng các sản phẩm chất lượng cao và đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

    Hy vọng, An Đạt sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & XÂY LẮP AN ĐẠT
    Địa chỉ: 05 Tân Thái 3, Mân Thái, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 530 223 – 0943 92 78 78
    Email: [email protected]
    Website: www.mayphatmaynen.com
    #1
backtop