BIGC VINH TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG ĐẶT HÀNG

Mã tin: 1964215 - Lượt xem: 234 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1964215 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. nhuquynh1010
    Thành viên mới Tham gia: 16/12/2014 Bài viết: 67
    1. NHIỆM VỤ:
    Phụ trách Quản lý Dữ liệu chịu trách nhiệm phân tích đứt hàng, tồn chênh lệch, quản lý đơn hàng tự động/ bằng tay; tổ chức kiểm kê và hiệu chỉnh tồn trên Gold; ghi nhận toàn bộ hàng hủy và đảm bảo cập nhật sơ đồ trưng bày và tem giá; quản lý, đào tạo và phát triển bộ đội ngũ nhân viên trong bộ phận. Phụ trách Quản lý Dữ liệu chịu trách nhiệm bảo mất tất cả các thông tin mà bộ phận mình quản lý.

    Phụ trách Quản lý Dữ liệu báo cáo cho Giám đốc cửa hàng và Bộ phận cung ứng. Giám đốc cửa hàng phối hợp làm việc với Giám đốc Dữ liệu &Luân chuyển và Giám sát vùng Quản lý Dữ liệu (2 vị trí này thuộc Bộ phận cung ứng) liên quan đến tuyển dụng, thăng tiến, thuyên chuyển, lương thưởng
    2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận Quản lý Dữ liệu
    • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận
    • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên Quản lý Dữ liệu
    • Tổ chức họp nhanh vào buổi sáng và chiều
    • Chủ trì cuộc họp với Phụ trách kho và Trưởng ngành hàng để hoàn thiện danh sách hàng hóa chuẩn bị trưng bày, bổ sung hàng hóa thiếu
    • Tổ chức kiểm kê, kiểm tra tồn kho, tồn bất thường/tồn nhạy cảm
    • Hiệu chỉnh tồn trên Gold
    • Cung cấp dữ liệu/ phân tích hàng hủy cho Giám đốc cửa hàng
    • Báo cáo Giám đốc cửa hàng phân tích hàng hóa hết trên quầy kệ và đứt hàng
    • Nhập liệu sản phẩm đứt hàng bằng 0 trên Gold và báo cáo hàng ngày cho Giám đốc cửa hàng
    • Cung cấp cho Kế toán trưởng hóa đơn/ hồ sơ giao nhận hàng ngày
    • Hoàn hành cam kết khuyến mãi nhận được từ HO
    • Điều chỉnh đơn hàng CAR nếu cần
    • Đặt hàng ngoại lệ sau khi được HO phê duyệt (bán buôn)
    • Cung cấp cho Trưởng ngành hàng danh sách sơ đồ trưng bày chuẩn để triển khai
    • Kiểm tra/ kiểm soát công việc của nhân viên và đưa ra các giải pháp hiệu quả nhằm đạt được các yêu cầu đề ra
    • Hoạt động khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
    3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
    Kiến thức:
    • Kiến thức về thị trường bán lẻ, hệ thống
    • Kiến thức về đặt hàng, nhận hàng, quản lý kho bãi, vận tải
    • Kiến thức về tài chính, kế toán
    • Kiến thức về phòng chống thất thoát
    • Các qui trình làm việc liên quan
    • Nội qui làm việc
    Kỹ năng chuyên môn
    • Sử dụng phần mềm quản lý đặt hàng (GOLD)
    • Tính toán thương mại
    Kỹ năng mềm
    • Lãnh đạo, tổ chức
    • Làm việc nhóm
    • Hợp tác
    • Phân tích, đánh giá, phán đoán rủi ro
    • Xử lý tình huống
    • Giao tiếp
    • Thuyết trình
    Học vấn : Đại học trở lên
    Kinh nghiệm: Có 3-5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực phân phối
    Thái độ: Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, nghiêm túc, lắng nghe, bảo mật thông tin
    Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
    Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, biểu đồ, outlook…)
    4. QUYỀN LỢI:
    - Lương, thưởng theo chính sách của công ty; lương tháng 13
    - Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24/24
    - 24 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
    - Phụ cấp ăn trưa
    - Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ
    5. THôNG TIN LIêN Hệ:
    - Nạp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 4, phòng Nhân Sự Bigc Vinh
    - Gửi CV qua mail: [email protected]
    - sdt: 02388.686.456
    #1
backtop