Du lịch mùa hè New Zealand đến đất nước đầy đặn gam màu xanh của hoa cỏ

Mã tin: 1956961 - Lượt xem: 188 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1956961 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    New Zealand là một đảo quốc tại khu vực tây nam của Thái Bình Dương. Trên phương diện địa lý, New Zealand gồm hai đại lục chính là đảo Bắc và đảo Nam, cùng một số đảo nhỏ khác. Nhắc đến New Zealand là nhắc đến quê hương của kiwi, một loại trái cây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Đất nước này còn nổi danh với vẻ đẹp thanh bình, con người hiền hòa, thân thiện. Để hiểu hơn về New Zealand, các bạn hãy cùng đến tour du lịch New Zealand hè 2019 là điểm đến du lịch được yêu thích với nhiều cảnh quan, hoạt động được xếp vào hạng "nhất thế giới".

    [​IMG]
    Khí hậu ở New Zealand là sự kết hợp giữa khí hậu ôn đới và ôn đới hải dương. Mùa hè ở New Zealand ấm áp, mùa đông thì ẩm ướt. Du lịch New Zealand vào mùa nào cũng được. Mỗi mùa sẽ đem đến một vẻ đẹp riêng cho New Zealand.

    Du lịch New Zealand vào mùa xuân vào khoảng thời gian tháng 9 đến tháng 11. Vào thời điểm này nếu thực hiện tour New Zealand sẽ rất tuyệt vời, vì bạn sẽ được ngắm nhìn một New Zealand rực rỡ trong sắc hoa, và tham gia vào những lễ hội mùa xuân.

    Du lịch New Zealand vào mùa hè là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 với nhiệt độ trung bình 21 độ C rất ấm áp, nắng đẹp. Thời điểm này thực hiện tour New Zealand sẽ là điều kiện tốt khám phá nhiều địa điểm đẹp ở New Zealand .

    Du lịch New Zealand vào mùa thu là khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5. Du khách tour New Zealand sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh mùa thu với màu sắc của hàng cây lá đổi màu, với những khung cảnh yên bình lãng mạn.

    Du lịch New Zealand vào mùa đông vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Tour du lịch New Zealand vào mùa đông du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngọn núi phủ đầy tuyết, tham gia các hoạt động vui chơi mùa đông thú vị như trượt tuyết, trượt băng.

    Du lịch mùa hè New Zealand giá rẻ 2019. Ghé thăm những vùng đất xinh đẹp như Auckland, vườn hoa Hamilton, hang đom đóm Waitomo, hồ Taupo, suối nước nóng Waio Tapu, Rotorua, làng tí hon Matamata và một số vùng nông thôn yên tĩnh, đẹp đến mê hồn tại Đảo Bắc...

    New Zealand mang trong mình một nền văn hóa đa dạng và phong phú do có sự hòa trộn của văn hóa Polynesia, văn hóa châu Âu, châu Á, Maori, đảo Pacific. Do vậy nó mang nhiều màu sắc, đầy sức sống với những phong tục tập quán khác nhau kể cả món ăn đặc trưng để chúng ta thưởng thức khi đặt chân lên mảnh đất này. Hãy để Du Lịch Việt giúp bạn lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến tour du lịch New Zealand mùa hè 2019 thú vị của riêng mình, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình cần tại đây.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789

    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588

    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop