Tuyển nhân viên xử lý hồ sơ chuyên về tiếng Anh & Nhân viên Marketing

Mã tin: 1961283 - Lượt xem: 114 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1961283 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thaogau
    Thành viên mới Tham gia: 18/04/2017 Bài viết: 93 Điện thoại: 01696976013
    1. Nhân viên xử lý hồ sơ chuyên về tiếng Anh
    ☘️Số lượng: 2 người

    ☘️Yêu cầu:
    Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành tiếng Anh và các ngành liên quan.
    Sử dụng thành thạo máy vi tính, internet (gửi/nhận email) và các phần mềm văn phòng (excel, word, Powerpoint).
    Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp tốt, tác phong nhanh nhẹn, làm việc nhiệt tình, chu đáo, trung thực.
    Xác định làm việc lâu dài.

    ☘️Công viêc:
    Dịch thuật hồ sơ du học và các giấy tờ liên quan.
    Hỗ trợ công việc hành chính theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

    ☘️Chế độ đãi ngộ
    • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng quý, năm, thưởng thành tích đào tạo, đi du lịch hàng năm cùng công ty, được xét tăng lương theo năng lực làm việc theo quý, năm…
    • Được công ty đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
    • Có cơ hội làm việc, giao lưu học hỏi với giáo viên, khách hàng người nước ngoài.
    • Tùy theo năng lực làm việc có thể được công ty cử đi công tác và học tập nâng cao trình độ chuyên môn tại nước ngoài.
    Mức lương cơ bản: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.

    ☘️HỒ SƠ BAO GỒM:
    – CV
    – Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
    – CMND, Giấy khai sinh, sổ hộ khẩu bản photo

    2. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING
    - Số lượng: 2 người

    Mô tả công việc
    - Quản trị và phát triển Website, Fanpage
    - Viết bài quảng cáo, PR cho các dịch vụ của công ty lên website, fanpage
    - Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch truyền thông, phát triển thương hiệu của công ty.
    - Xây dựng và thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh, các dịch vụ của công ty…

    Yêu cầu công việc
    + Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Báo chí…;
    + Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
    + Có khả năng viết lách, chụp ảnh…
    + Am hiểu môi trường đặc thù lĩnh vực du học, xkld…
    + Thành thạo tin học văn phòng
    + Yêu thích và đam mê với công việc.
    + Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc.
    Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

    Quyền lợi được hưởng
    + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái và năng động.
    + Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước.
    + Lương hấp dẫn + hoa hồng theo sản phẩm phù hợp với năng lực, chế độ đãi ngộ cao.
    + Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
    + Công việc ổn định, lâu dài

    Hồ Sơ Nộp tại Văn phòng công ty Sekai tại tầng 2, Nhà G, Trường ĐH kinh tế Nghệ An, Số 51 Lý Tự Trọng, TP Vinh.

    ☘️Hoặc gửi CV trực tuyến vào Hòm thư: [email protected]
    SĐT: 0973 668 353 (Mr Đức)

    Công ty SEKAI có Trụ sở tại : Tầng 2 Nhà G, Trường ĐH kinh tế Nghệ An, Số 51 Lý Tự Trọng, TP Vinh.
    Website: Sekai.edu.vn
    Fanpage: Du học Sekai
    ❤️Trân trọng!
    #1
backtop