Phần mềm quản lý khách hàng

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 199177 - Lượt xem: 313 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 199177 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, việc thu thập và hệ thống thông tin khách hàng rất khó thực hiện. Bạn phải viết và lưu tất cả ra giấy, bao gồm thông tin liên lạc khách hàng, đơn đặt hàng, hoá đơn, chứng từ v.v… Bạn có thể hình dung được mỗi khi cần, việc truy xuất thông tin khách hàng là rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Giả sử bạn cần lập một danh sách những khách hàng tiềm năng có lẽ bạn sẽ tìm trong đống hồ sơ về khách hàng suốt một tuần cũng không xong. Còn với những tập đoàn, doanh nghiệp lớn, công việc này hoàn toàn bất khả thi.
    Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để tăng sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty, một phòng ban? Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v.v.v..
    Đó chính là những lý do mà V-CRM ra đời, V-CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng các ứng dụng WEB, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet. Với V-CRM sẽ không phải tải về hay cài đặt mà chỉ cần sử dụng các trình duyệt có cài trên máy như Internet Explorer, FireFox, Chrome .....).
    Doanh nghiệp chỉ cần có một hệ thống mạng nội bộ là đã có thể khai thác và sử dụng tốt các chức năng của V-CRM, nếu có sự kết nối Internet, hiệu quả mang lại sẽ lớn hơn, khi việc sử dụng không còn bị giới hạn bởi các khoảng cách địa lý, không bị khống chế bởi thời gian. Khi sử dụng V-CRM, văn phòng của bạn ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quốc gia khác. V-CRM ra đời với mục đích trở thành công đắc lực giúp các nhà quản lý quản trị doanh nghiệp và hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả.
    Tại sao sử dụng V-CRM? Hãy xem V-CRM có thể làm được gì cho bạn?
    V-CRM được chia thành các cấp độ, vai trò quản lý khác nhau.
    Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng.
    Chạy Online trên nền Web
    Quản lý hiệu quả chiến dịch quảng cáo, marketing
    Bảo mật, phân quyền
    Tính mạnh mẽ
    Khả năng mở rộng cao
    Thiết kế khoa học, thân thiện
    Chức năng xây dựng và quản lý các chiến dịch.
    Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 Email: [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 Email: [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 Email: [email protected]
    #1
  2. vietmos1010
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 17/02/2011 Bài viết: 42 Điện thoại: 0984019119
    Phần mềm quản lý khách hàng V-CRM

    Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, việc thu thập và hệ thống thông tin khách hàng rất khó thực hiện. Bạn phải viết và lưu tất cả ra giấy, bao gồm thông tin liên lạc khách hàng, đơn đặt hàng, hoá đơn, chứng từ v.v… Bạn có thể hình dung được mỗi khi cần, việc truy xuất thông tin khách hàng là rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Giả sử bạn cần lập một danh sách những khách hàng tiềm năng có lẽ bạn sẽ tìm trong đống hồ sơ về khách hàng suốt một tuần cũng không xong. Còn với những tập đoàn, doanh nghiệp lớn, công việc này hoàn toàn bất khả thi.
    Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để tăng lợi nhuận cho công ty? Làm sao để tăng sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty, một phòng ban? Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm? Và đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v.v.v..
    Đó chính là những lý do mà V-CRM ra đời, V-CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng các ứng dụng WEB, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet. Với V-CRM sẽ không phải tải về hay cài đặt mà chỉ cần sử dụng các trình duyệt có cài trên máy như Internet Explorer, FireFox, Chrome .....).
    Doanh nghiệp chỉ cần có một hệ thống mạng nội bộ là đã có thể khai thác và sử dụng tốt các chức năng của V-CRM, nếu có sự kết nối Internet, hiệu quả mang lại sẽ lớn hơn, khi việc sử dụng không còn bị giới hạn bởi các khoảng cách địa lý, không bị khống chế bởi thời gian. Khi sử dụng V-CRM, văn phòng của bạn ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quốc gia khác. V-CRM ra đời với mục đích trở thành công đắc lực giúp các nhà quản lý quản trị doanh nghiệp và hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng một cách hiệu quả.
    Tại sao sử dụng V-CRM? Hãy xem V-CRM có thể làm được gì cho bạn?
    V-CRM được chia thành các cấp độ, vai trò quản lý khác nhau.
    Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng.
    Chạy Online trên nền Web
    Quản lý hiệu quả chiến dịch quảng cáo, marketing
    Bảo mật, phân quyền
    Tính mạnh mẽ
    Khả năng mở rộng cao
    Thiết kế khoa học, thân thiện
    Chức năng xây dựng và quản lý các chiến dịch.
    Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
    Kinh doanh
    Ms Nguyễn Thị Vân 01696.821.143 Email: [email protected]
    Ms Đỗ Thị Thanh Nga 0984.019.119 Email: [email protected]
    Hỗ trợ kỹ thuật
    Mr Nguyễn Thế Thật 0984.24.51.77 Email: [email protected]
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop