Laptop cũ giá rẻ HP EliteBook 8460P hiệu năng tốt

Mã tin: 1985991 - Lượt xem: 166 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1985991 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quangcaoso
    Thành viên mới Tham gia: 27/04/2019 Bài viết: 16 Điện thoại: 0973285606

    Chọn mua laptop cũ HP EliteBook 8460P. Chiếc máy là chiếc sổ tay kinh doanh, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.










    [​IMG]






    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i5 - 2520M thế hệ 2 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 250GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 3000






    >>>Xem thêm về laptop dell cũ giá rẻ.



    [​IMG]



    Elitebook 8460p được chế tạo chắc chắn, có khung bằng bạch kim rất cứng cáp. Phần nắp thể hiện rất ít uốn cong, và có đủ không gian giữa nắp và màn hình để bất kỳ uốn cong nào chỉ ảnh hưởng một chút đến màn hình. Bạn có thể đặt một vài cuốn sách trên cuốn sổ này với nắp đóng và khá tự tin rằng nó sẽ chịu được trọng lượng. Phần trên của phần cơ sở cũng là kim loại, với mặt dưới là nhựa dẻo. Màu bạc của nắp và bàn phím bao quanh sẽ không thu hút mọi sở thích, nhưng không nghi ngờ gì về bản dựng mạnh mẽ.






    Bàn phím, khiến chúng ta hơi lạnh. Bàn phím kiểu chiclet có các phím màu đen tương đối lớn, tách biệt được nâng lên một cách công bằng từ tấm đế. Tất cả ngoại trừ khóa F5, nghĩa là, trong mẫu đánh giá của chúng tôi khá gần với tấm đế, khiến chúng tôi có chút lo ngại về kiểm soát chất lượng. Các phím ấn xuống một quãng đường dài và cảm thấy rất nhẹ dưới các ngón tay. Chúng tôi muốn có thêm một chút sức đề kháng và để các phím trở thành một bóng gần nhau hơn.





    Bàn di chuột tích hợp hỗ trợ đầu vào và cử chỉ đa chạm. Nó cũng có một khu vực có thể được sử dụng để cuộn hai chiều. HP đã hào phóng cho touchpad bốn nút thay vì hai nút thông thường; tuy nhiên, hai trong số chúng thực sự thực hiện cùng chức năng. Sử dụng tổ hợp phím chức năng, bàn di chuột có thể bị vô hiệu hóa. Các nút và bàn di chuột tự khớp với màu của phần còn lại của vỏ.




    *Kết luận.
    Bán laptop cũ HP EliteBook 8460P có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá hợp lý học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
    >>>Tìm hiểu thêm về mua bán laptop cũ uy tín
    #1
backtop