Hướng đi mới cho quảng bá sản phẩm và thương hiệu của Doanh nghiệp

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 200306 - Lượt xem: 319 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 200306 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    HƯỚNG ĐI MỚI CHO QUẢNG BÁ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP


    Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của Internet ở Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới. Đã làm thay đổi hình thức tìm kiếm thông tin, hình thức tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ của công chúng và khách hàng, kéo theo đó thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng thay đổi. Người tiêu dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet để biết trước về sản phẩm, dịch vụ và chủ động tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp cung ứng.
    Thực tế chứng minh, việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bởi các công cụ Marketing truyền thống không còn phát huy tác dụng mà thay vào đó là các công cụ Marketing trực tiếp, đặc biệt là hình thức Quảng bá Web với chi phí thấp và hiệu quả cao.
    Trong tình trạng khó khăn ở Việt Nam hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới trải qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế lại gặp phải tình trạng lạm phát đang có xu hướng tăng làm tăng chi phí, gây áp lực lớn cho các doanh nghiệp. Việc tiết kiệm chi phí đầu vào là thực sự cần thiết nhưng việc đẩy mạnh quảng bá, phát triển doanh nghiệp và mở rộng thị phần trên thị trường cũng không thể dừng lại.
    Vậy giải pháp nào giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình cảnh này và vượt lên các đối thủ cạch tranh ?
    Đến cuối năm 2010, Việt Nam đã có trên 26 triệu người dùng Internet (nguồn VNNIC.vn), chiếm 30% dân số, và 99% những người có thu nhập và dân trí cao nhất Việt nam. Thị trường truyền thông tại nước ta chỉ trong một thời gian không dài đã chứng kiến sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt phương tiện mới như Internet, truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, điện thoại di động...

    Sự bùng nổ này đang làm thay đổi thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông của người Việt Nam.

    Kết quả khảo sát gần đây của TNS Media cho thấy thời gian dành cho các phương tiện thông tin đại chúng truyền thống như truyền hình miễn phí, báo chí, video đang có xu hướng giảm dần, ngược lại thời gian dành cho các phương tiện truyền thông mới tăng lên, đặc biệt là tăng mạnh đối với Internet.



    So với việc sử dụng quảng cáo là phương tiện để quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, trước đây vẫn được coi là công cụ quan trọng nhất. Tuy nhiên công cụ này có chi phí cao và ngày càng tăng, thông tin do quảng cáo mang lại ngày càng khó khăn trong việc tạo dựng và củng cố niềm tin cho khách hàng . Thì công cụ quảng bá Web đang ngày càng chiếm ưu thế và đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay và xu hướng kinh doanh trong tương lai.
    Ưu điểm của việc Quảng bá website
    - Chi phí thấp, ít tốn kém nên không gây lãng phí cho công ty, cắt giảm được các chi phí quảng cáo, hội nghị, hội thảo không cần thiết;
    - Không bị giới hạn về phạm vi : dễ dàng tìm thấy các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên công cụ tìm kiếm toàn cầu;
    - Thân thiện với các công cụ tìm kiếm toàn cầu như Google, Yahoo, Bring...
    - Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các khách hàng VIP, doanh nhân, thương gia, doanh nghiệp, đối tác nước ngoài......
    - Nâng cao tính chủ động truyền thông điệp đến khách hàng, vào mọi thời điểm. Tăng tính tương tác và phản hồi từ phía khách hàng đến doanh nghiệp.
    - Quảng bá Web trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển : Marketing trực tuyến, bán hàng trên mạng, hỗ trợ tiêu dùng, điều tra thị trường, theo dõi hành vi người tiêu dùng;
    - Với việc truyền thông tin rộng rãi trên các công cụ tìm kiếm, quảng bá Web là công cụ quan trọng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu.
    Với những ưu thế trên, quảng bá Web đang trở thành công cụ quan trọng bậc nhất trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên thế giới. Ở Việt Nam quảng bá Web tuy chưa phát triển nhiều nhưng đang ngày càng được chú trọng.
    Nắm bắt được nhu cầu của thời đại, Công ty Cổ phần giải pháp quản lý trực tuyến ATO cung cấp và phát triển gói dịch vụ : Quảng bá Web. Khi sử dụng dịch vụ Quảng bá Web, việc quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn không còn khó khăn.
    Phương châm của Vietmos là cung cấp một dịch vụ Quảng bá Website có hiệu quả bền vững, mang tính khoa học cao nhằm mang lại lợi ich lớn nhất cho khách hàng với mức chi phí nhỏ nhất. Để MOSphục vụ bạn tối thiểu 6 tháng, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn tính đúng đắn của phương châm này dựa trên những hiệu quả mà dịch vụ Quảng bá Website của chúng tôi mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
    Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược thông tin, quản lý, biên tập nội dung và quảng bá 1 cách chuyên nghiệp cho Website của mình. Chúng tôi cam kết những từ khoá mà Quý vị yêu cầu sẽ nằm trong Top những kết quả tìm thấy đầu tiên trên các kênh tìm kiếm. Chúng tôi sẽ tư vấn để quý vị chọn ra những từ khóa hiệu quả nhất. Giúp phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
    Để có thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO
    Địa chỉ : Số 3 - Ngõ 52/19 - Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email : [email protected]
    Điện thoại: (84-4) 3 5558 745 - (84-4) 3 5558 561
    Fax : (84-4) 3 5558 745
    Website : http://www.vietmos.com
    Kinh doanh Ms Đỗ Thị Thanh Nga
    Điện thoại :0984019119
    Email: [email protected]
    Ms Nguyễn Thị Vân
    Điện thoại : 01696821143
    Email: [email protected]

    Hỗ trợ kỹ thuật : Mr Nguyễn Thế Thật
    Điện thoại : 09.84.24.51.77
    Email: [email protected]
    Chỉnh sửa cuối: 19/05/2011
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop